+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/9: Xiaomi ra mắt Amazfit Band 5 giá rẻ, có chức năng đo oxy trong máu

    • DSPL
    ĐS&PL Xiaomi trình làng Amazfit Band 5 rẻ hơn 6 lần so với Apple Watch Series 6, LG ra mắt bộ đôi tai nghe true wireless với công nghệ độc quyền… là những tin tức công nghệ mới

    Xiaomi trình làng Amazfit Band 5 rẻ hơn 6 lần so với Apple Watch Series 6, LG ra mắt bộ đôi tai nghe true wireless với công nghệ độc quyền… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/9/2020.

    Xiaomi ra mắt  vòng tay theo dõi sức khỏe Amazfit Band 5

    Huami, một thương hiệu con của Xiaomi mới đây đã cho ra mắt mẫu vòng tay theo dõi sức khỏe được gọi là Amazfit Band 5. Chiếc vòng tay này được coi là bản nâng cấp của Mi Band 5 được Xiaomi ra mắt vào hồi tháng 6 vừa qua.

    Thiết bị được trang bị màn hình cảm ứng  AMOLED 1,1 inch cùng viên pin có dung lượng 125mAh, có thể cung cấp thời lượng pin 2 tuần sau mỗi lần sạc đầy nếu sử dụng ở chế độ thông thường, kéo dài lên đến 25 ngày nếu ở chế độ tiết kiệm năng lượng.

    Mẫu vòng tay theo dõi sức khỏe mới của Xiaomi.

    Về tính năng, Amazfit Band 5 có cảm biến SpO2 (OxygenBeats) để đo độ bão hòa Oxy trong máu, cho phép theo dõi chất lượng giấc ngủ, theo dõi căng thẳng và hỗ trợ hệ thống đánh giá sức khỏe PAI. Ngoài ra, thiết bị này còn có cảm biến BioTracker 2 PPG để theo dõi nhịp tim liên tục 24/7, và đưa ra cảnh báo khi nhịp tim tăng cao.

    Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, tính ngày rụng trứng cho phụ nữ. Vì được tích hợp trợ lý ảo Alexa, Amazfit Band 5 còn cho phép người dùng đặt lời nhắc, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà từ xa.

    Vòng tay mới của Xiaomi hỗ trợ 11 chế độ luyện tập thể thao khác nhau, bao gồm đạp xe ngoài trời, đạp xe trong nhà, chạy bộ, bơi lội, nhảy dây...

    Amazfit Band 5 dự kiến sẽ chính thức lên kệ tại Mỹ vào ngày mai (21/9) với giá bán lẻ là 45 USD (hơn 1 triệu đồng). Tuy nhiên, Xiaomi vẫn chưa đưa ra thông tin cụ thể về việc liệu sản phẩm này có được bán ra tại các thị trường khác hay không.

    LG trình làng bộ đôi tai nghẹ true wireless với công nghệ độc quyền

    Công ty LG Việt Nam vừa mới cho ra mắt 2 mẫu tai nghe không dây là LG TONE Free HBS-FN6 và FN4, sử dụng công nghệ âm thanh từ Meridian – đối tác âm thanh lâu đời của LG.

    Được biết, cả 2 mẫu tai nghe được trang bị tính năng tùy chỉnh âm thanh EQ, với 4 kiểu thiết lập có sẵn bao gồm: Tự nhiên (Natural), Đắm chìm (Immersive), Tăng cường âm trầm (Bass Boost) và Tăng cường âm cao (Treble Boost).

    Nhờ phần đầu tai nghe được thiết kế vừa vặn, LG TONE Free có khả năng cách ly tiếng ồn, nhưng người dùng vẫn có thể nghe thấy những gì đang xảy ra xung quanh bằng cách chạm vào tai nghe 3s để kích hoạt chế độ "Âm thanh Xung quanh" (Ambient Sound mode).

    Mẫu tai nghe LG TONE Free với hai phiên bản đen và trắng của LG.

    Bên cạnh đó, tính năng “điều khiển giọng nói” sẽ giúp giúp kích hoạt trợ lý ảo trên smartphone một cách nhanh chóng. Tai nghe cũng được tích hợp các nút cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng ghe phát, tạm dừng, bỏ qua và điều khiển âm lượng mà không cần dùng đến điện thoại.

    Về màu sắc, cả hai mẫu tai nghe mới của LG có 2 phiên bản là màu đen và màu trắng. Nếu được sạc đầy, chúng có thời lượng nghe lên tới 6 tiếng, kết hợp hộp sạc UVnano cho phép sạc đầy 2 lần để người dùng có thể thưởng thức âm nhạc trong tổng cộng 18 tiếng. Đặc biệt, chỉ sau 5 phút sạc, LG TONE Free đã có thể sử dụng trong vòng 1 tiếng.

    Hiện, mẫu  LG HBS-FN6 được bán với giá 3,49 triệu đồng, trong khi HBS-FN4 được bán với giá rẻ hơn, ở mức 2,79 triệu đồng.

    TikTok được gia hạn thêm một tuần trước khi bị xóa khỏi cửa hàng ứng dụng của Google và Apple

    Hôm qua (19/9), Bộ Thương mại Mỹ thông tin, họ sẽ tăng thêm thời hạn một tuần trước khi buộc Google và Apple xóa TikTok khỏi cửa hàng ứng dụng vào 27/9.

    Trong khi đó, trang Reuters đưa tin, Tổng thống Trump ủng hộ thỏa thuận cho phép TikTok tiếp tục hoạt động tại Mỹ. Tuy nhiên, ông muốn Oracle và Walmart thành lập công ty mới đảm nhận các hoạt động của TikTok tại Mỹ với tên gọi TikTok Global.


    TikTok được gia hạn thêm 1 tuần trước khi bị xóa khỏi cửa hàng ứng dụng của Google và Apple.

    Các cổ đông Mỹ sẽ nắm giữ khoảng giữ khoảng 53% cổ phần công ty này, còn các nhà đầu tư Trung Quốc nắm giữ 36%. Oracle hy vọng có được 12,5% cổ phiếu TikTok Global.

    "Chúng tôi rất vui khi có thể cùng Oracle, Walmart giải quyết các lo ngại về vấn đề bảo mật của chính quyền Mỹ. Ngoài ra, đây cũng là tương lai của ứng dụng tại đây", đại diện TikTok cho hay.

    Người này cũng cho biết thêm, "Họ có thể chịu trách nhiệm lưu trữ tất cả dữ liệu người dùng Mỹ. Ngoài ra, Oracle có khả năng bảo mật hệ thống máy tính liên quan, đáp ứng đầy đủ yêu cầu an ninh quốc gia của Mỹ".

    Tổng thống Trump ủng hộ và nhận định sự hợp tác trên sẽ tạo ra 25.000 việc làm mới ở Mỹ. Tuy vậy, ông cũng bày tỏ sự không hài lòng khi các luật sư chính phủ cho rằng ông không được phép yêu cầu trích một phần tiền trong thương vụ "Mỹ hóa" TikTok vào kho bạc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-209-xiaomi-ra-mat-amazfit-band-5-gia-re-co-chuc-nang-do-oxy-trong-mau-a339602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan