Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/8: Hoa hậu H'Hen Niê tự cắt tóc tại nhà và "cái kết" đáng yêu


Chủ nhật, 01/08/2021 | 09:34


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hoa hậu H'Hen Niê tự cắt tóc tại nhà và "cái kết" đáng yêu

Được mệnh danh là Hoa hậu giản dị và thân thiện, H'Hen Niê luôn đốn tim người hâm mộ và cư dân mạng với những hình ảnh đời thường gần gũi của mình. Những ngày qua, nàng Hậu còn ghi điểm tuyệt đối khi tham gia vào đội tình nguyện viên giúp đỡ công tác phòng chống dịch bệnh.

Mới đây, nhân dịp ở nhà nghỉ ngơi để hồi phục lại sức khỏe sau những chuyến đi hỗ trợ người dân, H'Hen Niê đã khiến khán giả không khỏi thích thú khi đăng tải đoạn clip tự tay cắt tóc cho chính mình.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/8: Hoa hậu H'Hen Niê tự cắt tóc tại nhà và 'cái kết' đáng yêu
Hoa hậu H'Hen Niê dùng tông đơ xén một phần đuôi tóc, cô cho biết đã xem clip tự cắt tóc trên mạng để học hỏi.

Không chỉ gây chú ý của màn tự cắt tóc mà H'Hen Niê còn khiến nhiều người bất ngờ khi thú nhận đang tăng cân trong thời gian ở nhà chấp hành giãn cách xã hội.

Theo đó, nàng Hậu chia sẻ, hiện tại cân nặng của cô đã gần 60kg và còn khoe hình ảnh chiếc bụng mỡ của mình với lời nhắn: "Trộm vía bé mỡ rất khỏe và lớn rất nhanh".

Khi được một fan hỏi "Có định sửa bộ phận nào trên cơ thể không?" thì H'Hen Niê đã hài hước trả lời rằng: "Có nè, qua dịch chị sẽ sửa cái bụng lại bằng cách tập gym và chạy bộ".

Quách Ngọc Tuyên khoe ảnh con gái yêu, tiết lộ điểm thi của bà xã

Trong một Vlog mới đăng tải trên kênh YouTube, Quách Ngọc Tuyên đã tiết lộ điểm thi của bà xã. Với môn toán Hân Hồ đạt điểm 7, môn ngữ văn đạt 6,16 điểm, môn lịch sử đạt 6,75 điểm và môn địa lý đạt 7,5 điểm. Anh vui mừng khi bà xã đã hoàn thành ước nguyện đỗ tốt nghiệp cấp 3, sắp tới sẽ đi học. Hân Hồ dự định sẽ theo đuổi ngành truyền thông để hỗ trợ tốt cho công việc của Quách Ngọc Tuyên sau này.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/8: Hoa hậu H'Hen Niê tự cắt tóc tại nhà và 'cái kết' đáng yêu (Hình 2).
Bà xã nam diễn viên có điểm số khá ổn.

Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ loạt ảnh đáng yêu của cô con gái đầu lòng Bào Ngư. Ái nữ gây ấn tượng với khuôn mặt bầu bĩnh, chiếc má phúng phính ai nhìn cũng muốn cưng nựng. Có bố là diễn viên nổi tiếng, mẹ sở hữu dung nhan không thua kém mỹ nhân Vbiz nên bé Bào Ngư sớm đã bộc lộ những đường nét xinh xắn. Những khoảnh khắc đời thường giản dị siêu dễ thương của nhóc tỳ khiến khán giả "ôm tim" mỗi khi ngắm nhìn.

Cư dân mạng xuýt xoa không ngớt trước diện mạo cưng xỉu của ái nữ nhà Quách Ngọc Tuyên. Bé Bào Ngư bụ bẫm, trắng trẻo như búp bê, ngắm nhìn hoài không nỡ rời mắt. Trước lời gợi ý Bào Ngư nên đòi quà vì mẹ thi đậu của nam diễn viên, nhiều khán giả cũng đồng tình.

Quản lý cũ bất ngờ vạch trần Park Yoochun tái nghiện ma túy, cờ bạc

Từ nam thần được yêu thích, Park Yoochun đã bị công chúng quay lưng hoàn toàn sau scandal cưỡng dâm và dùng ma túy với hôn thê cũ Hwang Hana. Thế nhưng đến nay, cả người quản lý thân cận nhất từ năm 2016, người tình nguyện rời khỏi C-jes Entertainment để theo nam idol sau khi anh bị chấm dứt hợp đồng cũng quay lưng lại với Yoochun.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/8: Hoa hậu H'Hen Niê tự cắt tóc tại nhà và 'cái kết' đáng yêu (Hình 3).
Park Yoochun. Ảnh: Alkpop.

Trên trang cá nhân, người quản lý này đã liên tục đăng tải những bài viết thể hiện sự khó chịu với Park Yoochun, có động thái đe dọa sẽ vạch trần bộ mặt thật của nam idol. Người quản lý này có mặt cùng Yoochun trong cơ sở giải trí người lớn, vào đêm nạn nhân đầu tiên bị nam idol cưỡng dâm. Bên cạnh đó, quản lý còn tố cáo cựu thành viên JYJ đánh bạc và lại dùng ma túy, theo Alkpop.

Trong bài đăng đầu tiên, người quản lý trung thành của nam idol viết: "Anh lại tái nghiện ma túy đấy à? Tôi nghe đồn rằng anh đang gửi đơn tố cáo tôi, tôi thậm chí còn chả biết mình phạm tội hình sự gì nên nộp đơn xem. Bây giờ anh có hợp đồng quản lý 3 bên rồi, thậm chí còn được trả tiền trước. Chúng ta dùng thử luôn YouTube bây giờ chứ?".

Sau đó, người quản lý chia sẻ những hình ảnh trong casino đánh bạc kèm chú thích "Điều này cũng tốt". Dù không nhắc đến tên Yoochun nhưng người đàn ông này đã gắn hashtag #mickyah, Micky vốn là nghệ danh của nam idol tai tiếng thời còn hoạt động trong DBSK.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1-8-2021-hoa-hau-h-hen-nie-tu-cat-toc-tai-nha-va-cai-ket-dang-yeu-a508816.html