+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/6: iPad Pro 2022 sở hữu mặt lưng kính?

    ĐS&PL iPad Pro 2022 có thể sở hữu mặt lưng kính, ra mắt tai nghe Google Pixel Buds A-Series… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/6/2021.

    iPad Pro 2022 có thể sở hữu mặt lưng kính

    Một số nguồn tin cho hay Apple hiện đang nghiên cứu phát triển mẫu iPad Pro mới. Theo thông tin được Bloomberg đăng tải, mẫu iPad Pro thế hệ tiếp theo (iPad Pro 2022) sẽ có mặt lưng bằng kính thay vì thân nhôm như thế hệ hiện tại.

    Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị sạc không dây. Tính năng sạc không dây trên iPad Pro mới được cho sẽ tương tự với tính năng sạc MagSafe ra mắt cùng dòng iPhone 12.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 56 ipad pro 2022 so hu mat lung kinh1
    iPad Pro và iPad mini. Ảnh: MySmartPrice 

    Cũng theo Bloomberg, iPad Pro 2022 mới hiện vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Sự phát triển của thiết bị có lẽ vẫn đang ở giai đoạn đầu, có thể được thay đổi hoặc bị hủy bỏ trước thời điểm ra mắt.

    Apple cũng được đồn đoán sẽ giới thiệu một phiên bản iPad mini có thiết kế hoàn toàn mới vào cuối năm 2021. Sản phẩm sẽ sở hữu màn hình rộng hơn, nhiều khả năng không còn được trang bị Touch ID. Ngoài ra, iPad mini có thể sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc hơn.

    Điện thoại Vivo Y70t 5G trình làng

    Vivo Y70t 5G là mẫu điện thoại thứ 3 thuộc dòng Y70 mới được Vivo giới thiệu tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm sở hữu màn hình IPS LCD 6.53 inch. Tính năng cảm biến vân tay của máy được tích hợp vào nút nguồn đặt ở khung ben phải.

    Vivo trang bị cho mẫu điện thoại mới con chip Exymos 880 của Samsung có hỗ trợ 5G, đi kèm RAM 6GB/ 8GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB. Ngoài khe cắm thẻ nhớ microSD, thiết bị còn có cổng âm thanh 3.5 mm và cổng USB-C.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 56 ipad pro 2022 so hu mat lung kinh2
    Vivo vừa trình làng mẫu điện thoại thứ 3 thuộc dòng Y70 với tên gọi Vivo Y70t 5G.

    Camera selfie của Vivo Y70t có độ phân giải 8MP, nằm trong thiết kế đục lỗ ở màn hình. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 3 camera sau gồm camera chính 48MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP.

    Viên pin của mẫu điện thoại này có dung lượng 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện FuntouchOS 10.5. Vivo Y70 t được bán ra tại Trung Quốc với mức giá 1.499 NDT (gần 5.4 triệu đồng) đối với bản RAM 6 GB + ROM 128 GB. Phiên bản RAM 8 GB + ROM 128 GB được bán với giá 1.699 NDT (khoảng 6.1 triệu đồng), còn phiên bản RAM 8 GB + ROM 256 GB có giá 1.999 NDT (gần 7.2 triệu đồng).

    Ra mắt tai nghe Google Pixel Buds A-Series

    Google vừa trình làng mẫu tai nghe true wireless Pixel Buds A-Series. Sản phẩm có thiết kế tương tự như Pixel Buds nhưng giá bán rẻ hơn. Một trong những điểm đáng chú ý là mẫu tai nghe mới đạt chứng nhận IPX4 cho khả năng kháng bụi, nước.

    Pixel Buds A-Series có thời lượng pin lên tới 5 giờ nghe nhạc và 2,5 giờ đàm thoại chỉ với 1 lần sạc. Nếu sử dụng kèm hộp sạc, tai nghe có thể mang đến 24 giờ nghe nhạc và 12 giờ đàm thoại.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 56 ipad pro 2022 so hu mat lung kinh3
    Google Pixel Buds A-Series được bán ra với giá khoảng 2,3 triệu đồng.

    Mỗi bên tai nghe được trang bị một màng loa 12 mm được thiết kế riêng và một lỗ thông hơi có chức năng giảm áp suất trong tai, giúp người dùng nhận biết môi trường xung quanh. Thiết bị được tích hợp chức năng chống ồn chủ động và microphone tạo chùm âm thanh kép khi gọi thoại. Với cảm ứng âm thanh được trang bị, tai nghe có khả năng tự động điều chỉnh âm lượng cho phù hợp với môi trường xung quanh.

    Sản phẩm được thiết kế các thao tác cảm ứng để phát nhạc, nhận cuộc gọi và điều khiển Trợ lý Google, cũng như tính năng nhân biết để tự động dừng/phát nội dung đang chạy. Đặc biệt, tai nghe có cảm biến phát hiện chuyển động và cảm biến Hall Effect trong hộp đựng nhằm nhận biết thao tác đóng/ mở hộp.

    Pixel Buds A-Series được bán ra ở mức giá 99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc gồm trắng sáng và xanh Ô liu đậm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-5-6-2021-ipad-pro-2022-so-huu-mat-lung-kinh-a502922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan