Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/8: Hậu bị lập group anti-fan, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại có tài khoản giả mạo


Thứ 2, 02/08/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hậu bị lập group anti-fan, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị giả mạo tài khoản

Mới đây, trên Instagram của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ có bài viết cảnh báo mọi người cẩn thận khi có nhiều thông tin trái chiều liên quan đến một tài khoản TikTok, nàng Hậu khẳng định đây là không phải là nick do chính fan hay quản lý tạo ra.

"Chào mọi người, dạo gần đây có mấy bạn inbox hỏi mình đây có phải là tài khoản fan mình quản lý hay của bên mình không thì đây là câu trả lời là không. Mình biết mục đích của tài khoản này nên mọi người cẩn thận ạ", Hoa hậu sinh năm 2001 nhấn mạnh.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/8: Hậu bị lập group anti-fan, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại có tài khoản giả mạo
Group anti-fan của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ xuất hiện.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ bị lập group anti-fan trên mạng xã hội. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ, tỏ ra khó hiểu khi từ lúc đăng quang đến giờ nàng Hậu chưa vướng ồn ào nào để đáng bị công kích như vậy trên mạng xã hội.

Hiện tại, Đỗ Thị Hà đang duy trì việc rèn luyện trong suốt thời gian giãn cách để có thể giữ vững tinh thần sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất. Nàng Hậu đang tích cực trau dồi kỹ năng cũng như chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho dự án nhân ái sẽ mang đến đấu trường nhan sắc Miss World 2021.

Trong bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology cách đây không lâu, đại diện Việt Nam là Hoa Hậu Đỗ Thị Hà được đánh giá cao, xếp vị trí thứ 7 chung cuộc. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng cho đại diện của Việt Nam.

Lâm Bảo Châu đi chợ nấu ăn cho Lệ Quyên giữa mùa dịch

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, mọi người dân đều có ý thức sinh hoạt trong nhà và không ra ngoài khi không có việc thực sự cần thiết. Nhiều gia đình sao Việt đã chia sẻ những bữa cơm gia đình lên trang cá nhân vô cùng thú vị.

Với những bộ ảnh check-in của Lâm Bảo Châu đã khiến fan xác định đó chính là nhà của Lệ Quyên. Không chỉ thế, tình trẻ sinh năm 1993 thường xuyên khoe vóc dáng săn chắc trong những bài tập tại chính ngôi gia của giọng ca Giấc mơ có thật.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/8: Hậu bị lập group anti-fan, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại có tài khoản giả mạo (Hình 2).
Có lẽ fan đang mong muốn nhìn thấy một cái kết thật đẹp cho chuyện tình của cặp đôi hot nhất nhì showbiz. 

Mới đây, cả 2 vô tình khoe ảnh những món ăn ngon trong thời điểm cách ly, được biết đây chính là sản phẩm do Lâm Bảo Châu xắn tay vào bếp làm cho Lệ Quyên thưởng thức. Nhiều fan nữ tỏ ra rất ghen tị trước hành động đảm đang này của "tình trẻ".

Được biết không gian mà Lệ Quyên và người tình trẻ check in là cùng căn hộ ở một khu chung cư. Nữ ca sĩ nhiều lần chụp ảnh ở đây trong các không gian phòng khách, khu vực thang máy và khu vực bãi để xe. Đáng nói, Lệ Quyên rất thoải mái trong trang phục ngủ.

Ngất ngây trước "combo visual" Yoona - Jung Hae In ở sự kiện cao cấp

Mới đây nhất, dân mạng đã "đào" lại loạt ảnh Yoona và Jung Hae In cùng tham dự sự kiện cao cấp khai trương cửa hàng Hyundai Duty Free vào tháng 11/2018. Không hổ danh là nữ thần của SNSD, Yoona vô cùng xinh đẹp, thanh lịch ngay từ khoảnh khắc cắt băng khai trương cho đến sự kiện chính sau đó.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/8: Hậu bị lập group anti-fan, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại có tài khoản giả mạo (Hình 3).
Trong sự kiện chính, Yoona cũng được netizen khen ngợi hết lời khi khoe sắc rạng rỡ, tương tác thân mật với Jung Hae In. Ảnh: News1.

Vẻ đẹp của Yoona khiến dân tình liên tưởng đến diện mạo xinh đẹp đỉnh cao, khí chất sang trọng của 1 tiểu thư tài phiệt. Tài tử Jung Hae In cũng gây sốt với visual bảnh bao, lịch lãm hết nấc khi diện cây vest đen. Thậm chí, màn tương tác tình tứ của 2 ngôi sao đình đám đã làm náo loạn cả sự kiện.

Nếu Yoona sang chảnh, thanh lịch như tiểu thư tài phiệt thì Jung Hae In lại lịch lãm, bảnh bao tựa tổng tài. Khoảnh khắc đẹp như mơ của cặp đôi khiến dân tình "ngất lịm" hàng loạt.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2-8-2021-hau-bi-lap-group-anti-fan-hoa-hau-do-thi-ha-lai-co-tai-khoan-gia-mao-a508894.html