+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/9: Lệ Quyên đính chính về tài khoản TikTok giả mạo

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lệ Quyên đính chính về tài khoản TikTok giả mạo

    Mới đây, một dân mạng lại chụp lại ảnh màn hình 1 tài khoản TikTok trùng với tên ca sĩ Lệ Quyên và đăng nhiều clip liên quan đến nữ ca sĩ. Trước thắc mắc của khán giả, "nữ hoàng bolero" chính thức khẳng định đây chỉ là tài khoản giả mạo.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 11 9 2021 le quyen dinh chinh ve tai khoan tiktok gia mao 1
    Ca sĩ Lệ Quyên.

    "Đây không phải chị chơi đâu, mấy bé fan, chị chả thích trò này nên không bao giờ chơi", Lệ Quyên đính chính. Bên cạnh đó, dưới bài đăng than vãn của Vũ Khắc Tiệp về clip xu hướng hiện TikTok, Lệ Quyên tỏ ra đồng cảm. Cô cho rằng các clip TikTok nháo nhào gây khó chịu nên cô không chọn làm nơi để giải trí. "Đây là lí do em không chơi TikTok và cũng không bao giờ giải trí bằng TikTok. Trên đó nháo nhào rất khó chịu nhiều thứ. Don't like", Lệ Quyên viết.

    Phản ứng của Lệ Quyên ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ dư luận. Bởi thỉnh thoảng trên xu hướng vẫn xuất hiện những clip được cho là của cô. Giữa những lời bàn tán từ cộng đồng mạng, giọng ca Nếu em được chọn lựa đã lên tiếng đính chính và khẳng định đó chỉ là những clip do những người mạo danh cô đăng lên.

    B.I (iKON) lĩnh án 4 năm tù treo vì sử dụng chất cấm

    Ngày 10/9, cựu trưởng nhóm iKON - B.I đã tham gia phiên tòa xét xử với tội danh vi phạm Đạo luật kiểm soát chất cấm tại Tòa án trung tâm quận Seoul. Theo đó, Tòa phán quyết B.I có tội và bị kết án 4 năm tù treo.

    Tòa án tuyên bố:"Không thể coi đây là một tội phạm chỉ dựa trên sự tò mò đơn giản. Việc người nổi tiếng sử dụng chất cấm có tác động rất lớn đến xã hội bằng cách làm suy giảm nhận thức của công chúng và giới trẻ về chất cấm".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 11 9 2021 le quyen dinh chinh ve tai khoan tiktok gia mao 2
    B.I đã phải trả giá đắt cho hành vi trong quá khứ của mình.

    Ngoài ra, B.I còn phải thực hiện 80 giờ phục vụ cộng đồng và 40 giờ nghe giảng về điều trị chất cấm. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bị phạt hành chính số tiền 1,5 triệu Won. Chưa hết, tại phiên tòa, phía Tòa án còn đưa ra mức phạt nặng đối với V.I nếu tái phạm trong thời gian thi hành án. Cụ thể, mức án treo 4 năm sẽ đổi thành 3 năm tù giam không khoan nhượng.

    Trước đó, trong phiên tòa diễn ra vào ngày 27/8, phía công tố viên đã đề xuất mức phạt đối với hành vi của B.I là 3 năm tù giam và 1,5 triệu won tiền mặt co hành vi mua và sử dụng chất cấm. Tuy nhiên, sau thời gian xét xử, Tòa tuyên án B.I được hưởng 4 năm án treo.

    Lisa Blackpink hóa Công chúa Thái Lan trong MV solo

    Ca sĩ thành viên nhóm nhạc Blackpink mặc trang phục truyền thống Thái Lan và nhiều lần nhắc đến quê hương trong MV mới 'Lalisa' ra mắt chiều 10/9.

    Trong video ca nhạc, Lisa sải bước trên những con hẻm lấp loáng ánh đèn neon, lái moto và chiếc ATV, hay viết tên mình trên cát ở vùng sa mạc nhiệt đới. Để thực hiện MV này, nữ ca sĩ thay đổi khoảng 30 trang phục và thể hiện vũ đạo hoàn hảo trên nền nhạc sôi động. Lời bài hát và phần rap pha trộn giữa tiếng Hàn và tiếng Anh. Bài hát được đánh giá "là một ca khúc để thành viên Blackpink giới thiệu bản thân với thế giới, không chỉ là rapper và vũ công, mà còn với tư cách là Lalisa", theo Koreaboo.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 11 9 2021 le quyen dinh chinh ve tai khoan tiktok gia mao 4
    Lisa trong MV mới ra mắt.

    Ngay khi ra mắt, MV đầu tay của Lisa được người hâm mộ trên toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt. Fan của cô sử dụng mạng xã hội để chia sẻ và khen ngợi ca khúc. Các đoạn điệp khúc và phần rap của Lalisa được fan đua nhau lan tỏa trên các nền tảng Instagram, Twitter...

    Lisa là thành viên thứ ba trong số 4 thành viên Blackpink ra mắt dự án solo. Trước đó, Jennie phát hành sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên vào tháng 11/2018, trong khi Rosé phát hành đĩa đơn R vào tháng 3. Thành viên còn lại, Jisoo, chưa có kế hoạch solo nhưng đã tham gia một phim truyền hình Hàn Quốc.

    Lisa hiện là cái tên hot nhất nhóm Blackpink. Tờ Bangkok Post đánh giá cô là thành viên giàu nhất của nhóm nhạc này. Từ khi ra mắt, người đẹp gốc Thái Lan nhanh chóng chiếm cảm tình của người hâm mộ nhờ khả năng rap đáng kinh ngạc và những bước nhảy khó quên. Ngoài việc biểu diễn tại các show cháy vé, Lisa hiện còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu toàn cầu.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-11-9-2021-le-quyen-dinh-chinh-ve-tai-khoan-tiktok-gia-mao-a512873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan