+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 12/9: “Cày” game xuyên đêm, thanh niên bị ngừng tim phải đi cấp cứu

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 12/9/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 12/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    “Cày” game xuyên đêm, thanh niên bị ngừng tim phải đi cấp cứu

    Theo trang Global Times, sự việc xảy ra tại một quán Internet ở Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc) vào ngày 7/9 vừa qua. Sau khi chơi game xuyên đêm, một nam thanh niên bất ngờ ngất xỉu, ngã xuống đất và sùi bọt mép.

    Nhân viên quán Internet thấy vậy vội vàng gọi cấp cứu. Được biết, tim và mạch của nam thanh niên đã ngừng đập, tuy nhiên nhờ được cấp cứu kịp thời, sau 20 phút được bác sĩ hồi sinh tim và phổi, tim anh ta đập lại.

    tin tuc doi song ngay 129 cay game xuyen dem thanh nien bi ngung tim phai di cap cuu1
    Nam thanh niên bị ngừng tim phải đi cấp cứu sau khi chơi game xuyên đêm. Ảnh minh họa

    Bác sĩ Miêu – người điều trị cho nam thanh niên chia sẻ: "Bệnh nhân thường xuyên thức đêm chơi game, ngồi lâu không đứng dậy vận động. Thời tiết mùa hè nóng nực, ra nhiều mồ hôi nhưng uống ít nước, dẫn tới thuyên tắc phổi".

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra ở Thái Lan. Một thiếu niên 17 tuổi được phát hiện trong tư thề quỳ sụp trước bàn máy tính. Các chuyên gia khám nghiệm tử thi cho biết thiếu niên này đã ngã khỏi ghế trước khi tử vong. Nguyên nhân được chẩn đoán do suy tim, thời gian ước chừng khoảng 8-10 tiếng đồng hồ trước khi được tìm thấy.

    Hoảng hồn cảnh hành khách rút dao đâm tài xế tới tấp

    Sina đưa tin, vụ hành khách tấn công tài xế xảy ra tại thành phố Lâm Tương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vào chiều ngày 8/9. Dữ liệu của camera hành trình trên xe cho thấy khi chiếc taxi đang chạy bình thường trên cao tốc Kinh Châu, nữ hành khách đột nhiên có biểu hiện lạ.

    Nữ hành khách này bất ngờ rút ra con dao gọt hoa quả mang theo người, nhìn quanh vài giây, sau đó đâm tới tấp hàng chục nhát vào cổ tài xế taxi. Người tài xế không khỏi kinh hãi trước sự tấn công đột ngột của người phụ nữ. Do đang điều khiển xe với tốc độ cao trên cao tốc, tài xế cố hết sức để chống cự trong khi vẫn giữ vững tay lái.

    Rất may, cảnh sát giao thông gần đó phát hiện chiếc taxi có vấn đề nên đã yêu cầu dừng xe và kịp thời khống chế người phụ nữ. Được biết, tài xế taxi bị đâm họ Trương (55 tuổi). Ông Trương nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Dù bị đâm nhiều nhát vào cổ, nam tài xế may mắn qua khỏi, tạm thời không có nguy hiểm tới tính mạng.

    tin tuc doi song ngay 129 cay game xuyen dem thanh nien bi ngung tim phai di cap cuu3
    Nữ hành khách bất ngờ rút dao đâm tới tấp khiến tài xế taxi hoảng hốt.

    Nữ hành khách đâm ông Trương được xác định mang họ Lưu, 30 tuổi. Lưu hiện đã bị cảnh sát bắt giữ. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Ngỡ ngàng cuộc sống hiện tại của người phụ nữ bị chó cắn trúng mặt

    Vào ngày 11/6/2017, chị Gabrielle Myers (31 tuổi, đến từ Elwood, Indiana, Mỹ) tới nhà một người bạn dự tiệc. Người bạn này của chị Gabriell nuôi rất nhiều chó, trong đó có một chú chó pitbull tên là Clyde. Chị Gabriell trước đó từng gặp chú chó này.

    Khoảng 1h, người phụ nữ ra khỏi phòng tắm, chào tạm biệt mọi người để đi về. Đúng lúc đó, chú chó Clyde bất ngờ chạy đến. Chú chó pitbull to lớn sau đó đã lao tới tấn công chị Gabrielle, cắn từ trán xuống cằm khiến người phụ nữ hét lên đau đớn.

    "Tôi quá sốc để cảm nhận được điều gì lúc đó, tuy nhiên khi buông tay mình ra khỏi khuôn mặt, tôi biết có chuyện khủng khiếp đã xảy ra.”, chị Gabrielle nhớ lại. Người phụ nữ được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Tỉnh dậy sau 2 ngày, chị thấy đầu mình được quấn đầy băng gạc.

    tin tuc doi song ngay 129 cay game xuyen dem thanh nien bi ngung tim phai di cap cuu2
    Sau vụ tai nạn kinh hoàng, người phụ nữ vẫn rất yêu chó.

    Theo lời kể của Gabrielle, các bác sĩ không thể gắn lại cho chị chiếc mũi đã bị cắn đứt. Mặc dù sống sót sau vụ tai nạn kinh hoàng, người phụ nữ lại vô cùng tự ti và suy sụp khi nhìn diện mạo mới của mình. Trải qua 7 ca phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của người phụ nữ đã phần nào được cải thiện, thế nhưng chị không thể lấy lại được nhan sắc như lúc trước.

    Một điều đáng ngạc nhiên là chị Gabrielle không hề chán ghét hay sợ hãi những chú chó, thậm chí còn nuôi 4 con trong nhà. Người phụ nữ khẳng định những chú chó đã ở bên, đồng hành và giúp chị vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-12-9-2021-cay-game-xuyen-dem-thanh-nien-bi-ngung-tim-phai-di-cap-cuu-a512936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan