Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/8: Xuất hiện phiên bản màu cam bắt mắt của iPhone 13


Thứ 6, 06/08/2021 | 07:30


Cùng sự kiện

Xuất hiện phiên bản màu cam bắt mắt của iPhone 13, điện thoại Tecno POP 5P trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/8/2021.

Xuất hiện phiên bản màu cam bắt mắt của iPhone 13

Leaker Rock Leaks mới đây đã đăng tải lên trang Twitter bộ ảnh iPhone 13 màu cam vô cùng cuốn hút và bắt mắt. Từ những hình ảnh trong bài đăng, có thể thấy thiết bị vẫn có thiết kế cạnh phẳng nam tính.

Camera của sản phẩm đã thay đổi cách sắp xếp. Thau vì xếp dọc 2 ống kính, các camera saucuar iPhone 13 được xếp chéo. Các ống kính camera của iPhone 13 dường như cũng có phần lớn hơn iPhone 12.

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/8: Xuất hiện phiên bản màu cam bắt mắt của iPhone 13
Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/8: Xuất hiện phiên bản màu cam bắt mắt của iPhone 13 (Hình 2).
Phiên bản màu cam bắt mắt của iPhone 13.

Trong khi đó, phần notch tai thỏ ở mặt trước của iPhone 13 đã nhỏ gọn hơn nhiều. Sự thay đổi này sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm toàn màn hình tốt hơn.

iPhone 13 được kỳ vọng sẽ sở hữu cấu hình mạnh khi được trang bị con chip Apple A15. Không chỉ có dung lượng pin lớn hơn, iPhone 13 còn được cho sẽ có cải tiến về camera, đồng thời tăng cường chất lượng cho màn hình hiển thị.

Xiaomi tung ảnh teaser hé lộ thiết kế màn hình của Mi MIX 4

Xiaomi vừa đăng tải hình ảnh teaser tiết lộ thiết kế màn hình của dòng điện thoại Mi MIX sắp ra mắt, trong đó có Mi MIX 4 và Mi MIX Alpha. Hãng cho biết đã phải mất 1.020 ngày, đạt được nhiều đột phá, cũng như thất bại trong quá trình phát triển Mi MIX 4.

Hình ảnh được Xiaomi đăng tải đã cho biết những thiết kế màn hình mà hãng có thể trang bị cho mẫu điện thoại Mi MIX 4. Sản phẩm cuối cùng trong hình ảnh (tính từ trái sang) có vẻ sở hữu màn hình cạnh cong, bên cạnh đó không có notch hay lỗ đục nào. 

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/8: Xuất hiện phiên bản màu cam bắt mắt của iPhone 13 (Hình 3).
Mi MIX 4 sẽ được Xiaomi ra mắt vào ngày 10/8 tới đây.

Theo các báo cáo trước đó, Mi MIX 4 sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên của hãng công nghệ Trung Quốc trang bị camera ẩn dưới màn hình. Bởi vậy, chiếc điện thoại cuối cùng nói trên khả năng cao chính là Mi MIX 4.

Mi MIX 4 được cho là có màn hình OLED 6,6 inch với độ phân giải Full HD+. Điện thoại chạy chip Snapdragon 888+, kèm theo đó là RAM LPDDR5 lên đến 12 GB, bộ nhớ lên đến 512 GB. Viên pin của Mi MIX 4 có dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Điện thoại Tecno POP 5P trình làng

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Tecno vừa giới thiệu mẫu điện thoại giá rẻ Tecno POP 5P tại thị trường Nigeria. Thiết bị gây ấn tượng khi có lớp vỏ được hoàn thiện bằng polycarbonate.

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/8: Xuất hiện phiên bản màu cam bắt mắt của iPhone 13 (Hình 4).
Tecno POP 5P có thiết hiện đại nhưng vẫn có viền dày ở tất cả 4 cạnh.

Sản phẩm sở hữu màn hình 6,52 inch với độ phân giải HD+ (720 x 1.600 pixel). Phần viền xung quanh màn hình của Tecno POP 5P khá dày. Thiết bị hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt và quét dấu vân tay.

Tecno trang bị cho mẫu điện thoại mới của hãng một bộ xử lý lõi tứ (chưa rõ tên), kèm theo đó là RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Viên pin của máy có dung lượng lên tới 5000 mAh, hơn 1000 mAh so với phiên bản tiền nhiệm.

Tecno POP 5P có một camera đơn 8MP nằm ở phần notch hình giọt nước trên màn hình. Mặt lưng của máy chứa cụm camera kép 5MP. Thiết bị lên kệ với giá bán 44.000 NGN (khoảng 2.4 triệu đồng).

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-6-8-2021-xuat-hien-phien-ban-mau-cam-bat-mat-cua-iphone-13-a509312.html