Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/6: Lệ Quyên và "tình trẻ" Lâm Bảo Châu diện giày đôi cực tình cảm


Thứ 7, 19/06/2021 | 09:33


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Lệ Quyên và "tình trẻ" Lâm Bảo Châu diện giày đôi cực tình cảm

Mối tình "chị em" giữa ca sĩ Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu luôn là đề tài khiến dân tình thường xuyên bàn tán. Sau khi tuyên bố ly hôn với chồng cũ Đức Huy, Lệ Quyên công khai tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu và không ngần ngại khẳng định "chủ quyền".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/6: Lệ Quyên và 'tình trẻ' Lâm Bảo Châu diện giày đôi cực tình cảm
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Nữ ca sĩ cũng thường xuyên khiến dân tình phát hờn khi đăng tải những hình ảnh vô cùng tình tứ cùng Lâm Bảo Châu trên trang cá nhân vào những dịp đặc biệt. Đứng trước nhiều luồng ý kiến của dư luận về việc đã lớn tuổi vẫn khoe body, Lệ Quyên từng đáp trả: "Ai cũng có mắt nhìn và biết rõ đẹp xấu bạn ơi. Nói cho đúng thì ai cũng nể, nói sai mọi người cười cho kìa. Sao cứ phải cố gắng lôi tuổi ra để kiếm chuyện, chắc dìm người khác là điều làm bạn vui".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/6: Lệ Quyên và 'tình trẻ' Lâm Bảo Châu diện giày đôi cực tình cảm (Hình 2).
Lệ Quyên và "tình trẻ" diện giày đôi cực lãng mạn gây chú ý cộng đồng mạng.

Mới đây, cặp đôi chị em vừa bị fan soi ra hình ảnh khi cùng nhau diện giày đôi "tình bể bình". Mặc dù không công khai rõ ràng cận cảnh nhưng căn cứ vào những chi tiết "biết nói", không khó để thấy họ vẫn thản nhiên trước tin đồn và vô cùng hạnh phúc với tình yêu lứa đôi.

Hình ảnh được Lâm Bảo Châu chia sẻ trên Instagram đã minh chứng cho việc, cô gái chụp cùng anh không ai khác chính là Lệ Quyên. Bởi lẽ, chiếc quần màu đen của "người giấu mặt" đã được ca sĩ sinh năm 1981 diện cách đó vài giờ.

Võ Hoàng Yến xúc động khi gặp lại chồng sắp cưới sau gần 2 năm xa cách

Sáng ngày 17/6, Võ Hoàng Yến đã lên máy bay sang Mỹ để đoàn tụ cùng chồng sắp cưới, vào trưa ngày 18/6 người đẹp đã đáp chuyến bay đến California - nhà chồng sắp cưới hiện đang ở đây, nữ siêu mẫu vô cùng hạnh phúc khi gặp được bạn trai sau gần 2 năm xa nhau do dịch COVID-19.

Chia sẻ cảm xúc sau khi gặp lại chồng sắp cưới sau gần 2 năm xa nhau, nữ siêu mẫu cho biết: "Cảm giác như lần đầu hẹn hò vậy, dù mỗi ngày cả hai đều Facetime nói chuyện 24/24 trừ những lúc đi làm nhưng mà lúc anh đón ở sân bay Yến vẫn thấy hồi hộp".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/6: Lệ Quyên và 'tình trẻ' Lâm Bảo Châu diện giày đôi cực tình cảm (Hình 3).
Võ Hoàng Yến luôn giấu kín mặt bạn trai.

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến cũng phủ nhận tin đồn sang Mỹ định cư, từ giã nghề người mẫu: "Mình chưa bao giờ có khái niệm sẽ sang Mỹ sống và định cư luôn mà sẽ đi đi về về. Có những show nào mà ham muốn tham gia thì mình vẫn sẽ bay về để cống hiến cho khán giả yêu thương mình".

Được biết, nàng Hậu sẽ ở Mỹ thăm chồng sắp cưới khoảng tầm 3 - 4 tháng và sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc. Trong thời gian này, cô vẫn sẽ làm việc online cùng với ê-kíp của mình: "Hơn 1 năm rưỡi nay em sống trong sự nhung nhớ, thế nên em quyết định đi Mỹ một chút rồi quay về, mọi người ở lại mạnh giỏi hé, ở đâu em cũng quậy tưng bừng hết các tình yêu, mọi người ơi, các đối tác thân quý Hoàng Yến vẫn hoạt động và làm việc xuyên lục địa, xuyên đại dương nên mọi người đừng ngần ngại nhé".

Lisa (Blackpink) xinh như búp bê trong đoạn clip 37s khiến mạng xã hội náo loạn

Vào ngày 18/6, thương hiệu trang sức cao cấp đã tung ra một đoạn video quảng cáo của Đại sứ toàn cầu Lisa và nhanh chóng khiến các fan phát cuồng. Chỉ với 37 giây, Lisa xuất hiện đầy sang chảnh, gương mặt xinh đẹp, đồng thời trổ tài nói tiếng Anh xuất thần khiến người hâm mộ cảm thán không ngớt.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/6: Lệ Quyên và 'tình trẻ' Lâm Bảo Châu diện giày đôi cực tình cảm (Hình 4).
Hình ảnh Lisa xinh đẹp, quyến rũ và mặc váy cúp ngực tôn lên vòng 1 nóng bỏng.

Điều khiến các fan "xịt máu mũi" nhất là việc Lisa hiếm hoi hở bạo, mặc váy cúp ngực khéo léo khoe vòng 1 nóng bỏng mà không quá hớ hênh. Chưa hết, bờ vai trần ngọc ngà và xương quai xanh càng tôn lên tỉ lệ cơ thể hoàn mỹ của "công chúa Thái Lan". Có vẻ như em út Blackpink đã lột xác hoàn toàn, từ cá tính, hầm hố mà nay ngày càng quyến rũ và táo bạo hơn.

Sở hữu gương mặt và thân hình chuẩn chỉnh, không có gì lạ khi Lisa (Blackpink) là đại diện của hàng loạt thương hiệu xa xỉ trên thế giới.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-19-6-2021-le-quyen-va-tinh-tre-lam-bao-chau-dien-giay-doi-cuc-tinh-cam-a504377.html