+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/9: Rosé BLACKPINK đọ sắc cùng dàn sao lộng lẫy tại Met Gala 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Rosé BLACKPINK đọ sắc cùng dàn sao lộng lẫy tại Met Gala 2021

    Rosé BLACKPINK cùng rapper CL là 2 nữ thần tượng Kpop được vinh dự xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala - bữa tiệc thời trang danh giá nhất thế giới. 

    Rạng sáng 14/9 (giờ Việt Nam), bữa tiệc thời trang Met Gala đã diễn ra tại New York (Mỹ). Nữ ca sĩ Rosé của nhóm BLACKPINK đã cùng giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Yves Saint Laurent (YSL) - Anthony sánh bước trên thảm đỏ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 15 9 dong thai dau tien cua dat g sau tin don chia tay cindy lu1
    Không ngoài dự kiến, thảm đỏ Met Gala 2021 lại quy tụ những nhân vật cực kỳ "máu mặt" của làng thời trang. Ảnh: Getty.

    Diện trang phục khá đơn giản, Rosé bị nhiều người nhận xét là nhạt nhoà so với dàn sao Hollywood. Mặc dù vậy khi nhìn lại những buổi tiệc Met Gala trước đây, những nàng thơ của YSL đều diện những bộ đồ đơn giản nhưng giúp tôn được vẻ đẹp và thân hình của người mặc. Rosé trở thành tâm điểm của cõi mạng khi diện nguyên set Saint Laurent khoe body mảnh khảnh. Tuy outfit không quá đặc sắc nhưng visual của cô nàng vẫn rất tỏa sáng.

    American Independence là dresscode chính thức được liệt kê trên thư mời tham dự Met Gala 2021. Tuy nhiên, thảm đỏ được kỳ vọng sẽ phủ đầy những bộ trang phục lấp lánh, ánh sao hào nhoáng hay những chiếc áo choàng cổ điển do các nhà thiết kế Mỹ thực hiện.

    Động thái đầu tiên của Đạt G sau tin đồn chia tay Cindy Lư 

    Những ngày gần đây, thông tin Đạt G và Cindy Lư huỷ theo dõi, nghi vấn chia tay sau 4 tháng công khai tình cảm khiến cõi mạng bàn tán xôn xao. Sau nhiều ngày im ắng, thì tối ngày 14/9, trên trang cá nhân, giọng ca Bánh Mì Không có động thái đầu tiên. 

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 15 9 dong thai dau tien cua dat g sau tin don chia tay cindy lu2
    Đạt G viết tâm sự về tình yêu.

    Theo đó, trên trang Instagram, Đạt G đăng tải bức ảnh chụp dưới mưa, kèm theo đó là dòng chia sẻ về tình yêu: "Tình yêu, người dư thì thấy thiếu, người thiếu lại thấy dư". Mặc dù không đề cập trực tiếp đến tin đồn "đường ai nấy đi" với vợ cũ Hoài Lâm nhưng có thể thấy, nam ca sĩ đang chất chứa nhiều tâm sự. Trước đó, Cindy Lư cũng có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội. Cô vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ khi đăng tải khoảnh khắc đời thường liên quan đến gia đình và con cái.

    Về nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa Đạt G và Cindy Lư, đến giờ vẫn chỉ là sự đồn đoán của cư dân mạng. Thực hư câu chuyện phải chờ người trong cuộc lên tiếng. Trước đó, Cindy Lư và Đạt G đồng loạt đăng ảnh với dòng tâm sự buồn, khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc.

    Bức xúc với những người dùng từ "đám nghệ sĩ", diễn viên Chi Bảo lên tiếng 

    Mới đây, Chi Bảo đã đăng tải một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Cựu diễn viên đã có nhiều chia sẻ xoay quanh những ồn ào chưa biết điểm dừng trên mạng xã hội vào những ngày gần đây.

    Nam diễn viên Đồng Tiền Xương Máu cho hay: "Từ trước đến nay khi đăng status tôi đều để chế độ công khai và chào đón mọi ý kiến phản biện, nhiều ý mang tính xúc phạm cá nhân tôi vẫn tiếp chuyện và thảo luận đến khi nào không được thì thôi. Nhưng với tên một ngành nghề, tập thể, đó là một thương hiệu đẹp, nghề nào cũng có thể mang lại hạnh phúc cho người đó, và ai cũng tự hào khi được sống và cống hiến cho nghề nghiệp của mình.

    Thì đâu lý do gì chúng ta lại lấy đi của nhau niềm hạnh phúc và tự hào ấy trong khi cuộc sống quá khó khăn đã làm cho ta mất ít nhiều hạnh phúc?. Chỉ xin cả nhà đến hết dịch thôi, rồi cuộc sống trở lại bình thường lúc đó tôi sẽ tìm đến các bạn đã block và unfriend để xin chơi lại. Vì khi đó chúng ta đã khoẻ lại rồi, mà khoẻ thì chịu được".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 15 9 dong thai dau tien cua dat g sau tin don chia tay cindy lu3
    Diễn viên Chi Bảo.

    Làng giải trí Việt nhiều ngày qua xôn xao thông tin liên quan vấn đề minh bạch từ thiện. Vì lẽ đó, số lượng anti-fan của một số nghệ sĩ cũng tăng lên nhanh chóng. Thậm chí nhiều người còn đánh đồng khi sử dụng những cụm từ khó nghe và có phần mỉa mai như "đám nghệ sĩ". 

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-15-9-2021-rose-blackpink-do-sac-cung-dan-sao-long-lay-tai-met-gala-2021-a513255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan