+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/6/2019: Dàn sao Việt "khủng" chúc mừng đám cưới MC Phí Linh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Dàn nghệ sĩ Việt, MC VTV đến chúc mừng đám cưới MC Phí Linh

    Tối 14/6, đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc VTV: BTV Phí Linh và BTV Hoàng Linh đã diễn ra tại Hà Nội.

    Là một người khá kín tiếng chuyện tình cảm, MC Phí Linh khiến mọi người khá bất ngờ khi tiết lộ về đám cưới. Trong ngày vui, cô dâu luôn nở nụ cười hạnh phúc và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè thân thiết.

    Phí Linh là gương mặt nữ MC quen thuộc với khán giả truyền hình cũng như các sự kiện giải trí nhiều năm qua. Hôn lễ của Phí Linh mời 800 khách, thảm đỏ 50m. Đến dự đám cưới có những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: Diệp Lâm Anh, Phạm Quỳnh Anh, MC Thành Trung, Vân Hugo, MC Thái Dũng, MC Thuỵ Vân, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Uyên Linh, Hà Lade,...

    Được biết chú rể của Phí Linh là đồng nghiệp Hoàng Linh. Hiện anh đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Anh là người đứng sau nhiều chương trình lớn của VTV như: Talk Vietnam, Gala Ngày trở về...

    Nói về cô dâu, Hoàng Linh tiết lộ anh ngay khi xem Phí Linh dẫn dắt chương trình The Voice anh đã có một ấn tượng rất sâu sắc, thông minh và anh mơ mình sẽ cưới cô gái này về làm vợ. Sau đó, anh đã dũng cảm nhiều lần trò chuyện và thổ lộ tình cảm để làm quen với Phí Linh.

    Đạo diễn Đức Thịnh làm phim "Tân Đội đặc nhiệm nhà C21"

    Nhân dịp kỷ niệm 20 năm đánh dấu bộ phim Tân Đội đặc nhiệm nhà C21" giới thiệu đến khán giả Việt Nam, đạo diễn Đức Thịnh quyết định thực hiện lại bộ phim với một phiên bản mới.

    Đạo diễn Đức Thịnh - cũng chính là cậu lớp trưởng Sơn “Sọ” trong phim "Đội trưởng Đội đặc nhiệm nhà C21" được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Lê Tấn Hiển, thực hiện bởi đạo diễn Vũ Hồng Sơn vào năm 1998.

    Nhớ lại về quảng thời gian tham gia phim đầy kỷ niệm, đạo diễn Đức Thịnh cho hay, ước mơ của anh là tìm gặp nhà văn Lê Tấn Hiển xin phép được thực hiện lại bộ phim. May mắn, Đức Thịnh được nhà văn đồng ý.

    Nói về dự án này, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: "Tôi rất vui vì được chú Lê Tấn Hiển ủng hộ. Trong suốt nhiều năm qua, chính bản thân tôi cũng bị cái bóng quá lớn của vai diễn Sơn Sọ phủ lên và mỗi lần nghĩ đến đều vừa xúc động vừa có phần nào đó tiếc nuối.

    Bộ phim gắn liền với tuổi thơ của không chỉ các khán giả thời đó mà đối với chính tôi và các diễn viên của phim đều dành cho nó sự trân trọng đặc biệt. Chính những cảm xúc này thôi thúc tôi thực hiện phần còn lại. Tôi mong rằng dự án lần này sẽ tiếp tục được ủng hộ như hơn 20 năm qua và góp phần làm đầy thêm những tác phẩm đẹp dành cho tuổi học trò".

    Mỹ nhân "50 sắc thái" chia tay với trưởng nhóm Coldplay

    Nữ diễn Dakota Johnson và nam ca sĩ Chris Martin của nhóm nhạc Coldplay đã "đường ai nấy đi" sau gần 2 năm hẹn hò.

    Một nguồn tin thân cận với Chris trả lời trên The Sun: “Cặp đôi từng bàn đến chuyện đính hôn cách đây không lâu nhưng họ đột ngột nói lời chia tay khiến mọi người rất bất ngờ”.

    Thủ lĩnh Coldplay từng kết hôn với nữ diễn viên Gwyneth Paltrow vào năm 2003 và có 2 người con, đến năm 2014 cặp đôi ly dị. Sau đó, nam ca sĩ từng trải qua vài cuộc tình ngắn ngủi với Jennifer Lawrence và nữ diễn viên người Anh, Annabelle Wallis trước khi đến với Dakota Johnson.

    Dakota Johnson và Chris Martin bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 10/2017 tại một nhà hàng ở Los Angeles, Mỹ. Tháng 11/2017, Dakota Johnson bí mật tới đêm nhạc của nhóm Coldplay ở Argentina. Đến tháng 12/2017, cặp đôi mới chính thức xác nhận mối quan hệ.

    Dakota Johnson nổi tiếng với vai diễn Anastasia trong bộ phim "Fifty Shades of Grey" (50 sắc thái).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1562019-dan-sao-viet-khung-chuc-mung-dam-cuoi-mc-phi-linh-a279973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan