+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/7: Vy Oanh lên tiếng về ồn ào khoe bụng bầu 12 tháng mới sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Vy Oanh lên tiếng về ồn ào khoe bụng bầu 12 tháng mới sinh

    Câu chuyện ca sĩ Vy Oanh mang thai dài kỷ lục 12 tháng đang khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang. Cụ thể, vào ngày 23/3 Vy Oanh xác nhận mang bầu 8 tháng nhưng tới tận tháng 14/7 cô mới hạ sinh nhóc tỳ thứ 3, nhiều người hoài nghi và không biết sự thật câu chuyện mang thai của Vy Oanh như thế nào.

    Mới đây, trả lời AFamily, trợ lý của giọng ca Đồng Xanh đã truyền đạt lại thông tin của nữ ca sĩ tới truyền thông về vấn đề liên quan đến quá trình mang thai gây xôn xao dư luận.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 16 7 vy oanh len tieng ve on ao mang thang 12 thang1
    Câu chuyện mang thai của Vy Oanh khiến nhiều người hoang mang.

    "Chị Oanh nói mọi người thông cảm hiện gia đình chị Oanh thống nhất không muốn liên quan gì đến các drama mà mọi người tự đặt ra tự soi cho đến khi có kết quả của toà án. Trong tình hình dịch phức tạp và sức khỏe sau sinh chưa hồi phục, bên Vy Oanh sẽ không đưa thêm bất cứ thông tin gì khác để không bị xao lãng thông tin ạ. Thực tế là hôm giờ chị Oanh không được giữ điện thoại để gia đình và bác sĩ yên tâm vì sau sinh phụ nữ rất yếu về cả tinh thần và sức khoẻ, còn phải lo chăm sóc con", đại diện Vy Oanh cho biết.

    Chiều ngày 14/7, Vy Oanh đã công khai loạt ảnh bế nhóc tỳ thứ 3 để thông báo "mẹ tròn con vuông". Không giấu được niềm hạnh phúc khi chào đón thiên thần nhỏ, Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân: "Con ra đời trong niềm hân hoan, hạnh phúc khôn tả của ba mẹ, anh chị và gia đình nội ngoại hai bên và lời chúc lành của mọi người khắp nơi".

    Trước khi rò rỉ clip “tung cước” với Du Uyên, vợ cũ Hoài Lâm từng nhấn mạnh 1 điều bất ngờ về Đạt G

    Mới đây, cư dân mạng đã "đào" lại phát ngôn của Cindy Lư về bạn trai của mình. Cô nàng đã hết lời khen ngợi anh, cho rằng Đạt G là người rất ga lăng và tâm lý, tin vào anh mặc kệ loạt thông tin về chuyện anh bạo lực với tình cũ: "Bọn mình ở đây không chỉ đơn giản là tình cảm trai gái, ở đây để có thể cùng nuôi dạy hai đứa trẻ, mình không biết đối với người khác Đạt xấu như thế nào, nhưng khi đối với hai đứa nhỏ và mình, Đạt cực kì tốt, và Đạt của bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều. Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 16 7 vy oanh len tieng ve on ao mang thang 12 thang2
    Về phía Cindy Lư, cô từng hết lời khen ngợi Đạt G trước khi lùm xùm đánh bạn gái cũ xảy ra.

    Mình đã là người phụ nữ trải qua nhiều chuyện, là người mẹ có hai đứa con, bản thân mình sẽ biết đâu là thật, đâu là giả, mình cũng biết rõ việc xây dựng gia đình và tương lai là thế nào", vợ cũ Hoài Lâm đã viết. Hiện tại, cư dân mạng đang chờ phát ngôn chính thức của Cindy Lư về loạt ồn ào của bạn trai.

    Adele tậu ba biệt thự cạnh nhau trị giá 30 triệu USD

    "Họa mi nước Anh" Adele vừa mua biệt thự thứ ba cạnh hai biệt thự cũ tạo thành một quần thể rộng lớn ở Hidden Valley, California.

    Theo Mail, Adele chi ra gần 10 triệu USD mua lại biệt thự của rocker Joel Madden và nhà thiết kế Nicole Richie vào cuối tháng 5. Biệt thự có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, sân bóng rổ. Ngôi nhà này nằm ngay đối diện của nhà cô bạn thân - nữ diễn viên Jennifer Lawrence.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 16 7 vy oanh len tieng ve on ao mang thang 12 thang3
    Ba ngôi nhà của Adele ở Hidden Valley. Ảnh: Daily Mail.

    Trước đó, vào năm 2016 khi mới chuyển tới Mỹ sống, Adele mua ngôi nhà đầu tiên trong khu này với giá 9,5 triệu USD. Đó là một biệt thự xinh xắn gồm 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm, bể bơi, sân vườn bao quanh. Đến đầu năm 2019, cô tậu biệt thự thứ hai đối diện bên đường với giá 10,65 triệu USD. Adele tặng bất động sản 6 phòng ngủ này cho chồng cũ - Simon Konecki - để anh tiện chăm sóc con trai của họ sau khi ly hôn.

    Trang Mail bình luận rằng Adele có thể đang muốn tạo nên một "làng Adele" ở ngoại ô Beverly Hills giống như người đồng nghiệp Ed Sheeran. Giọng ca Perfect đã mua 5 ngôi nhà liền nhau ở vùng đồng quê nước Anh và người dân ở đó đặt cho tổ hợp này cái tên "Sheeranville".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-16-7-2021-vy-oanh-len-tieng-ve-on-ao-khoe-bung-bau-12-thang-moi-sinh-a507224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan