+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 13/9: Bé 1 tuổi qua đời vì bị bỏ quên trên ô tô hơn 9 tiếng

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 13/9/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 13/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bé 1 tuổi qua đời vì bị bỏ quên trên ô tô hơn 9 tiếng

    Theo thông tin được chia sẻ, vụ việc thương tâm xảy ra tại bang Texas (Mỹ) vào hôm 9/9 vừa qua. Ông Ed Gonzales, Quận trưởng quận Harris (bang Texas) cho biết sáng hôm xảy ra sự việc, người mẹ đã đưa 3 đứa con đến cơ sở trông trẻ.

    Người mẹ này sau đó đã đưa hai đứa con lớn xuống xe nhưng quên con út trên ô tô. Mãi đến khi đi đón các con bằng một chiếc ô tô khác, người mẹ mới phát hiện con gái út không có mặt tại cơ sở trông trẻ.

    Sau đó, người mẹ đã cùng quản lý cơ sở trông trẻ quay về nhà nhưng cũng không tìm thấy con gái. Tờ People cho biết, chỉ tới khi kiểm tra chiếc ô tô ban sáng mà người mẹ sử dụng để đưa các con đi học, họ mới phát hiện cô bé đang ở hàng ghế sau.

    tin tuc doi song ngay 139 be 1 tuoi qua doi vi bi bo quen tren o to hon 9 tieng1
    Bé gái qua đời thương tâm vì vị bỏ quên trên ô tô hơn 9 tiếng. Ảnh: NY Post

    Bé gái đã bị mẹ bỏ quên trên ô tô trong khoảng thời gian từ 8h30 – 18h. Nhiệt độ bang texas vào hôm 9/9 là hơn 32 độ C. Chia sẻ với ABC 13, cảnh sát cho hay thi thể cô bé nằm dưới sàn xe, được xác định đã tử vong ngay trong ô tô.

    Phát biểu trong một cuộc họp báo về vụ việc, Trung sĩ Ben Beall nói: “Bản báo cáo ban đầu xác nhận, người mẹ của 3 đứa trẻ lần lượt là 5, 3 và 1 tuổi đã lái xe tới cơ sở trông trẻ. Người mẹ đã đưa 2 đứa trẻ 5 và 3 tuổi xuống xe, nhưng lại để đứa con 1 tuổi ở lại bên trong. “Cô ấy trở về nhà và sau đó đi vào trong nhà, rồi lại đi ra ngoài để đi tập thể dục và mới trở về nhà”.

    Thực hiện thành công ca mổ sinh ba hiếm gặp

    VietNamNet dẫn thông tin từ bác sĩ Trịnh Minh Thuần, Trưởng khoa Phụ sản, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (Thanh Hóa) cho biết, đơn bị này vừa thực hiện thành công ca mổ sinh 3 cho một sản phụ. Được biết, sản phụ là chị T. (33 tuổi, trú tại huyện Yên Định, Thanh Hóa).

    tin tuc doi song ngay 139 be 1 tuoi qua doi vi bi bo quen tren o to hon 9 tieng2
    Các bác sĩ đã thực hiện thành công ca mổ sinh 3 cho sản phụ. Ảnh: VietNamNet

    Sản phụ được đưa đến bệnh viện vào ngày 24/8 trong tình trạng mang thai 3 tự nhiên, có khả năng sinh non với tuổi thai mới 31 tuần 4 ngày. Các bác sĩ đã hội chẩn và đưa ra phương pháp cố gắng kéo dài tuần thai, sử dụng thuốc giữ thai tích cực, đảm bảo an toàn cho mẹ.

    Vào 15h30 ngày 10/9, các bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu thành công cho sản phụ, ba đứa trẻ gồm 2 bé trai và 1 bé gái chào đời an toàn. Bác sĩ Thuần cho biết, đây là trường hợp mang thai tự nhiên hiếm gặp, đặc biệt là khi sản phụ đã có 2 lần sinh (2 con). Đây cũng là lần đầu tiên Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực thực hiện ca mổ sinh 3.

    Chàng trai đánh bạn gái ngay trên phố vì đòi chia tay

    Sohu đưa tin, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) vào khoảng 3h ngày 6/9. Nhân chứng họ Tần kể lại, chị đang ngủ thì bị tiếng cãi nhau của cặp đôi đánh thức. Tiếng tranh cãi của cặp đôi lớn đến mức chị Tần sống ở tầng 10 nhưng vẫn nghe rất rõ.

    Theo lời kể của chị Tần, cô gái đòi chia tay với bạn trai, yêu cầu anh đừng tiếp tục làm phiền mình. Không chỉ vậy, cô gái còn hờn trách bạn trai bằn những lời lẽ khó nghe. Chàng trai quá tức giận đã vung tay tát bạn gái liên tục và mắng chửi cô thậm tệ.

    tin tuc doi song ngay 139 be 1 tuoi qua doi vi bi bo quen tren o to hon 9 tieng3
    Xin lỗi nhưng bạn gái không chịu tha thứ, chàng trai tức giận, trút "cơn thịnh nộ" vào biển quảng cáo.

    Toàn bộ sự việc được chị Tần quay lại, sau đó chia sẻ với bạn bè. Sáng hôm sau, một người bạn của chị Tần vô tình gặp cặp đôi này, chứng kiến cảnh bất ngờ. Cụ thể, chàng trai có vẻ ăn năn về hành động trong lúc nóng giận nên đã quỳ gối xin lỗi bạn gái, thậm chí còn tự tát vào mặt mình nhiều lần.

    Thế nhưng, cô gái vẫn không chịu tha thứ. Chàng trai lúc này đã mất bình tĩnh nhưng không đánh bạn gái mà trút cơn giận vào biển quảng cáo bên cạnh. Được biết, cặp đôi sau đó đã làm lành, gọi xe taxi và rời đi. Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đa số mọi người đều cảm thấy khó chấp nhận hành vi đánh đập bạn gái của chàng trai.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-13-9-2021-be-1-tuoi-qua-doi-vi-bi-bo-quen-tren-o-to-hon-9-tieng-a513007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan