Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/10/2020: Trọng Hưng đáp trả vì bị mỉa mai khi chụp cùng Tuấn Hưng


Thứ 5, 01/10/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Trọng Hưng đáp trả vì bị mỉa mai khi chụp cùng Tuấn Hưng

Mới đây, diễn viên Trọng Hưng đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng ca sĩ Tuấn Hưng khi cùng tham gia một sự kiện. Trong ảnh, có thể dễ dàng nhận thấy Trọng Hưng đã tăng cân khá nhiều, gương mặt tròn trịa hơn hẳn. Trong khi đó, Tuấn Hưng vẫn thể hiện vẻ phong độ, điển trai như thường lệ.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Trong đó, một số bình luận đã nhắc đến sự chênh lệch nhan sắc giữa Trọng Hưng và đàn anh Tuấn Hưng, thậm chí còn mỉa mai so sánh đời tư của hai người đàn ông cùng tên.

Cư dân mạng bình luận: “Anh Hưng đẹp trai, giỏi giang, yêu vợ, yêu gia đình lại còn hát hay. Mãi yêu anh Tuấn Hưng”, “Một cái tên, hai số phận”, “Trọng Hưng không đẳng cấp bằng Tuấn Hưng”,...

Đáp lại, Trọng Hưng thừa nhận bản thân không đẳng cấp bằng Tuấn Hưng. Để nói về câu "một cái tên, hai số phận", Trọng Hưng chia sẻ: “Số nào thì cũng đón nhận bạn ạ. Do cách nghĩ hết cả thôi”.

Xuân Lan khẳng định làm show không cần chiêu trò

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam và Vietnam Runway Fashion Week 2020 mang chủ đề "Rừng", dự kiến có 800 người mẫu và mẫu nhí tham gia trình diễn.

Tại buổi họp báo, siêu mẫu Xuân Lan không ngần ngại trả lời trước câu hỏi có phải cố tình chia sẻ câu chuyện liên quan đến diễn viên Trọng Hưng để PR cho chương trình thời trang của mình hay không?

Siêu mẫu Xuân Lan khẳng định cô có đủ khả năng để làm một chương trình thời trang chất lượng, không cần phải sử dụng chiêu trò để thu hút sự chú ý.

"Đúng là những ngày này tôi có dính vài ồn ào liên quan đến một bạn diễn viên trên mạng, nhưng tôi nói như thế này, tôi đủ sức làm một chương trình chất lượng mà không cần chiêu trò.

Tuy nhiên, tôi cũng muốn nói với mọi người là tôi cũng là một nghệ sĩ nếu có dùng chiêu trò thì chỉ làm cho mọi thứ được quan tâm nhiều hơn và tôi thấy điều này đâu có gì sai. Tôi là người dám làm dám chịu, tôi rất chuyên nghiệp để rạch ròi giữa show truyền hình và thời trang", nữ siêu mẫu nói.

Á hậu Hoàng Oanh khoe ảnh con trai đầy tháng

Tối 30/9, á hậu Hoàng Oanh đăng tải những khung hình được ghi lại trong ngày thực hiện nghi thức mừng quý tử tròn 1 tháng tuổi.

Được biết, lễ này đã diễn ra từ trước và đến hôm nay Hoàng Oanh mới chính thức chia sẻ tới cộng đồng mạng và người hâm mộ. Theo đó, vì thời điểm ấy ông xã người ngoại quốc vẫn không thể về nước do dịch bệnh nên người đẹp cùng gia đình tự lo liệu mọi thứ.

Diễn viên "Tháng năm rực rỡ" chia sẻ: "Cả nhà đều dậy sớm chuẩn bị tươm tất trước giờ lành để cúng cầu an cho con. Ông bà ngoại lo cho cháu lắm, dì Dung cậu Tí và dì 6 nữa!

Nhà Oanh cúng đơn giản thôi nhưng mà cảm thấy rất ấm cúng và ý nghĩa. Tháng đầu tiên con đã lên hơn 1kg, dài thêm 6cm và biết nhìn mẹ âu yếm khiến mẹ tan chảy luôn. Tạ ơn trời Phật và ông bà tổ tiên phù hộ cho con".

Được biết, gần đây, Hoàng Oanh cùng con trai đã lên đường sang Singapore để đoàn tụ với ông xã sau bao ngày tháng xa cách vì dịch bệnh.

Vi An (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1102020-trong-hung-dap-tra-vi-bi-mia-mai-khi-chup-cung-tuan-hung-a340871.html