Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/5: Trấn Thành tiết lộ lý do rời Running Man Việt Nam và Thách Thức Danh Hài


Thứ 2, 10/05/2021 | 09:20


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Trấn Thành chính thức tiết lộ lý do rời Running Man Việt Nam và Thách Thức Danh Hài

Chiều ngày 9/5 vừa qua, MC Trấn Thành đã livestream trên trang cá nhân để trò chuyện với người hâm mộ. Bên cạnh mục đích nhằm giao lưu với khán giả, hát tặng fan của mình, nam MC đã có những chia sẻ thẳng thắn về ồn ào của bản thân trong thời gian vừa qua. Ông xã Hari Won tiết lộ lý do không tiếp tục tham gia Running Man Việt mùa 2 và Thách Thức Danh Hài mùa 7.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 5 tran thanh tiet lo ly do roi running man viet nam11
Trấn Thành bày tỏ sự tiếc nuối khi phải rời khỏi 2 chương trình thân thuộc với mình.

Theo Trấn Thành, nguyên nhân anh bất ngờ rút khỏi hai chương trình lớn là vì lý do sức khoẻ. Dù Trấn Thành trong cả Chạy Đi Chờ Chi lẫn Thách Thức Danh Hài đều được khán giả quý mến, ủng hộ nhiệt tình, song, anh vẫn không thể tiếp tục. Trấn Thành bày tỏ sự tiếc nuối khi không được tiếp tục Running Man dù rằng anh rất thích chương trình.

Anh cũng cho biết phía đơn vị sản xuất có chiến lược truyền thông riêng và sẽ có thông tin chính thức. Song, trước sự lo lắng của người hâm mộ, Trấn Thành trấn an khán giả và tiết lộ sức khoẻ có một số sự cố nhỏ. Đó cũng đồng thời là nguyên nhân anh không tiếp tục làm giám khảo cho Thách Thức Danh Hài mùa mới.

Dù khá tiếc thế nhưng nam MC cũng mau chóng lấy lại tinh thần. Anh vui vẻ cho biết: “Do tình trạng sức khỏe có hạn, hi vọng sẽ trở lại dịp khác. Trấn Thành sẽ tiếp tục tham gia Rap Việt nên mọi người yên tâm.”

Nói cụ thể hơn về tình trạng, Trấn Thành cho biết bác sĩ cảnh báo anh đang bị lao lực, cần có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, hạn chế làm việc. Bản thân anh cũng thừa nhận sự giảm sút rõ rệt về mặt sức khoẻ khi tâm sự: “Bây giờ, Thành đứng liên tục mấy tiếng đồng hồ thì vai, tay đau, tĩnh mạch chân giãn, không ngủ được. Trước đây, Trấn Thành thức 3 đêm không sao, giờ thức một đêm tới 5 giờ sáng, mắt mở không lên, có cảm giác chóng mặt, không thể quay được. Nên Trấn Thành chủ động chọn lọc chương trình tham gia. Trấn Thành ưu tiên chọn công việc, chương trình nào thích hơn. Tham gia ít chương trình, để dành dịp đặc biệt xuất hiện".

Ốc Thanh Vân động viên vợ cũ Hoài Lâm giữa thời điểm nhạy cảm

Tối ngày 8/5, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm chính thức lên tiếng thừa nhận có tình cảm với Đạt G. Đáng chú ý, cô còn chia sẻ của mình với chồng cũ giữa thời điểm xảy ra những ồn ào không đáng có. Trong đó, giọng ca Hoa nở không màu đã đứng về phía vợ cũ, đồng thời khẳng định sẽ luôn ủng hộ cô trước mọi quyết định.

Bài đăng của Cindy Lư nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dân mạng, với những luồng ý kiến trái chiều. Giữa hàng loạt những bình luận, xuất hiện những chia sẻ của Ốc Thanh Vân dành cho “đàn em”. Cụ thể, nữ diễn viên Lật mặt: 48h viết khen ngợi Cindy Lư: "Em bản lĩnh. Khéo léo và thông minh. Trưởng thành hơn tuổi. Hãy tận hưởng những gì xứng đáng". Động thái này càng khiến dân tình tranh cãi nảy lửa.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 5 tran thanh tiet lo ly do roi running man viet nam3
Dòng bình luận của Ốc Thanh Vân dưới bài đăng của Cindy Lư.

Theo đó, bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng có không ít những luồng ý kiến bất bình. Một số người cho rằng, Cindy Lư không phải cô gái khéo léo vì bất ngờ lôi Hoài Lâm vào cuộc. Thậm chí, cô còn tiết lộ đời tư hiện tại của chồng cũ trong khi nam ca sĩ lại quyết ở ẩn trong thời gian qua. Trước tình cảm của “đàn chị”, Cindy Lư đã đã xoá bỏ/ẩn đi những lời nhận xét tiêu cực để tránh ảnh hưởng đến đàn chị. Vợ cũ Hoài Lâm cũng đáp lại Ốc Thanh Vân: "Dạ em cảm ơn chị Ốc nhiều lắm".

Đang vướng lùm xùm với Thu Minh, Nathan Lee có động thái mới cùng Hương Tràm

Giữa lúc ồn ào của Nathan Lee và Thu Minh vẫn chưa đến hồi kết, bất ngờ có động thái liên quan đến Hương Tràm. ngày 9/5, Nathan Lee đã ghé thăm trang cá nhân của Hương Tràm và chọn tấm ảnh đã được nữ ca sĩ đăng từ tháng 1/2021 để viết 1 bình luận bắt chuyện lạ lùng: "Con điên!". Dòng bình luận của anh đã khiến nhiều khán giả vô cùng phẫn nộ và khó chịu vì quá thiếu tôn trọng, kém duyên.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 5 tran thanh tiet lo ly do roi running man viet nam2
 Nathan Lee sang "bắt chuyện" với Hương Tràm.

Trước đó, Nathan Lee từng gọi tên Hương Tràm trên livestream để nói về ồn ào năm xưa của cô và Thu Minh: "Không có anh là Tràm không có cửa thắng The Voice. Phốt của em chị Minh biết và rất nhiều người cùng thi đều biết. Trong khi đang đi thi mọi người chờ em đến tập thì em lại biến mất không lý do, sau này hỏi em thì em lại đi thu âm với Cao Thái Sơn, anh không hiểu em đang làm gì".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-10-5-2021-tran-thanh-tiet-lo-ly-do-roi-running-man-viet-nam-va-thach-thuc-danh-hai-a500037.html