+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 18/9: Ngỡ ngàng cô gái 29 tuổi sở hữu chiều cao tới 2,05m

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/9/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 18/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ngỡ ngàng cô gái 29 tuổi sở hữu chiều cao tới 2,05m

    Cô gái Rentsenkhorloo Bud (29 tuổi) là người gốc Mông Cổ, hiện đang sinh sống tại Chicago. Cô gái 29 tuổi hiện sở hữu chiều cao 2,05m, riêng đôi chân của Bud dài tới 1,34m (tính từ hông đến gót chân).

    Được biết, Bud xuất thân từ một gia đình có chiều cao “cực khủng”, bố cô cao 2,08m trong khi mẹ cô cũng cao tới 1,85m. Ngay từ khi học lớp 1, cô nàng đã cao 1,68m, bằng chiều cao của thầy giáo chủ nhiệm.

    tin tuc doi song ngay 189 ngo ngang co gai 29 tuoi so huu chieu cao toi 2 05 m2
    Cô gái 29 tuổi sở hữu chiều cao "khủng" tới 2,05m.

    Cao hơn nhiều so với bạn bè đồng trang lứa, Bud từng bị bắt nạt tại trường học. Cô gái 29 tuổi thừa nhận từng có lúc cảm thấy tự ti về chiều cao của mình khi còn nhỏ. Thế nhưng, chính sự bắt nạt mà cô phải đối mặt thời thời ấu đã giúp Bud trở thành người tự tin, hoàn toàn thoải mái với cơ thể và đôi chân dài khác biệt.

    “Đôi khi, thật khó chịu khi mọi người nhìn chằm chằm vào bạn, nhưng tôi thấy đó là điều bình thường. Trong 15 năm qua, tôi bắt đầu yêu thích chiều cao của mình và thực sự thoải mái với cơ thể này", Bud chia sẻ.

    Với lợi thế chiều cao, Bud hiện đang làm người mẫu bán thời gian. Cô đại diện cho một số thương hiệu, trong đó có quần legging dành cho những cô gái cao ráo. Tuy nhiên, chiều cao hơn người cũng khiến Bud gặp một số rắc rối nhỏ trong cuộc sống, từ việc tìm bộ quần áo, giày dép vừa vặn đến việc đi lại qua cửa.

    tin tuc doi song ngay 189 ngo ngang co gai 29 tuoi so huu chieu cao toi 2 05 m1
    Với lợi thế chiều cao, Bud hiện đang làm người mẫu bán thời gian.

    Lạ kỳ bé gái sơ sinh toàn thân tỏa ra mùi thơm

    Bé gái sơ sinh Đường Đường ở huyện Mông Sơn, thị trấn Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) vừa chào đời đã nhận được sự chú ý rất lớn. Nguyên nhân là do toàn thân cô bé tỏa ra mùi thơm thoang thoảng rất ngọt.

    Mùi thơm đặc biệt nồng khi Đường Đường ra mồ hôi, hoặc đi vệ sinh, tắm cũng không thể khiến mùi thơm biến mất. Tuy nhiên, bé gái lúc nào cũng có vẻ khó chịu, khó bú và rất thích ngủ.

    Đường Đường mới đây đã được đưa đến Bệnh viện Bà mẹ và Trẻ em Liễu Châu (Quảng Tây) để thăm khám. Sau khi hội chẩn, các bác sĩ xác nhận bé gái mắc chứng Maple syrup urine disease, còn gọi là bệnh siro niệu. Đây là căn bệnh cực kỳ hiếm gặp, tỷ lệ mắc trên toàn thế giới chỉ là 1/18,5 triệu.

    Được biết, khi tới Bệnh viện Bà mẹ và Trẻ em Liễu Châu, tình trạng của Đường Đường đã rất nguy kịch. Các bác sĩ kỳ cựu đã kiểm tra và đánh giá toàn diện, sau đó thực hiện liệu pháp thay thế thận liên tục (CRRT) để loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể.

    Sau 2 lần lọc máu liên tiếp, tình trạng của bé gái sơ sinh đã dần ổn định. Đường Đường không còn phải thở máy, được chuyển đến khoa sơ sinh để tiếp tục theo dõi và điều trị.

    Nhìn xuống cống vì nghe tiếng kêu cứu, anh chàng phát hiện cảnh khó tin

    Theo NBC 2, sự việc xảy ra ở bãi đỗ xe bên ngoài một nhà hàng tại Fort Myers, bang Florida (Mỹ) vào khoảng 2h30 hôm 10/9. Sau khi rời khỏi nhà hàng và đi đến bãi đỗ xe, chàng trai bỗng nghe được tiếng kêu cứu của một người phụ nữ. Anh chàng nhìn quanh một lúc, phát hiện tiếng kêu cứu phát ra từ dưới cống thoát nước mưa.

    Khi tiến lại gần, chàng trai sững sờ khi thấy bên dưới có một người phụ nữ ở trong tình trạng “không mảnh vải che thân”. Sau vài phút ngỡ ngàng, anh chàng nhanh chóng gọi đội cứu hộ đến giải cứu người phụ nữ. Nhận được tin báo, đội cứu hộ lập tức tới hiện trường, tiến hành dỡ bỏ nắp cống và cứu người phụ nữ lên.

    tin tuc doi song ngay 189 ngo ngang co gai 29 tuoi so huu chieu cao toi 2 05 m3
    Ống cống nơi phát hiện người phụ nữ.

    Tình trạng khỏa thân, hai chân bị trói vào nhau bằng một sợi dây đai của người phụ nữ khiến cảnh sát nghi ngờ có chuyện không hay xảy ra. Tuy nhiên, người phụ nữ một mực từ chối hợp tác điều tra, nhất quyết không tiết lộ lý do bản thân mắc kẹt dưới cống trong tình trạng như vậy.

    Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện người phụ nữ là khách vãng lai, từng ở tại Travelodge cho khách du lịch nhưng nhân viên tại đây không nhận ra. Hiện, vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-18-9-2021-ngo-ngang-co-gai-29-tuoi-so-huu-chieu-cao-toi-2-05m-a513551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan