+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/9: Jack xuất hiện trong poster chính thức của Running Man Việt mùa 2

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 18/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jack xuất hiện trong poster chính thức của Running Man Việt mùa 2

    Tối ngày 17/9, Running Man Việt Nam mùa 2 - Chơi Là Chạy đã tung ra poster cá nhân của dàn cast khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

    Trong những hoạt động trước đó của dàn cast Running Man Việt Nam, việc Jack vắng mặt đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấn anh chàng bị loại khỏi đội hình. Tuy nhiên, theo động thái mới nhất từ chương trình, có thể thấy nam ca sĩ vẫn là 1 trong 9 thành viên của Running Man Việt – Chơi Là Chạy.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 18 9 jack xuat hien trong poster chinh thuc cua running man viet mua 2 1
    Jack trong ảnh poster chính thức của Running Man Việt Nam mùa 2.

    Theo đó, trong poster cá nhân, Jack xuất hiện trong bộ trang phục da năng động, mạnh mẽ, pose dáng đặc trưng của Running Man. Dù chưa chính thức bước vào cuộc đấu thế nhưng nam ca sĩ cho thấy tinh thần hết mình và năng động.

    Sau một giờ đăng tải, loạt poster thu hút sự quan tâm của khán giả. Trước đó vào ngày 16/9, Running Man Việt Nam – Chơi Là Chạy đã tung ra đoạn clip giới thiệu đầy đủ 9 thành viên, sự xuất hiện của cậu út Jack gây chú ý. 

    Việc Jack được công bố trong poster chính thức của Running Man Việt Nam đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Cộng đồng Đom Đóm không khỏi vui mừng trước thông tin thần tượng có mặt trong dàn cast chính thức nhưng điều này cũng gây ra tranh cãi. Phần đông cư dân mạng cho rằng Running Man Việt Nam thiếu tôn trọng khán giả khi giữ lại Jack trong dàn cast sau loạt ồn ào mà anh chàng trải qua trước đó. 

    Vy Oanh lần đầu khoe rõ mặt con gái út

    Mới đây, Vy Oanh khiến fan thích thú khi lần đầu khoe rõ mặt con gái út. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh cận mật cô con gái vừa sinh được khoảng 2 tháng. Theo như bức ảnh thì công chúa nhỏ của nữ ca sĩ và ông xã đại gia được nhận xét thừa hưởng đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh giống y hệt mẹ.

    Theo tiết lộ của Vy Oanh, con gái lớn nhanh, chỉ mới 2 tháng tuổi nhưng đã nặng 5,6 kg, dài 58 cm, mặc vừa cả đồ dành cho trẻ 6 tháng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết cô bé rất ngoan, ít khi quấy khóc nên những tháng đầu sau sinh, cô không quá vất vả khi trông con.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 18 9 jack xuat hien trong poster chinh thuc cua running man viet mua 2 3
    Nữ ca sĩ Vy Oanh thu hút sự chú ý khi lần đầu công khai cận mặt cô con gái út.

    Về phía Vy Oanh, cô cho biết mình đã tăng 17 kg khi mang thai con thứ ba. Lúc vừa sinh xong trông cô rất mũm mĩm, vì vậy mà suốt hai tháng, nữ ca sĩ đã nổ lực hết mình để giảm cân. Vy Oanh chọn phương pháp tập đi bộ, tập tạ hàng ngày. Vừa mới đây, Vy Oanh cũng hào hững chia sẻ lên trang cá nhân rằng cô đã giảm 13 kg và đang phấn đấu giảm tiếp 4 kg để lấy lại vóc dáng thon thả như trước.  

    Billie Eilish gây sốt với màn lột xác ở tiệc hậu Met Gala 2021

    Tại Met Gala 2021, Billie Eilish vinh dự được chọn làm chủ trì của bữa tiệc. Nữ ca sĩ 19 tuổi cũng là người trẻ nhất trong lịch sử được trở thành co-host của sự kiện quyền lực này. Tại bữa tiệc hậu Met Gala, loạt ảnh chụp Billie trên đường đến khách sạn đang gây sốt trên mạng xã hội và được dân tình vô cùng chú ý.

    Vẫn là mái tóc bạch kim cùng nhan sắc quyến rũ, sang chảnh, cô nàng diện váy dạ hội đỏ rực phô diễn vòng 1 khủng "đốt mắt" như chực trào. Chiếc váy bó sát cơ thể giúp Billie khoe trọn vòng 1 căng tràn cùng làn da trắng nổi bật trên màu váy đỏ, khiến người xem không khỏi trầm trồ. 

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 18 9 jack xuat hien trong poster chinh thuc cua running man viet mua 2 4
    Cô nàng còn diện váy xẻ tận hông khoe hình xăm gợi cảm trên đùi và khiến cư dân mạng hết sức tò mò.

    Trước đó, Billie Eilish cũng chiếm trọn "spotlight" khi hóa thân thành nàng công chúa lộng lẫy trên thảm đỏ Met Gala. Nữ ca sĩ trẻ được khán giả khen ngợi hết lời nhờ vẻ đẹp hút hồn, bộ cánh bồng bềnh cùng màn khoe vòng 1 "đốt mắt" tại sự kiện.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-18-9-2021-jack-xuat-hien-trong-poster-chinh-thuc-cua-running-man-viet-mua-2-a513574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan