Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/9: Huỳnh Anh cắt phăng mái tóc dài trong ngày Quang Hải "nổ súng" trở lại


Thứ 7, 12/09/2020 | 02:31


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Huỳnh Anh cắt phăng mái tóc dài trong ngày Quang Hải "nổ súng" trở lại

Huỳnh Anh "rầu rĩ" với tóc mới.

Quang Hải và Huỳnh Anh vẫn là cặp đôi hot nhất làng bóng đá Việt hiện nay. Ngày 11/9, Quang Hải đánh dấu sự trở lại bằng 2 bàn thắng ghi vào lưới CLB Cần Thơ ở tứ kết Cúp Quốc gia. Do trận đấu không mở cửa đón khán giả nên không thấy bóng dáng nàng WAGs Huỳnh Anh đến cổ vũ cho Quang Hải. Bù lại, cô nàng biết cách gây chú ý khi khoe kiểu tóc mới trên trang cá nhân.

Bạn gái Quang Hải xuất hiện với 1 mái tóc cắt ngắn ngang vai ôm gọn khuôn mặt. Qua ảnh trên Instagram và nhờ tác dụng của filter, mái tóc mới có vẻ khá hợp với gương mặt của nàng. Đến khi về nhà, Huỳnh Anh mới rầu rĩ vì quyết định cắt tóc của mình. Cô nàng ỉu xìu than thở: "tóc với chả tai".

Chỉ 2 ngày trước, trong ảnh chụp chung với Hải "con", Huỳnh Anh vẫn mang tóc dài thướt tha, lượn sóng kiểu cách. Cô nàng đã đi nối tóc cách đây chưa lâu. Nhưng đúng là phong cách thường thấy của hội con gái, muốn biết nàng tính cách tuỳ hứng bao nhiêu có thể nhìn thấy vào việc thay đổi kiểu tóc liên xoành xoạch.

Cùng ngày, Quang Hải cũng đã có bàn thắng đầu tiền sau 9 tháng "tịt ngòi" với cú đúp trong chiến thắng 7-0 của Câu lạc bộ Hà Nội trước Cần Thơ trên sân Hàng Đẫy tại khuôn khổ tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

Karik nhập viện vì kiệt sức

Karik nhập viện sau nhiều ngày làm việc căng thẳng.

Ngày 11/9, Karik chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh. Nam rapper viết: “48 giờ làm việc chăm chỉ đã kết thúc”. Quản lý nam rapper cho biết rạng sáng 11/9, Karik bị kiệt sức, sau đó được trợ lý đưa vào bệnh viện để truyền nước. Huấn luyện viên Rap Việt đã trở về nhà nhưng cần nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe. Hiện tại, Karik không nhận show mà tập trung cho các dự án cá nhân và chương trình Rap Việt.

Quản lý của nam rapper chia sẻ với truyền thông: "Karik đi họp nội dung chương trình cả ngày 9/9, tối đi diễn rồi khuya về làm nhạc cho các dự án sắp tới. Ngày 10/9, lịch trình căng hơn. Từ 6h, cậu ấy ghi hình thêm 24 tiếng nữa. Karik làm việc gần như liên tục, không nghỉ ngơi suốt 48 tiếng. Cậu ấy bị đuối sức do nhiều ngày liên tiếp ngủ rất ít hoặc chỉ ngủ chập chờn".

Phim của Lee Yoo Ri và Yeon Jung Hoon lập kỷ lục rating

Ngày 11/9, bộ phim Lies of Lies của Lee Yoo Ri và Yeon Jung Hoon tiếp tục thành công trong việc thu hút sự quan tâm và theo dõi của khán giả khi rating tập mới nhất tiếp tục tăng lên.

Theo Nielsen Korea, bộ phim tình cảm - hồi hộp với sự tham gia của Lee Yoo Ri và Yeon Jung Hoon đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 3,1% cho tập thứ ba.

Thành tích này không chỉ đánh dấu mức rating cao nhất mà còn giúp cho phim Lies of Lies trở thành bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử đài Channel A đạt được.

Trong khi đó, ở đài trung ương, phim Alice của Kim Hee Sun và Joo Won đạt rating trung bình trên toàn quốc là 6,8% và 8,1% cho hai tập mới nhất. Thành tích rating này giảm 1.9% và 2.5%, so với hai tập trước đó.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-129-huynh-anh-cat-phang-mai-toc-dai-trong-ngay-quang-hai-no-sung-tro-lai-a338658.html