+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/6: Ra mắt điện thoại “nồi đồng cối đá” Doogee S97 Pro

    ĐS&PL Ra mắt điện thoại “nồi đồng cối đá” Doogee S97 Pro, Oppo Reno6 Z lộ sạch cấu hình… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/6/2021.

    Ra mắt điện thoại “nồi đồng cối đá” Doogee S97 Pro

    Doogee mới đây đã giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại “nồi đồng cối đá” có tên gọi Doogee S97 Pro. Được biết, đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Doogee sở hữu công nghệ đo khoảng cách bằng laser. Khả năng nhận diện khoảng cách của máy lên tới 40m với 8 chế độ đo.

    Thiết bị có màn hình kích thước 6,39 inch, sử dụng công nghệ DotDisplay với độ phân giải 1.720 x 1.560 pixel. Doogee trang bị cho mẫu điện thoại mới bộ vi xử lý MediaTek Helio G95 lõi tám, kèm theo đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 246 ra mat dien thoai noi dong coi da doogee s97 pro1
    Doogee S97 Pro gây ấn tượng với khả năng đo khoảng cách bằng laser.

    Doogee S97 Pro đạt chứng chỉ IP68 và IP69K, cho phép máy hoạt động tốt ngay cả khi ở trong môi trường khắc nghiệt. Viên pin của máy có dung lượng “khủng” lên đến 8500 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W.

    Mẫu điện thoại mới của Doogee có camera selfie 16MP, được đặt trong phần đục lỗ ở màn hình. Mặt lưng chứa hệ thống 4 camera sau, gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, ống kính macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP.

    Doogee S97 Pro sẽ được bán ra ở mức giá 29 USD (khoảng 7.5 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc Orange Tiger, Lava Red và Silver Black.

    Oppo Reno6 Z lộ sạch cấu hình

    Một leaker uy tín mới đây đã hé lộ toàn bộ cấu hình và thông số kỹ thuật của mẫu điện thoại Oppo Reno6 Z. Theo đó, mẫu điện thoại này sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch với độ phân giải Full HD+ nhưng chỉ hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz. Màn hình của Reno6 Z được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 246 ra mat dien thoai noi dong coi da doogee s97 pro3
    Toàn bộ cấu hình của mẫu điện thoại Oppo Reno6 Z vừa được một leaker uy tín tiết lộ.

    Sản phẩm theo dự kiến sẽ trang bị bộ vi xử lý Dimensity 800U 5G, kèm theo đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Điện thoại chạy giao diện ColorOS 11.1 dựa trên Android 11 được cài sẵn khi bán ra. Viên pin của máy được kỳ vọng sẽ có dung lượng 4310 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W.

    Reno6 Z được cho sẽ có camera selfie 32MP nằm trong lỗ nhỏ ở phía trên bên trái màn hình. Trong khi đó, mặt lưng của máy chứa hệ thống 3 camera sau, gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP.

    Xiaomi Mi Watch Revolve Active trình làng

    Mi Watch Revolve Active là mẫu đồng hồ thông minh vừa được Xiaomi ra mắt, nhắm tới những người dùng thường xuyên tập luyện thể thao, có lối sống năng động. Mẫu đồng hồ này sở hữu màn hình 1,39 inch với độ phân giải 454 x 454 pixel. Xiaomi trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 để bảo vệ màn hình của sản phẩm. Đồng hồ hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0, nhờ vậy thiết bị có thể kết nối, chia sẻ dữ liệu với smartphone.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 246 ra mat dien thoai noi dong coi da doogee s97 pro2
    Xiaomi Mi Watch Revolve Active có tới 117 chế độ thể thao cùng nhiều tính năng ấn tượng.

    Mi Watch Revolve Active được tích hợp nhiều cảm biến khác nhau, gồm cảm biến nhịp tim, gia tốc kế, con quay hồi chuyển, la bàn điện tử, khí áp kế, cảm biến ánh sáng và định vị GPS - GLONASS.

    Bên cạnh khả năng đo mức độ oxy trong máu, theo dõi giờ và chất lượng ngủ, đồng hồ Mi Watch Revolve Active còn có sẵn 117 chế độ thể thao. Trong số đó, có 17 chế độ chuyên nghiệp và 100 chế độ tùy biến khác.

    Mẫu đồng hồ mới ra mắt của Xiaomi có trong lượng cực nhẹ, chỉ 32,5g với khả năng chịu được độ sâu 50m dưới nước. Không chỉ sở hữu viên pin có thời lượng sử dụng lên tới 14 ngày, Mi Watch Revolve Active còn được trang bị micrô dùng để tương tác trực tiếp với trợ lý ảo Alexa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-24-6-2021-ra-mat-dien-thoai-noi-dong-coi-da-doogee-s97-pro-a504804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan