+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/1: Ngọc Trinh “gây bão mạng” với bộ ảnh concept “rớt đồ hiệu trên xế hộp”

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh “gây bão mạng” với bộ ảnh concept “rớt đồ hiệu trên xế hộp”

    Sau loạt ảnh diện bikini bắt trend kéo xế hộp, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mới đây tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ khi đăng tải những bức hình chụp theo concept “rớt đồ hiệu trên xế hộp”.

    Trong loạt ảnh mới, Ngọc Trinh diễn bộ váy cam bó sát, có đường cắt xẻ táo bạo ở ngay giữa ngực, khoe trọn vòng eo con kiến nhiều người ao ước.  Người đẹp chọn cho mình kiểu tóc uốn đơ, xõa dài và mái ngang để toát lên thần thái kiêu kỳ và sang chảnh.

    Ngọc Trinh quyến rũ trong loạt ảnh mới chụp bên xế hộp.

    Bài đăng của “nữ hoàng nội y” nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, không ít người tỏ vẻ thán phục trước độ “chịu chơi” của cô nàng khi mang cả xế xịn và hàng hiệu ra đường chỉ để tạo dáng chụp ảnh. Một số người lại dành lời khen “có cánh” khi nhận xét về nhan sắc, vóc dáng cùng thần thái đỉnh cao của Ngọc Trinh.

    Ở thời điểm hiện tại, song song với việc hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn “lấn sân” sang kinh doanh, đảm nhận một vị trí cao trong công ty của mình. Được biết, công việc kinh doanh của cô gặp khá nhiều thuận lợi.

    Jack giành cúp tại giải thưởng Truyền hình châu Á (ATA 2020)

    Giải thưởng Truyền hình châu Á – Asian Television Awards (ATA lần thứ 25) được tổ chức vào tối ngày 15/1 - 16/1/2021 vừa qua theo hình thức trực tuyến, phát sóng từ Singapore. Đây là một trong những giải thưởng lớn hàng năm, hướng tới mục đích tôn vinh những tác phẩm, chương trình và cá nhân xuất sắc nhất của truyền hình châu Á.

    Tại lễ trao giải lần này, ca sĩ Jack xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh, trong đó có cả BIGCITYBOI của BinZ để nhận chiếc cup danh giá ở hạng mục Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất) với MV Hoa hải đường “gây sốt” thời gian trước. Tính tới thời điểm hiện tại, Jack chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên giành được chiếc cup của lễ trao giải ATA.

    Jack xuất sắc giành cúp tại Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 25 với MV Hoa hải đường.

    “Jack cám ơn gia đình Đom đóm, các anh chị ekip, công ty quản lý đã hỗ trợ cho Jack trong suốt thời gian qua. Cám ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện cho Jack có cơ hội để nhận được giải thưởng danh giá này”, nam ca sĩ không quên gửi lời cám ơn tới người hâm mộ cũng như những người đã đồng hành và giúp đỡ mình suốt thời gian qua.

    Trước đó, Jack cũng giành chiến thắng tại Giải thường Âm nhạc châu Âu – MTV EMA 2020 ở hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất). Giải thường này là một dấu ấn chứng minh khả năng của nam ca sĩ, đồng thời khiến người hâm mộ của anh không khỏi vui mừng và tự hào.

    Diệp Bảo Ngọc bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới, ẩn ý chuyện kết hôn

    Sau 5 năm ly hôn diễn viên Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc vào tối hôm 16/1 bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới trắng tinh khôi, kheo góc nghiêng với vòng 1 gợi cảm cùng đôi vai trần đầy quyến rũ. Bức hình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả, dấy lên nghi vấn cô sắp lên xe hoa.

    Đặc biệt, Diệp Bảo Ngọc còn chia sẻ nhiều quan điềm về hôn nhân, đồng thời ngầm tiết lộ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình.

    Diệp Bảo Ngọc xinh đẹp trong váy cưới trắng tinh khôi.

    "Chúng ta kết hôn là vì hy vọng trên đời này có thêm một người yêu thương chúng ta, luôn ở bên chúng ta; khi đau nhức sẽ có người đưa chúng ta đến bệnh viện, khi trời mưa tầm tã sẽ có người đón về, khi đêm khuya tĩnh lặng có người ngủ bên cạnh giúp chúng ta yên tâm say giấc, khi tủi thân oan ức có người vỗ về và nói 'Đừng lo, có anh ở đây rồi'”, Diệp Bảo Ngọc viết.

    Bên cạnh đó, cô cũng đưa ra nhận định về ý nghĩa của hôn nhân. Theo Diệp Bảo Ngọc, hôn nhân “không phải để trốn tránh sự soi mói của người đời, cũng không phải để cha mẹ hài lòng, càng không vì sinh con đẻ cái, mà chỉ để bản thân sống hạnh phúc và sống tốt hơn lúc độc thân”.

    Trước đó, Diệp Bảo Ngọc có lần cho biết cô và bạn trai doanh nhân đã bên nhau hơn 2 năm, tuy vậy cô không công khai thông tin người này, chỉ tiết lộ bản thân đang hạnh phúc vì cạnh bên có một người biết lắng nghe và chia sẻ với cô mọi điều trong cuộc sống.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-171-ngoc-trinh-gay-bao-mang-voi-bo-anh-concept-rot-do-hieu-tren-xe-hop-a352949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan