+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/6: Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ ảnh xuống sắc khi có 2 con trai

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ ảnh xuống sắc khi có 2 con trai

    Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo tâm sự: "Thảo chấp nhận khoe ảnh xấu mà Thảo giấu lâu nay. Để tạo động lực cho những ai đang cảm thấy tự ti về ngoại hình hay làn da của bản thân mình. Thảo muốn đem câu chuyện của chính mình, nếu ai như Thảo không stress thì trầm cảm nặng luôn đó. Nhưng trên đời này không có ai là không đẹp cả.

    Chỉ có người chưa biết cách làm đẹp và chưa đủ động lực để làm đẹp thôi.Cám ơn những ai đã luôn bên cạnh, giúp Thảo vượt qua được sự tự ti, mặc cảm, luôn tạo động lực thúc đẩy để Thảo nhanh chóng tìm lại chính mình. Cám ơn rất nhiều".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 18 6 hoa hau dang thu thao lo anh xuong sac khi co 2 con trai1
    Gương mặt đầy mụn, làn da bị ảnh hưởng nặng khi mang thai của Đặng Thu Thảo.

    Từ người xinh đẹp, nuột nà, vẻ ngoài bắt mắt cho đến một diện mạo khó nhận ra. Không chỉ da đầy mặn, ảnh hưởng nặng mà cả phần bụng của cô cũng bị rạn nết. Điều này cũng một phần vì Đặng Thu Thảo mang thai song sinh. Chưa kể, khi vượt cạn được 5 tháng, vòng 2 cũng còn rất to, nhìn vào cứ ngỡ cô chưa đẻ. Phần da bụng với các đường rạn rất nặng. Nhìn vẻ ngoài mình như thế, Hoa hậu cảm thấy bị tự ti, mặc cảm là điều dễ hiểu.

    Dù bị mặc cảm, stress vì nhan sắc nhưng Đặng Thu Thảo vẫn giữ quyết tâm làm đẹp. Cô bắt đầu giảm cân, dưỡng da kĩ hơn, chăm sóc vẻ ngoài. Cho đến nay, cô đã phần nào lấy được vẻ ngoài bắt mắt như trước, da cũng mịn màng và ngoại hình gọn hơn hẳn.

    Sau khi kết hôn với ông xã vào cuối năm 2018, Đặng Thu Thảo không còn hoạt động nghệ thuật nữa. Cô nhanh chóng thực hiện vai trò làm vợ, làm mẹ. Người đẹp và ông xã doanh nhân hạnh phúc khi chào đón hai cậu quý tử có tên Đăng Minh và Quốc Vượng (tên ở nhà là Andy và Tony). Đến nay 2 bé đều khá bụ bẫm và đáng yêu.

    Phan Mạnh Quỳnh bí mật tặng quà vợ nhưng lại bị "cảnh sát chính tả" soi lỗi

    Mới đây, để chúc mừng bà xã Khánh Vy khai trương cửa hàng quần áo, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã bí mật đặt một lẵng hoa thật to cho vợ. Kèm theo đó, Mạnh Quỳnh dí dỏm ghi trên băng rôn: "Chúc vợ yêu mang ***** (tên cửa hàng) xâm chiếm ngành thời trang thành công". Cách chúc mừng độc đáo, chẳng giống ai của giọng ca 9x làm các fan được một phen phì cười. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Nhiều người tinh mắt nhanh chóng soi ra lỗi chính tả trên tấm bảng, đó là "ngàng" thời trang.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 18 6 hoa hau dang thu thao lo anh xuong sac khi co 2 con trai2
    Để chúc mừng vợ, Mạnh Quỳnh bí mật đặt bó hoa thật to đến cửa hàng.

    Bị các fan vào nhắc nhở liên tục, Phan Mạnh Quỳnh lập tức phải lên tiếng minh oan. Anh vội vàng đưa bằng chứng mình đã nhắn đúng lời chúc cho tiệm hoa và phân bua: "Đâu, mấy ông in vội về xem đá bóng hay sao đó chứ tôi nhắn cũng đúng mà".

    Đến lúc này thì các fan phải công nhận nam ca sĩ có tâm và cẩn thận thật. Có lẽ nhân viên tiệm hoa "bận về xem đá bóng" như lời anh nói nên in vội chút mà thôi. Dẫu sao thì tình huống hài hước này đã tạo nên một kỷ niệm đẹp cho hai vợ chồng và khiến cả nghìn người hâm mộ phải bật cười.

    Hoàng Tử Thao bị réo tên khi đăng bài cực gắt, mắng chửi fan không tiếc lời trên mạng xã hội

    Trưa ngày 17/6, cư dân mạng đã nổ ra tranh cãi với những ý kiến trái chiều khi Hoàng Tử Thao đăng Weibo thông báo sẽ hủy bỏ việc chụp ảnh trước khi tham gia sự kiện vì không thích như thế, ảnh tự nhiên là được rồi. Thậm chí, cựu thành viên EXO cũng thông báo dừng luôn việc chụp ảnh tạp chí vì bản thân thật sự không thích chụp.

    Một tiếng sau, Hoàng Tử Thao bất ngờ lại đăng thêm một bài trên Weibo cá nhân nói rằng bản thân chú trọng vào thực tế, chỉ nghe bản thân mình, trước giờ chưa từng nghe ý kiến của fan. Hoàng Tử Thao bức xúc vì trang phục và kiểu tóc do bản thân tự chọn nhưng nhân viên của mình lại bị chửi liên tục nên anh không thể ngồi im nhẫn nhịn được nữa.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 18 6 hoa hau dang thu thao lo anh xuong sac khi co 2 con trai3
    Sự gay gắt của cựu thành viên EXO gây xôn xao dư luận.

    Cụ thể, cựu thành viên EXO đã viết một bài đăng dài trên trang cá nhân để "dằn mặt" cộng đồng fan: "Hôm nay, chúng tôi sẽ hủy bỏ tất cả các nghi thức chụp ảnh, tạo dáng và công bố hình ảnh trước khi sự kiện diễn ra. Tôi thực sự không thích chụp những thứ này bây giờ". Đồng thời, anh ấy cũng thông báo rằng việc chụp tạp chí sẽ bị dừng. Nam nghệ sĩ nói thêm: "Tôi chưa bao giờ thích chụp. Tôi chỉ nhân cơ hội này để nói rõ rằng nó không liên quan gì đến tôi trong tương lai".

    Hơn nữa, Hoàng Tử Thao còn nói cư dân mạng muốn tìm người chụp ảnh cho mình xem hằng ngày thì đi cứ việc tìm người đó, muốn tìm người nghe ý kiến của mình thì cứ việc đi tìm, còn nếu muốn đáp ứng được chuyện đó thì ở chỗ của anh vô tác dụng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-18-6-2021-hoa-hau-dang-thu-thao-lo-anh-xuong-sac-khi-co-2-con-trai-a504271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan