+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/10: Điện thoại Nokia 225 4G Payment Edition trình làng

    ĐS&PL Nokia 225 4G Payment Edition trình làng, xuất hiện bằng sáng chế thiết kế được cho là của Reno7 Pro… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/10/2021.

    Nokia 225 4G Payment Edition trình làng

    Mới đây, công ty Phần Lan HDM Global đã giới thiệu tới người dùng phiên bản mới của mẫu điện thoại Nokia 225 4G. Phiên bản mới này có tên gọi Nokia 225 4G Payment Edition, được tích hợp một tính năng vô cùng đặc biệt là hỗ trợ thanh toán điện tử.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2510 nokia 225 4g payment edition trinh lang1
    Nokia 225 4G Payment Edition có 3 tùy chọn màu sắc gồm đen, xanh lam và vàng cát.

    Với tính năng hỗ trợ thanh toán điện tử, người dùng có thể truy cập Ví Alipay trên thiết bị chỉ bằng một thao tác phím, đơn giản và dễ dàng sử dụng. Không chỉ vậy, Nokia 225 4G Payment Edition còn cho phép người dùng đặt giới hạn mức tiêu hàng ngày.

    Về cấu hình, thiết bị sở hữu màn hình 2,4 inch kèm theo bộ vi xử lý UNISOC, có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ tối đa lên đến 32 GB. Mẫu điện thoại mới ra mắt của HDM Global được trang bị một cảm biến 3MP ở mặt sau, đi kèm đèn flash LED.

    Nokia 225 4G Payment Edition hỗ trợ kết nối 4G trên cả hai thẻ SIM cùng một lúc. Sản phẩm này được bán ra ở mức giá 349 NDT (khoảng 1,2 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc gồm đen, xanh lam và vàng cát.

    Redmi tiết lộ khả năng chơi game của Redmi Note 11 series

    Redmi vừa xác nhận trên trang Weibo của hãng rằng dòng điện thoại Redmi Note 11 series sắp trình làng có khả năng giữ vững 87 FPS (tốc độ khung hình trên giây) suốt một khoảng thời gian dài mà không bị tụt FPS khi chơi gảm MOBA nổi tiếng.

    Hãng cũng cho biết, dòng điện thoại này sẽ được trang bị Mô tơ rung tuyến tính trục X, hứa hẹn đem đến trải nghiệm xúc giác và rung tốt hơn.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2510 nokia 225 4g payment edition trinh lang2
    Redmi xác nhận Redmi Note 11 series được trang bị Mô tơ rung tuyến tính trục X, có khả năng giữ vững 87 FPS (tốc độ khung hình trên giây) một thời gian dài khi chơi game MOBA.

    Theo kế hoạch, dòng điện thoại Redmi Note 11 series sẽ được giới thiệu tới người dùng vào ngày 28/10. Trước thời điểm ra mắt, thông tin về sản phẩm liên tục được Redmi tiết lộ.

    Cụ thể, Redmi Note 11 series sẽ có thêm tùy chọn màu tím, bên cạnh màu Misty Forest. Thiết bị được phủ kính AG giúp chống bám vân tay.

    Dòng điện thoại này cũng sẽ hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6 tốc độ cao, NFC để thanh toán di động, Bluetooth 5.2 và có cổng âm thanh 3.5 mm. Thiết bị sử dụng tấm nền AMOLED do Samsung cung cấp nên mỏng và nhẹ hơn đáng kể.

    Lỗ khoét ở trung tâm viền trên của Redmi Note 11 series khá nhỏ chỉ có kích thước 2.96 mm, màn hình hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360 Hz và cung cấp gam màu rộng DCI-P3.

    Xuất hiện bằng sáng chế thiết kế được cho là của Reno7 Pro

    Vào tháng 12/2020, Oppo đã nộp bằng sáng chế thiết kế cho một mẫu điện thoại lên Cục Sở hữu trí tuệ Quốc gia Trung Quốc (CNIPA). Theo LetsGoDigital, đây chính là bằng sáng chế dành cho chiếc điện thoại Reno7 Pro mà hãng sắp trình làng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2510 nokia 225 4g payment edition trinh lang3
     Bằng sáng chế thiết kế được cho là của Oppo Reno7 Pro.

    Bằng sáng chế cho thấy thiết bị sở hữu màn hình đục lỗ với các góc bo tròn và phần viên siêu mỏng. Phím nguồn nằm ở cạnh phải của máy, trong khi cạnh trái được tích hợp nút tăng – giảm âm lượng. Cạnh trên của thiết bị đặt micro còn cạnh dưới có khe cắm thẻ SIM, cổng USB-C và lưới loa.

    Hệ thống 3 camera sắp xếp theo chiều dọc nằm ở góc trên bên trái của mặt lưng, phía dưới là một bộ 4 đèn flash LED. Thiết bị dường như được tích hợp thêm một camera nữa nằm cạnh camera trên cùng thuộc dải ba cảm biến.

    Oppo Reno7 Pro được dự đoán sử dụng bộ vi xử lý Dimensity 1200 và camera chính Sony IMX766 50 MP. Theo dự kiến, dòng điện thoại Reno7 sẽ có thêm 2 phiên bản khác là Reno7 và Reno7 Pro+, được cho ​​sẽ ra mắt vào tháng 11 tại Trung Quốc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-25-10-2021-nokia-225-4g-payment-edition-trinh-lang-a517170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan