+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 22/9: Xuất hiện video mở hộp iPhone 13 Pro Max

    ĐS&PL Xuất hiện video mở hộp iPhone 13 Pro Max, Asus ra mắt laptop chuyên biệt dành cho giáo dục… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 22/9/2021.

    Xuất hiện video “mở hộp” iPhone 13 Pro Max

    Các phiên bản thuộc dòng iPhone 13 theo kế hoạch sẽ được gửi tới người dùng vào ngày 24/9. Tuy nhiên, một số khách hàng mau mắn đã nhận được sản phẩm sớm hơn dự kiến, trong đó có người dùng YouTube có tên SalimBaba Technical.

    SalimBaba Technical mới đây đã đăng tải đoạn video ghi cảnh mở hộp chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max đầu tiên trên thế giới. Sau khi được đăng tải không lâu, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ công nghệ.

    tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-229-xuat-hien-video-mo-hop-iphone-13-pro-max.mp4

    Thiết bị được mở hộp là phiên bản iPhone 13 Pro Max màu vàng. Đoạn video cho thấy hộp đựng của mẫu điện thoại này có thiết kế mới, không sử dụng nhựa, thay vào đó là một dải giấy để giữ niêm phong hộp. Apple cho biết thiết kế hộp mới giúp bảo vệ môi trường vì đã cắt giảm đi hàng tấn nilon không cần thiết để bọc sản phẩm.

    Bên cạnh chiếc iPhone 13 Pro Max, bên trong hộp đựng còn có cáp sạc Lightning to USB-C, công cụ tháo sim, sách hướng dẫn và miếng dán Apple. SalimBaba Technical không tháo lớp bọc xuất xưởng khỏi thiết bị, cũng không bật thiết bị, do đó người dùng vẫn chưa biết cụ thể về phần tai thỏ, màn hình cũng như các tính năng mới của sản phẩm.

    Dòng iPhone 13 mới ra mắt của Apple gồm 4 phiên bản iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max hiện đang được đặt hàng trước ở 30 quốc gia và khu vực cho đến ngày 24/9. Tại thị trường Việt Nam, người dùng có khả năng phải đợi tới cuối tháng 10 mới mua được các sản phẩm phân phối chính hãng, mã VN/A.

    Asus ra mắt laptop chuyên biệt dành cho giáo dục

    Asus BR1100F là mẫu laptop chuyên biệt và toàn diện dành cho giáo dục vừa được Asus giới thiệu tới người dùng. Được biết, đây là thiết bị tối ưu đáp ứng yêu cầu của mọi đối tương từ học sinh, giáo viên, phụ huynh cho đến các cấp quản lí trường học cũng như bộ phận IT.

    Mẫu laptop mới của Asus gây ấn tượng với thiết kế siêu bền, đạt chứng nhận quân sự Mỹ với khả năng chịu được va đập ở độ cao đến 1,2m. Sản phẩm được trang bị bàn phím chống tràn chịu được mức nước 330ml.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 229 xuat hien video mo hop iphone 13 pro max2
    Mẫu laptop chuyên biệt dành cho giáo dục Asus BR1100F.

    Thiết bị sở hữu các kết nối hiện đại như Wi-Fi 6, công nghệ khử ồn 2 chiều AI. Mẫu laptop này cũng được tích hợp các tính năng thân thiện với trẻ nhỏ như phủ lớp kháng khuẩn ở mặt C, màn hình cảm ứng dễ dùng và giảm ánh sáng xanh gây hại cho mắt một cách hiệu quả.

    Asus BR1100F chạy hệ điều hành Windows 10 Pro, rất phù hợp với quá trình học tập và làm việc của người dùng. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 9.69 triệu đồng.

    Microsoft Surface Duo 2 lộ thông tin quan trọng trước ngày ra mắt

    Mẫu điện thoại Surface Duo 2 của Microsoft được cho sẽ trình làng trong sự kiện Surface diễn ra vào ngày 22/9. Mới đây, Surface Duo 2 đã đạt được chứng nhận FCC, hé lộ một số thông tin quan trọng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 229 xuat hien video mo hop iphone 13 pro max3
    Microsoft Surface Duo 2 được cho có thể gập được theo 2 hướng,  gồm gập đóng màn hình và ngược lại.

    Theo báo cáo của Windows Central, chứng nhận FCC cho thấy mẫu điện thoại này có thể gập được theo 2 hướng, gồm gập đóng màn hình và ngược lại. Bên cạnh đó, thiết bị sẽ được hỗ trợ 5G đa băng tần, Wi-Fi 6 băng tần kép, NFC và UWB. Đặc biệt, Surface Duo 2 còn hỗ trợ Wireless Power Transfer - một chuẩn sạc không dây khác với chuẩn Qi, có thể dùng để sạc cảm biến cho Surface Pen.

    Các báo cáo trước đây cho biết, Surface Duo 2 sẽ sở hữu màn hình kép 5.8 inch (mỗi bên) với độ phân giải 2.754 x 1.896 pixel (khi mở ra). Microsoft được kỳ vọng trang bị chip Snapdragon 888 cho mẫu điện thoại này, kèm theo đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB.

    Điện thoại có khả năng được tích hợp camera selfie 12MP và hệ thống 3 camera sau gồm camera chính 12 MP, camera tele 12 MP và ống kính siêu rộng 16 MP. Đáng chú ý, thiết bị sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.1, cảm biến vân tay, loa âm thanh nổi, cổng USB Type-C. Surface Duo 2 được dự đoán chạy hệ điều hành Android 11 với viên pin 4.400 mAh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-22-9-2021-xuat-hien-video-mo-hop-iphone-13-pro-max-a513936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan