Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5: NSƯT Hoài Linh chạm mốc 4.3 triệu follow TikTok, nhận nút vàng Youtube


Thứ 3, 18/05/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

NSƯT Hoài Linh chạm mốc 4.3 triệu follow TikTok, nhận nút vàng Youtube

Thời gian gần đây, NSƯT Hoài Linh đã gia nhập và chăm chỉ “làm mưa làm gió" trên các nền tảng phổ biến với giới trẻ. Đặc biệt, với kỷ lục 3 ngày thu về 3 triệu follower trên kênh TikTok chính thức thì hiếm có nghệ sĩ Việt Nam nào làm được.

Đến nay, TikTok chính chủ của NSƯT Hoài Linh đã chạm mốc 4.3 triệu follower. Nội dung của các video trên TikTok của NSƯT Hoài Linh luôn xoay quanh cuộc sống cá nhân với những chia sẻ hài hước nhưng cực kỳ chân thành qua chất giọng đặc trưng của miền đất Duyên hải Nam Trung Bộ.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5: NSƯT Hoài Linh chạm mốc 4.3 triệu follow TikTok, nhận nút vàng Youtube
Những đoạn video ngắn của nghệ sĩ Hoài Linh trên TikTok luôn sở hữu lượt “tim" khủng.

Không chỉ TikTok, nghệ sĩ Hoài Linh còn tham gia nền tảng YouTube với những video có thời lượng dài với nội dung đặc sắc hơn. Bằng những góc quay cơ bản, không cần chỉnh sửa cầu kỳ, mỗi video của nghệ sĩ Hoài Linh vẫn dễ dàng thu về hàng triệu view nhờ sự chân chất từ cách ăn nói, trang phục đến tiêu đề, nội dung xuyên suốt. Đặc biệt, dù mới chỉ tham gia YouTube từ 6/2 nhưng đến nay kênh Võ Nguyễn Hoài Linh đã xuất sắc thu về 1.01 triệu follow cùng 40.673.434 lượt xem.

Hương Giang im hơi lặng tiếng trong ngày lễ Quốc tế LGBTQ+

Hàng năm vào ngày 17/5, thế giới lại lên tiếng bằng nhiều hành động ý nghĩa nhằm mục đích chống nạn kỳ thị, phân biệt đối xử với người thuộc cộng đồng song tính, đồng tính, chuyển giới. Đây là một ngày lễ vô cùng ý nghĩa đối với những người trong cộng đồng, vì thế, những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng tại Việt Nam cũng đặc biệt hưởng ứng.

Trên trang cá nhân của mình, Cindy Thái Tài - nghệ sĩ đầu tiên công khai chuyển giới tại Việt Nam gửi lời chúc chân thành đến những người trong cộng đồng: “17/5 ngày Quốc tế chống kỳ thị LGBT. Hãy là chính mình. Mạnh mẽ! Tích cực! Sống vui vẻ! Cùng nhau đoàn kết, đấu tranh cho sự bình đẳng giới, bài trừ sự miệt thị, tự hào với cộng đồng LGBT".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5: NSƯT Hoài Linh chạm mốc 4.3 triệu follow TikTok, nhận nút vàng Youtube (Hình 2).
Lâm Khánh Chi hoà chung không khí ngày lễ lớn của người trong cộng đồng. 

Cùng tinh thần đó, rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng của cộng đồng LGBTQ+ như ca sĩ Lâm Khánh Chi, hoa hậu chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam được cộng đồng LGBT công nhận - Bùi Đình Hoài Sa hay Phùng Trương Trân Đài - người được kỳ vọng sẽ “nối gót” Hương Giang tại cuộc thi Miss International Queen cũng bày tỏ những tâm sự sâu sắc, tự hào chia sẻ hình ảnh về cộng đồng.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5: NSƯT Hoài Linh chạm mốc 4.3 triệu follow TikTok, nhận nút vàng Youtube (Hình 3).
Hương Giang vẫn chưa xuất hiện hay có động thái gì.

Dù vậy, Hương Giang - nhân vật được xem là đáng mong đợi nhất vẫn im hơi lặng tiếng trong dịp quan trọng này. Năm 2018, Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và trở thành người truyền cảm hứng mạnh mẽ trong cộng đồng. Bản thân cô từ sau khi giành vương miện cũng được người hâm mộ chú ý hơn.

Nghi vấn Ariana Grande bí mật tổ chức đám cưới với doanh nhân bất động sản chỉ sau 5 tháng được cầu hôn

Loạt các trang tin lớn sáng 18/5 (giờ Việt Nam) đưa tin Ariana Grande và bạn trai kém 2 tuổi Dalton Gomez đã bí mật tổ chức đám cưới. Đây là thông tin cực hot được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn và mạng xã hội, còn người hâm mộ thì đang ở 2 thái cực, vừa bất ngờ vừa hạnh phúc cho cô nàng.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5: NSƯT Hoài Linh chạm mốc 4.3 triệu follow TikTok, nhận nút vàng Youtube (Hình 4).
Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi do chính Ariana Grande chia sẻ.

Trang People cho hay Ariana và bạn trai đã tổ chức 1 hôn lễ nhỏ tại chính ngôi nhà của mình tại Montecito, California. Chỉ có khoảng 20 người tham dự đám cưới của cặp đôi, hầu hết là gia đình và bạn bè thân thiết. Nguồn tin tiết lộ cho hay: "Buổi lễ diễn ra trong ngập tràn hạnh phúc. Cả Ari và Dalton đều vô cùng yêu mến Montecito, chính vì vậy họ quyết định sẽ làm đám cưới tại đây".

Tháng 12/2020, Ariana khoe chiếc nhẫn cầu hôn do chính Dalton dành tặng. Nếu thông tin về hôn lễ là chính xác, vậy là chỉ sau 5 tháng cầu hôn, Ari quyết định sẽ gắn bó cả cuộc đời này với chàng trai hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản kém 2 tuổi này.

Bích Thảo (T/h)

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-18-5-2021-nsut-hoai-linh-cham-moc-4-3-trieu-follow-tiktok-nhan-nut-vang-youtube-a500925.html