+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 4/12: Samsung ra mắt smartphone 5G giá chỉ 5.7 triệu

    ĐS&PL Samsung ra mắt smartphone 5G giá chỉ 5.7 triệu đồng, Google sẽ sớm trình làng smartwatch đầu tiên… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 4/12/2021.

    Samsung ra mắt smartphone 5G giá chỉ 5.7 triệu đồng

    Mới đây, Samsung đã tung ra mẫu điện thoại Galaxy A13 5G tại thị trường Mỹ. Được biết, đây là sản phẩm thuộc dòng A của Samsung, được đánh giá là smartphone 5G rẻ nhất mà hãng từng ra mắt.

    Mặt lưng và khung viền của điện thoại được hoàn thiện từ nhựa với phần viền màn hình khá dày. Thiết bị sở hữu màn hình IPS LCD 6,5 inch với độ phân giải HD+, hỗ trợ tần số quét 90Hz.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 412 samsung ra mat smartphone 5g gia chi 5 7 trieu1
    Galaxy A13 5G được đánh giá là smartphone 5G rẻ nhất mà Samsung từng ra mắt.

    Samsung trang bị cho sản phẩm mới bộ vi xử lý Dimensity 700 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek, kèm theo đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Viên pin của máy có dung lượng 5.000 mA, hỗ trợ sạc nhanh 15W.

    Galaxy A3 5G được tích hợp một camera selfie 5MP trên màn hình thiết kế kiểu “giọt nước”. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera sau, gồm camera chính 50MP, camera đo chiều sâu 2MP và camera macro 2MP.

    Mẫu điện thoại này dự kiến được bán ra tại Mỹ ở mức giá 250 USD (khoang 5.7 triệu đồng) với một tùy chọn màu sắc duy nhất là màu đen.

    Giới thiệu điện thoại Coolpad Cool 20 Pro 5G

    Cool 20 Pro 5G là mẫu điện thoại mới được Coolpad ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm được trang bị màn hình LCD 6,58 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi lên tới 120Hz.

    Camera selfie có độ phân giải 8MP, nằm trong thiết kế notch hình giọt nước trên màn hình. Mặt lưng là khu vực đặt cụm 3 camera sau gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 412 samsung ra mat smartphone 5g gia chi 5 7 trieu2
    Coolpad Cool 20 Pro 5G trình làng với 4 tùy chọn màu sắc là đen, trắng, xanh và vàng.

    Thiết bị được tích hợp con chip Dimensity 900, đi kèm RAM 6GB/ 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện Cool OS 2.0, kèm theo đó là viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W qua cổng USB-C.

    Cool 20 Pro 5G tích hợp cổng âm thanh 3.5 mm, hỗ trợ âm thanh nổi Dirac và có loa kép. Thiết bị đươc mở bán với giá từ 1.799 NDT (khoảng 6.4 triệu đồng) cùng 4 tùy chọn màu sắc là vàng, trắng, xanh và đen.

    Google sẽ sớm trình làng smartwatch đầu tiên

    The Verge dẫn báo cáo từ nguồn tin nội bộ của Insider cho biết Google hiện đang tiến hành sản xuất chiếc smartwatch đầu tiên của hãng. Thiết bị dự kiến sẽ được giới thiệu tới người dùng vào đầu năm 2022.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 412 samsung ra mat smartphone 5g gia chi 5 7 trieu3
    Chiếc smartwatch đầu tiên của Google được cho sẽ ra mắt vào đầu năm 2022. Ảnh minh họa

    Chiếc đồng hồ sắp trình làng của Google có tên mã là Rohan, hiện đang được nhóm phần cứng Pixel của Google phát triển, hoàn toàn độc lập với Fitbit. Được biết, Fitbit là hãng sản xuất thiết bị đeo được Google mua lại vào đầu năm 2021.

    Insider cho biết, chiếc smartwatch đầu tiên của Google có thể được gọi là Pixel Watch. Thiết bị sẽ được tích hợp các tính năng theo dõi hoạt động thể dục cơ bản, đếm bước đi, đo nhịp tim.

    Thiết bị được cho sẽ sẽ bán ra với giá cao hơn đồng hồ của Fitbit và cạnh tranh trực tiếp với Apple Watch. Tương tự như chiếc smartphone Pixel đầu tiên, mẫu đồng hồ này có nhiệm vụ cho thấy cách thức mà phần mềm và phần cứng được tối ưu hóa ra sao.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-4-12-2021-samsung-ra-mat-smartphone-5g-gia-chi-5-7-trieu-a521240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan