+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 27/11: Hoảng hồn cảnh cụ ông bị cá sấu dài 3,5m tấn công

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 27/11/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 27/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hoảng hồn cảnh cụ ông bị cá sấu dài 3,5m tấn công

    Theo DailyMail, sự việc khiến nhiều người thót tim xảy ra tại công viên giải trí Amaya View ở thành phố Cagayan de Oro (Philippines). Hôm đó, cụ ông 68 tuổi tên Nehemias Chipadam cùng gia đình đến công viên này để tổ chức sinh nhật.

    Khi đi qua khu vực hồ cảnh, ông Nehemias nhìn thấy một con cá sấu dài 3,5m nhưng cho rằng đó chỉ là mô hình nên đã nhảy xuống, nhờ gia đình chụp vài bức ảnh làm kỷ niệm. Bất ngờ thay, con cá sấu đang nằm yên lập tức lao đến đớp vào cánh tay và lôi mạnh cụ ông xuống nước trước sự chứng kiến của mọi người.

    tin tuc doi song ngay 2711 hoang hon canh cu ong bi ca sau dai 3 5 m tan cong1
    Cụ ông bị cá sấu dài 3,5m lao đến tấn công. Ảnh cắt từ video

    Sau khi la hét và giằng co quyết liệt với cá sấu, ông Nehemias đã trèo được lên bờ. Sau đó, cụ ông được đưa đến Trung tâm Y tế Bắc Mindanao để điều trị. Được biết, cụ ông bị rạn xương và có 8 vết thương cần khâu ở cánh tay trái và phần đùi.

    Gia đình cụ ông cho rằng lỗi thuộc về công viên khi không cắm biển cảnh báo hoặc đặt rào chắn tại khu vực nguy hiểm. Công viên giải trí đồng ý chịu chi phí điều trị cho cụ ông nhưng phủ nhận cáo buộc ẩu thả, không cảnh báo khách về các loài động vật nguy hiểm.

    Bé trai lọt vào gầm xe chở hàng khiến ai nấy thót tim

    Sự việc xảy ra ở thành phố Nghĩa Ô, Chiết Giang (Trung Quốc) vào hôm 6/11 vừa qua. Theo Sina, người bố dắt theo con trai 2 tuổi ra ngoài đi dạo nhưng khi đến ngã tư, cậu bé bỗng quấy khóc không chịu bước đi tiếp.

    Thấy con mè nheo, người bố không dỗ dành, thay vào đó để cậu bé ngồi một mình giữa đường rồi đi về phía trước nhưng chỉ cách đứa trẻ một đoạn ngắn. Trong suốt quá trình đó, anh thường xuyên quay lại quan sát con trai.

    tin tuc doi song ngay 2711 hoang hon canh cu ong bi ca sau dai 3 5 m tan cong2
    Bé trai lọt vào gầm chiếc xe chở hàng khiến ai nấy hoảng hồn. Rất may, cậu bé chỉ bị thương nhẹ ngoài da.

    Người bố nhìn thấy chiếc xe chở hàng rẽ vào đoạn đường con trai đang ngồi nhưng nghĩ không có gì đáng ngại nên không mấy bận tâm. Nào ngờ, chỉ 8 giây sau đó, một cảnh tượng kinh hoàng xảy ra khiến ai nấy hoảng hồn.

    Cụ thể, do bị chiếc xe con màu trắng che khuất tầm nhìn, tài xế xe chở hàng không nhìn thấy đứa trẻ ngồi dưới lòng đường. Vì thế, tài xế tiếp tục lái xe đi về phía trước và xảy ra va chạm khiến cậu bé lao vào gầm xe. Rất may, vài giây trước khi sự cố xảy ra, tài xế đã kịp nhìn thấy đứa trẻ và nhanh chóng đánh lái để bánh xe không chèn vào cậu bé.

    Người bố lúc này mới hốt hoảng chạy đến kéo con ra khỏi gầm của chiếc xe chở hàng. Bé trai sau đó được đưa đến bệnh viện kiểm tra, may mắn chỉ có một số vết thương nhỏ ngoài da.

    Bé trai tổn thương não vì gặp tai nạn thương tâm tại nhà

    Theo Tiền Phong, ngày 26/11, bác sĩ Phạm Hoàng Minh Khôi, khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra với bé trai 14 tháng tuổi ở Củ Chi (TP.HCM).

    tin tuc doi song ngay 2711 hoang hon canh cu ong bi ca sau dai 3 5 m tan cong3
    Thời gian ngạt nước kéo dài, tình trạng thiếu oxy não nghiêm trọng khiến não bệnh nhi không thể phục hồi. Ảnh: Tiền Phong

    Cụ thể, trong lúc người mẹ làm vườn, bé trai chơi cùng với một em bé khác ở trong nhà. Khi người mẹ gọi nhưng không nghe tiếng con, chị vội chạy vào nhà tìm thì tá hỏa phát hiện con đang úp mặt vào xô nước sạch.

    Khi được kéo ra, bé trai đã tím tái và rơi vào hôn mê, lập tức được đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu. Tại thời điểm nhập viện, bệnh nhi đã bị ngưng tim ngưng thở. Sau 30 phút nỗ lực hồi sức tim phổi, bé trai đã có nhịp tim trở lại, được chuyển ngay lên Bệnh viện Nhi Đồng 2.

    Tiếp nhận bệnh nhi, ekip bác sĩ khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng 2 nỗ lực điều trị thở máy, chống phù não tích cực. Tuy nhiên, do thời gian ngạt nước kéo dài, tình trạng thiếu oxy não nghiêm trọng khiến não bệnh nhi không thể phục hồi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-27-11-2021-hoang-hon-canh-cu-ong-bi-ca-sau-dai-3-5m-tan-cong-a520477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan