+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/10: Xiaomi Mibro Lite trình làng với giá hơn 1 triệu

    ĐS&PL Xiaomi Mibro Lite trình làng với giá hơn 1 triệu, Redmi K50 Pro+ lộ thông số cấu hình… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 9/10/2021.

    Xiaomi Mibro Lite trình làng với giá hơn 1 triệu

    Mibro Lite là mẫu đồng hồ thông minh vừa được công ty con của Xiaomi là Mibro giới thiệu tới người dùng. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 1.3 inch với viền cạnh mỏng. Màn hình của thiết bị được bảo vệ bằng lớp kính cong 2.5D khá đẹp mắt.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 910 xiaomi mibro lite trinh lang voi gia hon 1 trieu1
    Màn hình của Xiaomi Mibro Lite được bảo vệ bằng lớp kính cong 2.5D khá đẹp mắt.

    Mẫu đồng hồ thông minh này được trang bị cảm biến nhịp tim, theo dõi 15 chế độ tập luyện thể thao, có cảm biến theo dõi lượng oxy trong máu SpO2 và đánh giá chất lượng giấc ngủ. Đáng chú ý, Mibro Lite đạt chứng nhận chống nước IP68.

    Thiết bị có thể được sử dụng như một nút điều khiển máy ảnh từ xa hoặc điều khiển âm nhạc khi kết nối với smartphone. Đồng hồ tương thích với các thiết bị Android và iOS thông qua ứng dụng Mibro.

    Viên pin của Mibro Lite có dung lượng 230mAh, cho thời gian hoạt động lên tới 8 ngày. Thiết bị đang được bán trên AliExpress ở mức giá 60 USD (khoảng 1.35 triệu đồng). Nếu mua kèm với 5 quai đeo có màu sắc khác nhau, người dùng sẽ phải trả 62.5 USD (khoảng 1.42 triệu đồng).

    Redmi K50 Pro+ lộ thông số cấu hình

    Một báo cáo từ Trung Quốc mới đây đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của mẫu điện thoại Redmi K50 Pro+. Theo đó, màn hình của thiết bị có một lỗ khoét ở giữa viền cạnh trên. Trong khi đó, tính năng cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình.

    Redmi K50 Pro+ được trạng bị tấm nền AMOLED, tốc độ làm tươi của màn hình là 120Hz. Thiết bị chạy chip Snapdragon 898 của Qualcomm với viên pin có dung lượng 5.000 mAh hoặc cao hơn, hỗ trợ sạc nhanh 67W.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 910 xiaomi mibro lite trinh lang voi gia hon 1 trieu2
    Redmi K50 Pro+ hỗ trợ sạc nhanh với công suất 67W.

    Điện thoại nhiều khả năng sẽ được tích hợp hệ thống 3 camera ở mặt lưng, trong đó có thể có camera chính 108MP và 1 camera với ống kính tiềm vọng. Dòng điện thoại Redmi K50 dự kiến sẽ trình làng tại Trung Quốc vào tháng 2/2022 với 3 phiên bản Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Pro+.

    Tai nghe Realme Buds Air 2 màu mới sắp ra mắt tại Ấn Độ

    Đầu năm 2021, Realme đã giới thiệu mẫu tai nghe không dây Buds Air 2 tại thị trường Ấn Độ với 3 tùy chọn màu sắc gồm Closer White, Closer Black và Closer Gold. Vào ngày 13/10 sắp tới, Realme sẽ tung ra phiên bản màu xanh lá cây mới của mẫu tai nghe này ở Ấn Độ.

    Khi mua tai nghe Buds Air 2 phiên bản màu mới, người dùng sẽ nhận đươc một hộp sạc bên ngoài có màu xanh lá cây, bên trong có màu đen. Tương tự, tai nghe có màu xanh lá cây nhưng phần nhét vào tai lại sơn màu đen.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 910 xiaomi mibro lite trinh lang voi gia hon 1 trieu3
    Phiên bản màu xanh lá cây của Realme Buds Air 2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 13/10.

    Ngoài màu mới, các thông số kỹ thuật trên Buds Air 2 vẫn được giữ nguyên. Thiết bị đi kèm driver DLC (Diamond-like Carbon) 10 mm và kết nối qua Bluetooth 5.2. Mẫu tai nghe này sử dụng chip Realme R2, hỗ trợ Google Fast Pair, phát hiện mài mòn và điều khiển cử chỉ cảm ứng.

    Buds Air 2 được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động ANC, có thể giảm tiếng ồn bên ngoài lên đến 25 dB. Bên cạnh đó, thiết bị còn có chế độ độ trễ thấp hỗ trợ cho việc chơi game. Tai nghe có thời lượng pin lên đến 25 giờ khi tắt ANC và lên đến 22.5 giờ khi bật ANC.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-9-10-2021-xiaomi-mibro-lite-trinh-lang-voi-gia-hon-1-trieu-a515692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan