+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/11: Xuất hiện concept iPhone 15 có bánh xe cuộn

    ĐS&PL Xuất hiện concept iPhone 15 có bánh xe cuộn, Telegram gặp sự cố trên toàn cầu… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/11/2021.

    Xuất hiện concept iPhone 15 có bánh xe cuộn

    Resource Mydrivers vừa thiết kế và đăng tải bản concept của một mẫu iPhone. Được biết, đây là ý tưởng dành cho iPhone ra mắt sau vài năm nữa, sớm nhất là năm 2023 với tên gọi iPhone 15.

    Dòng iPhone 15 được dự đoán sẽ có 2 kích thước màn hình 6,1 inch và 6,7 inch, hỗ trợ tốc độ làm mới 144Hz.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2611 xuat hien concept iphone 15 co banh xe cuon2
    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2611 xuat hien concept iphone 15 co banh xe cuon1
    iPhone 15 được cho có 2 kích thước màn hình, đặc biệt là có bánh xe cuộn ở cạnh phải.

    Điểm thu hút sự chú ý của nhiều người trong bản concept của Resource MyDrivers là bánh xe cuộn nằm ở cạnh bên phải. Bánh xe này được cho là dùng để điều chỉnh âm lượng, cuộn trang hoặc sử dụng cho tính năng zoom của máy ảnh.

    Đối với camera trước và cảm biến khác, tác giả bản concept đã làm cong khung trên cùng của màn hình nhưng không làm hỏng thiết kế của sản phẩm. Dựa vào những gì đã có trên iPhone 12 và iPhone 13, mẫu ý tưởng này sử dụng viền phẳng xung quanh thân máy.

    Telegram gặp sự cố trên toàn cầu

    Vào 17h15 ngày 25/11, nhiều người dùng mạng ở Việt Nam đã phản ánh về việc không thể truy cập hoặc sử dụng ứng dụng nhắn tin, gọi điện video, chia sẻ file đa nền tảng và miễn phí Telegram.

    Cả phiên bản trên PC và ứng dụng mobile đều gặp phải tình trạng nói trên. Đối với những người đăng nhập được hoặ đang sử dụng, các tin nhắn mới không tải được hoặc tải rất chậm.

    Chuyên trang theo dõi lỗi các nền tảng Downdetector cũng ghi nhận lương báo lỗi của người dùng tăng bất thường vào khoảng thời gian trên. Đáng chú ý, không chỉ ở Việt Nam, nhiều người dùng tại Mỹ, châu Âu và các nước Châu Á như Ấn Độ, khu vực Đông Nam Á cũng gặp phải tình trạng tương tự.

    Telegram hiện đang là một trong số những ứng dụng nhắn tin thông dụng bậc nhất trên thế giới. Nhờ sử dụng giao thức MTProto, Telegram có độ bảo mật cao hàng đầu. Theo số liệu thống kê, ứng dụng này có 550 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

    Xiaomi Redmi Note 11 4G trình làng

    Redmi mới đây đã giới thiệu tới người dùng một biến thể mới của dòng Redmi Note11 với tên gọi Note 11 4G. Thiết kế của biến thể này không thay đổi quá nhiều so với phiên bản 5G tiêu chuẩn.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2611 xuat hien concept iphone 15 co banh xe cuon3
    Redmi Note 11 4G ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc là trắng, xám và xanh.

    Cụ thể, Redmi Note 11 4G sở hữu màn hình LCD IPS 6,5 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 90Hz. Camera selfie có độ phân giải 8MP, nằm trong thiết kế “nốt ruồi” trên màn hình. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera sau gồm camera góc rộng 50MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera đo chiều sâu 2MP.

    Redmi trang bị cho sản phẩm mới ra mắt vi xử lý MediaTek Helio G88, đi kèm RAM 4GB/ 6GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB eMMC 5.1. Thiết bị được tích hợp viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W, kèm theo củ sạc 22.5W.

    Điện thoại chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện MIUI 12.5. Redmi Note 11 4G được bán ra ở mức giá khởi điểm 999 NDT (khoảng 3.5 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc là trắng, xám và xanh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-26-11-2021-xuat-hien-concept-iphone-15-co-banh-xe-cuon-a520368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan