+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/1: Hoa hậu Lương Thùy Linh vấp ngã trên thảm đỏ vì váy dài quét đất

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoa hậu Lương Thùy Linh vấp ngã trên thảm đỏ vì váy dài quét đất

    [presscloud]14182[/presscloud]

    CLip Lương Thùy Linh sải bước trên thảm đỏ. Nguồn: Saostar

    Tối 12/1, trên thảm đỏ một sự kiện đã chứng kiến sự đổ bộ tấp nập của hàng loạt Hoa hậu, Á hậu Việt đình đám như H’Hen Niê, Hoàng Thùy, Tiểu Vy, Minh Tú.. Trong đó Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành tâm điểm khi cô vô tình gặp phải một sự cố nhỏ.

    Cụ thể khi hoàn tất xong khâu chụp ảnh trên thảm đỏ, người đẹp di chuyển về hướng sân khấu để ổn định chỗ ngồi. Bất ngờ thay cô đã té ngã vì đế của đôi giày vô tình dặm phải chân váy. Rất may cú ngã không quá nghiêm trọng cộng với sự trợ giúp từ đội ngũ nhân viên túc trực thảm đỏ nên cô đã lấy lại được bình tĩnh và tiếp tục di chuyển vào phía trong sân khấu.

    Dù gặp sự cố nhưng gương mặt của Lương Thùy Linh vẫn biến sắc, cô nhanh chóng lấy lại thần thái và di chuyển vào bên trong.

    "Tiểu tam" Lương Thanh cùng dàn người đẹp dịu dàng diễn áo dài cho Ngọc Hân

    Trong chương trình "Tết cho trẻ em nghèo" diễn ra vào cuối tuần qua tại Hà Nội, Hoa hậu Ngọc Hân vừa làm MC vừa xuất hiện ở vai trò nhà thiết kế thời trang.

    Cô mang tới sự kiện bộ sưu tập áo dài ‘Xuân về đến cửa’ mang đầy ắp hơi thở của Tết với sắc màu rực rỡ cùng hoa cỏ mùa xuân được thêu tỉ mỉ trên chất liệu lụa mềm mại. Không chỉ có các thiết kế dành cho người lớn, Ngọc Hân còn thực hiện cả các mẫu áo dài cho trẻ em.

    Hoa hậu còn bật mí, trong số những model nhí trình diễn bộ sưu tập có nhiều bé hoàn cảnh gia đình khó khăn. "Ban đầu các bé rất e ngại, run rẩy nhưng sau khi động viên tinh thần, bé nào cũng rất phấn khích khi được diễn áo dài. Nhìn các bé cười vui vẻ, tôi cũng cảm thấy ấm lòng", Ngọc Hân nói.

    Tham gia trình diễn áo dài cho Ngọc Hân trong sự kiện còn có model Hồng Quế và con gái Cherry, Hoa hậu Áo dài Phí Thuỳ Linh, diễn viên Lương Thanh, Ngọc Linh – Người đẹp Hoa anh đào 2019, nữ sinh mắc ung thư Thuỷ Tiên… Các khách mời đều không nhận cát-xê khi trình diễn vì muốn bày tỏ sự ủng hộ cho chương trình mang ý nghĩa xã hội lớn lao.

    Instagram của Hoàng tử Harry và vợ tăng gần 1 triệu người theo dõi sau quyết định rời hoàng gia

    Ngày 8/1 vừa qua, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi vai trò thành viên cấp cao trong Hoàng gia Anh và dự tính hướng đến tương lai độc lập về tài chính. Thông báo này được cặp đôi đăng tải trên tài khoản Instagram chính thức của mình chứ không thông qua người đại diện Hoàng gia.

    Theo cặp đôi quyền lực nước Anh, lý do đằng sau quyết định này là Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle muốn phát triển nguồn “thu nhập mới” và gây dựng “sự độc lập tài chính” cho riêng mình.

    Nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích Meghan Markle là người đã chia rẽ Hoàng tử Harry và gia đình, hay đánh giá hành động của cặp đôi là “ích kỷ”, “ngông cuồng”.

    Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có rất nhiều người ủng hộ cặp đôi. Theo tờ DailyMail, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi sau khi Hoàng tử Harry và Công nương Meghan thông báo quyết định rời hoàng gia gây sốc, tài khoản Instagram của cặp đôi đã nhanh chóng tăng gần 1 triệu người theo dõi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-131-hoa-hau-luong-thuy-linh-vap-nga-tren-tham-do-vi-vay-dai-quet-dat-a308077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan