+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 3/8: Rơi lệ cảnh cô dâu qua đời ngay khi đám cưới sắp diễn ra

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/8/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 3/8/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Rơi lệ cảnh cô dâu qua đời ngay trước khi đám cưới sắp diễn ra

    Sự việc đau lòng xảy ra tại làng Pariti, quận Sulamu, Kupang Regency, Indonesia. Truyền thông địa phương cho biết, chú rể M Cholid SPd (một người làm việc tại văn phòng thống đốc) và cô dâu NYL (tên được viết tắt) lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào ngày 31/7.

    Theo kế hoạch, màn cầu hôn sẽ diễn ra ở nhà cô dâu vào khoảng 10h hôm đó (theo giờ địa phương). Sau màn cầu hôn, cô dâu và chú rể sẽ tổ chức lễ thành hôn, trao lời hẹn ước trăn năm. Tuy nhiên, khi chỉ còn vài tiếng nữa là đến lễ thành hôn, cô dâu đột ngột ngất xỉu. Vào thời điểm đó, cô dâu đang trang điểm.

    tin tuc doi song ngay 3 8 roi le canh co dau qua doi ngay khi dam cuoi sap dien ra1
    Cô dâu và chú rể dự định làm đám cưới vào ngày 31/7 vừa qua.

    Phát hiện ra sự việc, gia đình ngay lập tức gọi nhân viên y tế. Sau khi kiểm tra, nhân viên y tế thông báo cô dâu đã tử vong. Ông Ipda Deff Wee, cảnh sát trưởng quận Sulamu cho hay khi các nhân viên y tế đến nơi, cô dâu đã không còn dấu hiệu của sự sống.

    Gia đình không chấp nhận nổi việc cô dâu đã ra đi, quyết đưa cô tới bệnh viện để điều trị. Vậy nhưng, bác sĩ cũng đưa ra kết luận tương tự, nguyên nhân gây tử vong là một cơn đau tim.

    Khoảng 20h cùng ngày, cô dâu được đưa về nhà để làm lễ an táng. Sự ra đi đột ngột của cô dâu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và xót thương. Trên mạng xã hội, các cư dân mạng đã gửi lời chia buồn và đông viên tới gia đình cô dâu cũng như chú rể.

    Cả nhà 3 người qua đời vì loại côn trùng bí ẩn

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra tại làng Kothi Taal, quận Shahdol của bang Madhya Pradesh (Ấn Độ). Anh Lala Paalia (35 tuổi) sống cùng con trai 5 tuổi Sanjay và con gái 3 tuổi Shashi. Tối hôm xảy ra vụ việc, ba bố con anh Lala đi ngủ trong tình trạng khỏe mạnh.

    Tuy nhiên, tới khoảng nửa đêm, anh Lala bỗng thấy cả người đau nhức đến múc không chịu nổi liền hét lên kêu cứu. Nghe thấy tiếng kêu của anh Lala, mọi người xung quanh đã chạy tới, nhanh chóng đưa anh Lala đi bệnh viện cấp cứu. Dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa, anh Lala đã qua đời vào sáng hôm sau.

    Khi đến nhà để điều tra về nguyên nhân cái chết của anh Lala, cảnh sát bàng hoàng phát hiện hai chị em Sanjay và Shashi cũng đã qua đời trong phòng ngủ. Cảnh sát nhận thấy trên người ba bố con anh Lala không hề có vết thương bên ngoài.

    Theo kết quả khám nghiêm tử thi, anh Lala và các con bị một loại côn trùng cắn dẫn tới tử vong. Bác sĩ pháp y hiện vẫn đang làm việc tích cực để xác định loại côn trùng nào đã cắn ba bố con anh Lala. Cảnh sát đã mở chuyên án để điều tra, làm rõ vụ việc. Sự việc hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận địa phương.

    Bà hiến gan cứu sống cháu 13 tháng tuổi

    Hudson Penning là một bé trai 13 tháng tuổi đến từ Anh. Cậu bé được chẩn đoán mắc hội chứng Alagille, một bện gan di truyền hiếm gặp. Bé trai cần được ghép gan khẩn cấp. Biết con mắc bệnh hiếm, bố mẹ của Hudson là Chelsea và Tom vô cùng bất ngờ, không biết phải làm gì.

    tin tuc doi song ngay 3 8 roi le canh co dau qua doi ngay khi dam cuoi sap dien ra2
    Hai bà cháu cậu bé Hudson.

    Bệnh tình của cậu bé Hudson ngày càng xấu hơn. Bé trai bắt đầu bị vàng da. Bác sĩ cho biết Hudson có thể phải mất đến 18 tháng để chờ đợi một người hiến tặng gan còn sống. Bà ngoại của Hudson là Sengar Haydon (55 tuổi) sau khi hay tin về tình hình bệnh của cháu đã ngay lập tức đến và đề nghị hiến gan.

    Bà Sengar biết rõ phẫu thuật có rủi ro lớn, đặc biệt là đối với một người cao tuổi như bà. Tuy nhiên, bà vẫn quyết tâm phải cứu sống cháu trai của mình. Sau khi trải qua một loạt các xét nghiệm cần thiết, bà Sengar được đưa đi phẫu thuật cắt bỏ một phần gan (15%), sau đó cấy ghép cho Hudson.

    Ca ghép gan diễn ra thành công. Sau khi nằm viện một thời gian, hai bà cháu Hudson được bác sĩ cho về nhà để hồi phục. Sau một thời gian nghỉ ngơi, bà Sengar đã quay lại công việc của mình ở phòng khám răng. Bên cạnh công việc, bà dành thời gian tập thể dục nâng cao sức khỏe và chơi với cháu trai.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-3-8-2021-roi-le-canh-co-dau-qua-doi-ngay-khi-dam-cuoi-sap-dien-ra-a508966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan