+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/5: Á hậu Mâu Thuỷ khoe dáng gợi cảm, không thể rời mắt

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Á hậu Mâu Thuỷ diện váy mỏng tang khoe body gợi cảm

    Vóc dáng gợi cảm của Mâu Thủy.

    Hậu covid19, Á hậu Mâu Thuỷ cho biết cô vừa giảm cân thành công sau chuỗi những ngày ở nhà tránh dịch với những bài tập thể dục tại nhà.

    Dù cô nàng trước đó vẫn rất hài lòng với các chỉ số của mình, tuy nhiên, Mâu Thuỷ cho biết sau những ngày dịch bệnh Covid19, muốn trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới để sẵn sàng với những công việc tiếp theo.

    Mới đây, cô khoe vóc dáng gợi cảm trong chiếc váy lụa hồng, nằm trong BST ứng dụng mới nhất của NTK Nguyễn Công Trí. Cùng với làn da bánh mật khoẻ khoắn của mình, Á hậu Mâu Thuỷ đã tôn lên sự quyến rũ của chiếc váy lụa hồng thêm phần nổi bật, khiến cô càng trở nên ấn tượng hơn.

    Tiến Luật ấm ức vì bị vợ "bỏ quên" ở quán ăn

    Vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang.

    Mới đây, Tiến Luật đã đăng tải lên trang cá nhân một mẩu chuyện thú vị khi anh và vợ Thu Trang đi ăn sáng chung. Nam nghệ sĩ than thở với người hâm mộ: "Sáng hai vợ chồng đi ăn sáng, mình ăn trước rồi đi vào toilet, bả ở ngoài tính tiền leo lên xe đi về luôn... Tui điện thoại cho vợ, bạn ấy cười bạn nói bạn quên... Ủa sao có thể quên người vừa ăn với mình".

    Câu chuyện của vợ chồng nghệ sĩ hài Tiến Luật khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

    Một số bình luận đáng chú ý đến từ nhiều gương mặt nổi tiếng của Vbiz như Midu: "Quên chồng cứ như quên điện thoại hoặc chìa khóa ấy nhỉ?". Cát Phượng: "Ai biểu ăn xong vô toilet né tránh tính tiền? Cô ấy bỏ trả tiền xong bỏ về phải gồi ha. Kkkkkkk"...

    Park Yoo Chun bị chỉ trích khi khóc lóc nói về scandal

    Park Yoo Chun bật khóc khi nói về quá khứ tai tiếng.

    Đoạn teaser giới thiệu tập mới của chương trình "Rumor Has It" trên kênh Channel A đang nhận sự chú ý. Điều khán giả quan tâm chính là sự xuất hiện của nam thần tượng nhiều tai tiếng Park Yoo Chun. Khi nói về quá khứ tai tiếng sử dụng ma túy, nam diễn viên bật khóc. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của Yoo Chun kể từ khi anh tổ chức buổi họp báo gây tranh cãi về vấn đề sử dụng ma túy hồi đầu năm 2019.

    Tuy nhiên, những chia sẻ khiến Yoo Chun tiếp tục vấp phải phản ứng tiêu cực hơn từ cư dân mạng Hàn Quốc. Họ chỉ trích nam ca sĩ: "Yoo Chun nên nhận giải thưởng daesang về diễn xuất cho những giọt nước mắt đó”, "Trông anh ta thật thảm hại”...

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-105-a-hau-mau-thuy-khoe-dang-goi-cam-khong-the-roi-mat-a322798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan