+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/6/2020: Lý do bất ngờ khiến Quang Hải bị hối thúc chuyện cưới xin

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý do bất ngờ khiến Quang Hải bị hối thúc chuyện cưới xin

    Quang Hải lần thứ 2 đưa bạn gái về nhà. 

    Sau khi công khai tình cảm, Quang Hải liên tục có những hành động tình cảm đối với bạn gái, từ nói những lời lãng mạn cho đến đưa cô nàng đến Gala Quả bóng vàng Việt Nam. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nam cầu thủ đã chia sẻ khoảnh khắc đưa Huỳnh Anh đến thăm nhà. Dù không xuất hiện trong cùng một khung hình nhưng ai cũng đoán được rằng Quang Hải vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến người yêu bế cháu ruột của mình.

    Đáng chú ý, cầu thủ mang áo số 19 này còn ẩn ý khen bạn gái khéo dỗ trẻ con: “Gặp cô là Shi lại cười tươi ha“, anh viết. Trước hình ảnh này, không ít cư dân mạng liền hối thúc cặp đôi chuyện cưới xin.

    Đây là lần thứ hai Quang Hải đưa Huỳnh Anh về gặp gia đình. Cuối tháng 5 vừa qua, Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên bà Dương Thị Cúc - mẹ tiền vệ số 19. Trong hình, mẹ Quang Hải cũng cười tươi rạng rỡ, vòng tay ôm người yêu mới của con trai. Thông qua thái độ vui vẻ của mẹ Quang Hải trong bức ảnh, nhiều người cho rằng dường như bà rất ưng ý bạn gái mới của con trai.

    Thêm bằng chứng Hyun Bin và Song Hye Kyo tái hợp sau 10 năm

    Hyun Bin và Song Hye Kyo từng hẹn hò 3 năm trong quá khứ.

    Thời gian gần đây, công chúng xôn xao vì truyền thông Hàn Quốc và Trung Quốc đều đưa ra các dấu hiệu yêu đương trở lại của Hyun Bin và Song Hye Kyo.

    Bởi cặp sao từng hẹn hò sau khi cùng đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Thế giới họ đang sống (2008). Sau 3 năm công khai hẹn hò, Hyun Bin và Song Hye Kyo thông báo hai người đường ai nấy đi với lý do cả hai quá bận rộn để yêu đương.

    Nhưng mới đây, trang QQ đưa tin có thêm dấu hiệu mới cho thấy cặp diễn viên hàng đầu xứ sở kim chi “nối lại tình xưa”. Cụ thể, người hâm mộ Trung Quốc tìm thấy một bức ảnh dự đám cưới của một người bạn Hyun Bin. Khán giả nhận ra tài tử 38 tuổi ngồi cạnh và tỏ ra thân thiết với stylist của Song Hye Kyo.

    Mối quan hệ khăng khít giữa ê-kíp hỗ trợ hai diễn viên thường xuyên khiến người hâm mộ xôn xao.

    Thêm vào đó, việc Hyun Bin liên tục phủ nhận hẹn hò với bạn diễn Son Ye Jin nhưng không đưa ra bất kỳ động thái nào khi fan “đào xới” chuyện quay lại với Song Hye Kyo khiến người hâm mộ cho rằng đôi diễn viên đang yêu nhau.

    Trước đó, bạn thân của diễn viên Hậu duệ mặt trời chia sẻ hình chụp chung với nữ diễn viên lên trang cá nhân. Truyền thông đất nước tỷ dân chỉ ra được Song Hye Kyo đang đeo sợi dây chuyền có gắn hai chữ cái H và S.

    Đây được cho là chữ viết tắt của tên hai ngôi sao xứ kim chi. Hình ảnh này càng khiến người hâm mộ tin vào khả năng cặp tình nhân nổi tiếng một thời tái hợp.

    Bảo Thy lần đầu khoe ảnh cưới đẹp lung linh sau 7 tháng kết hôn

    Bảo Thy đã kết hôn cùng chồng đại gia cách đây 7 tháng, mọi thông tin về đám cưới thời điểm đó được giữ bí mật. Thậm chí người hâm mộ chỉ được chứng kiến một vài bức hình chụp từ xa hoặc do bạn bè thân thiết của nữ ca sĩ chia sẻ. Được biết chồng của Bảo Thy là người Hà Tĩnh, có tên Phan Lĩnh, anh là người chín chắn, trưởng thành và có thể bảo vệ, che chở được cho Bảo Thy.

    Bảo Thy từng nói bản thân sẽ không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào của chồng sau khi đọc được những bình luận có phần khiếm nhã về nhan sắc của ảnh. Thời gian vừa qua, Bảo Thy đa phần đăng tải những hình ảnh đi du lịch, tận hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

    Phải cho đến hôm 15/6, trên trang cá nhân, Bảo Thy mới tiết lộ bộ ảnh cưới được giấu nhẹm trong suốt 7 tháng qua. Nét đẹp kiêu kỳ của "công chúa bong bóng" nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Bảo Thy cho biết, cô muốn giữ những khoảnh khắc riêng tư cho chính mình và không muốn bị soi mói quá nhiều. Có lẽ vì vậy cô nàng mới ém hàng cho đến tận bây giờ. Nhìn vào những hình ảnh này chắc hẳn ai cũng cảm thấy xuýt xoa về nhan sắc đỉnh cao của nữ ca sĩ đình đám một thời.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1662020-ly-do-bat-ngo-khien-quang-hai-bi-hoi-thuc-chuyen-cuoi-xin-a327311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan