+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/4: Samsung Galaxy Book Pro 360 chính thức ra mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Samsung Galaxy Book Pro 360 chính thức ra mắt, Realme X7 Max ấn định thời điểm trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/4/2021.

    Samsung Galaxy Book Pro 360 chính thức ra mắt, Realme X7 Max ấn định thời điểm trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/4/2021.

    Samsung Galaxy Book Pro 360 chính thức ra mắt

    Galaxy Book Pro 360 là mẫu laptop vừa được Samsung giới thiệu đến người dùng trong sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào hôm 28/4 vừa qua. Thiết bị kế thừa những tinh túy của Galaxy Book Flex, gây ấn tượng với ưu điểm “mỏng như điện thoại” và có thể được sử dụng như một chiếc máy tính bảng.

    Mẫu laptop này được trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED với 2 kích thước 13,3 inch và 15,6 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD. Bên cạnh đó, máy còn được hỗ trợ bút S Pen. Phụ kiện này được bán kèm trong hộp bán lẻ của sản phẩm cùng với bộ sạc USB-C 65W.

    Với Samsung Galaxy Book Pro 360, người dùng có thể sử dụng linh hoạt giữa laptop và máy tính bảng.

    Galaxy Book Pro 360 có nhiều tùy chọn lựa chọn giữa các CPU Core i3, i5, i7 thế hệ thứ 11 của Intel. Phiên bản Core i3 được kết hợp với card đồ họa Intel UHD, trong khi các phiên bản Core i5 và i7 có Card đồ họa Intel Iris Xe.

    Laptop mới ra mắt của Samsung sở hữu RAM 8GB/ 16GB/ 32GB (dành cho phiên bản 15.6 inch), đi kèm ổ cứng SSD có dung lượng lên tới 1TB. Tính năng cảm biến vân tay của máy được tích hợp vào nút nguồn.

    Ngoài jack cắm tai nghe 3,5 mm, laptop còn được trang bị cổng Thunderbolt 4, 2 cổng USB-C, khe cắm thẻ nhớ microSD, hệ thống âm thanh được tinh chỉnh của AKG và Dolby Atmos. Máy có 3 tùy chọn màu sắc gồm Mystic Navy, Mystic Silver và Mystic Bronze.

    Realme X7 Max ấn định thời điểm trình làng

    Mới đây, Giám đốc điều hành của Realme Madhav Sheth đã xác nhận công ty sẽ tổ chức môt sự kiện ra mắt chính thức vào hôm 4/5 tới đây để đánh dấu kỷ niệm 3 năm thành lập. Một trong các sản phẩm sẽ được giới thiệu tại sự kiện ngày 4/5 la mẫu điện thoại Realme X7 Max.

    Các báo cáo gần đây cho biết, mẫu điện thoại này chính là phiên bản đổi tên của Realme GT Neo được trình làng ở Trung Quốc vào đầu năm 2021. Nếu thông tin này là chính xác, Ấn Độ sẽ trở thành quốc gia đầu tiên (thị trường bên ngoài Trung Quốc) được cung cấp sản phẩm này.

    Realme X7 Max được ấn định thời điểm ra mắt vào ngày 4/5.

    Điện thoại theo dự kiến sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6,43 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Tính năng cảm biến vân tay được đặt dưới màn hình. Realme được cho sẽ trang bị cho sản phẩm này con chip Dimensity 1200 8 nhân của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek.

    Ngoài camera selfie 16MP, Realme X7 Max còn có hệ thống 3 camera sau nằm trong mô đun hình chữ nhật ở mặt lưng, gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

    Viên pin của máy có dung lượng 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Dart 50W. Máy chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng Realme UI 2.0. Bên cạnh đó, điện thoại cũng được trang bị một động cơ xúc giác chuyên dụng, cung cấp các rung động 4D trong khi chơi game nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn.

    Ra mắt mẫu điện thoại Redmi K40 Game Enhanced Edition

    Sau một thời gian dài để giới công nghệ đồn đoán, mẫu điện thoại Redmi K40 Game Enhanced Edition mới đây đã chính thức được giới thiệu tới người dùng. Thiết bị sở hữu màn hình OLED 6,67 inch với tốc độ làm tươi 120Hz. Điện thoại được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 ở cả hai mặt.

    Redmi K40 Game Enhanced Edition được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 1200 với GPU có thể được nâng cấp độc lập tương tự như một số chip Qualcomm. Máy có RAM 6GB/ 8GB/ 12GB kèm theo bộ nhớ trong 128GB/ 256GB. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng MIUI 12.5.

    Redmi K40 Game Enhanced Edition sẽ được bán ra đợt đầu tiên vào ngày 30/4 sắp tới với 5 tùy chọn cấu hình.

    Mẫu điện thoại này có thiết lập cụm 3 camera sau với cảm biến chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trong ngành sử dụng thấu kính thủy tinh quang học phân tán cực thấp.

    Máy có dung lượng pin 5.065 mAh, hỗ trợ sạc có dây nhanh 67W, Quick Charge 3.0 và Power Delivery 3.0. Redmi K40 Game Enhanced Edition hỗ trợ kết nối như Bluetooth 5.2, Wi-Fi 6, GPS (bao gồm cả NavIC), hỗ trợ giải mã codec AAC, LDAC và LHDC.

    Đáng chú ý, máy có hệ thống làm mát bằng chất lỏng, ăng-ten Wi-Fi và 5G được thiết kế đặc biệt, đảm bảo kết nối ổn định khi chơi game. Redmi K40 Game Enhanced Edition dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 30/4 tới đây.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-294-samsung-galaxy-book-pro-360-chinh-thuc-ra-mat-a364015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan