+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 29/11: Kỳ lạ tên trộm đánh cắp hàng loạt yên xe rồi để lại bông cải xanh

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 29/11/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 29/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kỳ lạ tên trộm đánh cắp hàng loạt yên xe rồi để lại bông cải xanh

    Japan Yahoo đưa tin, sự viêc hi hữu được ghi nhận tại khuôn viên trường Đại học Tokyo và nhiều thành phố của Nhật Bản như Osaka, Hiroshima và Yokohama. Sau khi ăn cắp phần yên xe, tên trộm sẽ cắm lại những bông cải xanh hoặc quả dưa chuột.

    tin tuc doi song ngay 2911 ky la ten trom danh cap hang loat yen xe roi de lai bong cai xanh3
    Tên trộm ăn cắp hàng loạt yên xe đạp rồi để lại bông cải xanh hoặc quả dưa chuột.

    Cho tới thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa xác định được lý do khiến tên trộm làm ra hành động kỳ quặc như vậy. Nhiều cư dân mạng cho rằng rất có thể tên trộm làm vì đam mê. Sở dĩ mọi người nghĩ vậy là bởi tên trộm phải bỏ tiền túi ra để mua bông cải xanh, dưa chuột nhưng yên xe lấy về lại không thể bán được.

    Lực lượng chức năng đã nắm được thông tin về vụ trộm, cam kết sẽ ngăn chặn hành vi của tên trộm kỳ lạ này. Tuy nhiên, họ cũng chưa biết nên xử trí ra sao khi bắt được tên trộm này.

    Phẫu thuật nội soi cứu bệnh nhân 76 tuổi bị thoát vị hoành

    Báo Quảng Ngãi đưa tin, khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng mới đây đã phẫu thuật nội soi thành công cứu bệnh nhân 76 tuổi ở xã Tịnh Hiệp, huyện Sơn Tịnh bị thoát vị hoành.

    Trước đó, vào ngày 26/11, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội, nôn ói nhiều, không ăn uống được. Qua chụp CT vùng bụng, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị thoát vị hoành, 1/2 dạ dày chui qua lỗ thoát vị lên khoang lồng ngực.

    tin tuc doi song ngay 2911 ky la ten trom danh cap hang loat yen xe roi de lai bong cai xanh1
    Các bác sĩ phẫu thuật cho bệnh nhân. Ảnh: Báo Quảng Ngãi

    Để giúp bệnh nhân không bị suy kiệt, các bác sĩ đã tiến hành nuôi dưỡng đường tĩnh mạch và khẩn trương tiến hành phẫu thuật nội soi cho bệnh nhân.

    Ca phẫu thuật được thực hiện trong 2 tiếng đồng hồ, các bác sĩ đã  đưa dạ dày xuống lại vị trí nguyên trạng ở bụng qua lỗ thoát vị rồi khâu lại lỗ thoát vị và tiến hành phẫu thuật chống trào ngược.

    Hiện, tình hình sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định, bệnh nhân có thể ăn uống được và tiếp tục được chăm sóc hậu phẫu. Theo dự kiến, bệnh nhân sẽ được xuất viện trong vài ngày tới.

    Hoảng hồn phát hiện dây kim tuyến quấn quanh cây thông Noel là con rắn

    Theo thông tin được đăng tải, mới đây, một gia đình ở Gulfview Heights, thuộc vùng ngoại ô phía bắc Adelaide, Australia bất ngờ phát hiện một con rắn khi đang cùng nhau treo đồ trang trí cây thông Noel.

    Con rắn có màu nâu, tự quấn mình trong sợi dây kim tuyến trang trí. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ nghĩ đó chỉ là một sợi dây trang trí thông thường. Sau khi bị phát hiện, con rắn đã trốn vào trong một chiếc hộp được đặt trên cây.

    tin tuc doi song ngay 2911 ky la ten trom danh cap hang loat yen xe roi de lai bong cai xanh2
    Con rắn trú ẩn trên cây thông Noel. 

    Gia đình sau đó đã liên lạc với Jarrad Waye – một người chuyên xử lý rắn ở địa phương. Được biết, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong việc bắt rắn nhưng đây là lần đầu tiên ông gặp trường hợp rắn trốn trên cây thông.

    Do màu của con rắn rất giống với đồ trang trí trên cây, Jarrad phải mất một lúc mới có thể bắt được. Nhân trường hợp của gia đình này, ông đã đưa ra lời cảnh báo với người dân địa phương về việc rắn sẽ xuất hiện nhiều trong thời gian trước Giáng sinh.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-29-11-2021-ky-la-ten-trom-danh-cap-hang-loat-yen-xe-roi-de-lai-bong-cai-xanh-a520637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan