+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/2: Minh Tú - Võ Hoàng Yến khoe body nóng bỏng như nữ thần

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Minh Tú - Võ Hoàng Yến khoe body nóng bỏng như nữ thần

    Hai siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Minh Tú đã cùng thực hiện bộ ảnh thời trang theo concept "nữ thần Hy Lạp" cực kỳ cầu kỳ và nóng bỏng. Bộ ảnh được hai người đẹp tung ra vào những ngày cuối năm, thể hiện sự tri ân dành cho những khán giả đã nhiệt tình ủng hộ mình trong suốt năm qua.

    Minh Tú và Võ Hoàng Yến diện những trang phục cắt xẻ cực kỳ táo bạo, khoe đường cong nóng bỏng khiến người nhìn mê đắm.

    Đọ dáng trong một khung hình, Võ Hoàng Yến và Minh Tú thể hiện thần thái đỉnh cao và phong cách biểu cảm đẳng cấp. Không chỉ vậy, loạt váy ánh kim được kết hợp đồng điệu cùng bốt chiến binh và đôi cánh thiên thần giúp hai người đẹp trở thành những "nữ thần" thực thụ.

    Minh Tú và Võ Hoàng Yến đã có một năm hoạt động tích cực bất chấp những ảnh hưởng của dịch bệnh.

    Yoo Ah In giành giải Nam chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Rồng Xanh

    Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 41 đã được tổ chức tối 9/2 tại Paradise City, Incheon (Hàn Quốc).

    Buổi lễ chứng kiến vinh dự to lớn của nam diễn viên Yoo Ah In khi anh giành cú đúp giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên được yêu thích nhất.

    Ở tuổi 34, Yoo Ah In trở thành diễn viên thứ 9 trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc thắng danh hiệu Rồng Xanh thứ 2 (và thứ 13 nếu tính cả 4 tiền bối đã thắng đến lần thứ 3) và là người trẻ nhất lịch sử có hai lần chạm đến giải thưởng danh giá này.

    Đề cử cho giải Điện ảnh Rồng Xanh được lựa chọn thông qua khảo sát ý kiến chuyên gia làm việc trong ngành công nghiệp điện ảnh cũng như khán giả đại chúng. Các tác phẩm đủ điều kiện tranh giải là phim điện ảnh Hàn Quốc, được phát hành trong khoảng thời gian từ 11/10/2019 tới 29/10/2020.

    Loạt phim Tết Việt đồng loạt hoãn chiếu vì COVID-19

    "Bố Già", "Lật Mặt: 48h" và "Trạng Tí" và "Gái Già Lắm Chiêu 5" đều đã đưa ra thông báo hoãn chiếu dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

    Nguyên nhân là do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, TP.HCM đã có yêu cầu tạm dừng tất cả các hoạt động văn hoá, thể thao, vui chơi giải trí bao gồm hoạt động chiếu phim, áp dụng kể từ 12h trưa ngày 9/2.

    Trấn Thành thông báo: "Ekip Bố Già Điện Ảnh rất tiếc phải thông báo về việc hoãn chiếu này, nhưng sức khoẻ cộng đồng hiện giờ mới là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Dù lỡ hẹn, nhưng chúng tôi tin, năm nay người dân Việt vẫn sẽ đón Tết - một cái Tết “lửa thử vàng” từ ý chí đến tinh thần đoàn kết của mọi người dân, trong đó có ekip Bố Già.

    Thương chúc mọi gia đình sức khỏe, bình an, may mắn. Hẹn gặp các khán giả của Bố Già vào một ngày sớm nhất!".

    Cũng trong tình trạng phải "lỡ hẹn" với khán giả, đạo diễn Lý Hải mới đây cũng thông báo hoãn chiếu phim vào ngày mùng 1 Tết Tân Sửu cho đến khi có chỉ thị mới cho thấy tình hình COVID-19 ở TP.HCM lắng xuống.

    Ngoài ra, "Trạng Tí" và "Gái Già Lắm Chiêu 5" cũng thông báo hoãn chiếu và hẹn gặp khán giả ở một dịp khác.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-102-minh-tu---vo-hoang-yen-khoe-body-nong-bong-nhu-nu-than-a355763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan