+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/6: Hòa Minzy cho con trai lên sóng livestream khiến dân mạng không nhịn được cười

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hòa Minzy cho con trai lên sóng livestream khiến dân mạng không nhịn được cười

    Mới đây, Hòa Minzy lại tiếp tục cho cậu bé Bo xuất hiện trên sóng livestream. Không chỉ gây chú ý với ngoại hình điển trai, thừa hưởng nét đẹp cả bố lẫn mẹ, bé Bo - tên thân mật của con trai Hòa Minzy ở nhà còn khiến dân mạng không nhịn được cười bởi những tình huống bất ngờ.

    Theo đó, anh bạn được mẹ Hòa tập nói, dạy hát trong đoạn livestream mới đây. Thậm chí, tuyển thủ đội tuyển quốc gia Văn Toàn cũng vào xem livestream, điều này chứng tỏ độ "hot" bé Bo "không phải dạng vừa".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 20 6 hoa minzy cho con trai len song livestream1
    Bé Bo đáng yêu, kháu khỉnh xuất hiện trên livestream cùng mẹ.

    Cũng trong đoạn clip, Hòa Minzy còn dạy con mình học tiếng Việt bằng cách gọi tên các loài hoa. Đáng chú ý, bé Bo đã đoán đúng tên hoa hải đường, cũng là tên của một bài hát nổi đình nổi đám của Jack. Có lẽ ngoài nghe nhạc của mẹ Hòa, bé Bo cũng chăm chỉ "cày view" cho Jack lắm đấy chứ!

    Tưởng đâu rằng cậu nhóc sẽ học hành chăm chỉ cùng với mẹ Hòa, tuy vậy cuối đoạn livestream, bé Bo còn phán câu "xanh rờn": "Chán học" khiến dân tình "xỉu ngang xỉu dọc". Bên dưới bài đăng, dân mạng đã để lại vô số lời khen ngợi. Đa phần đều thích thú trước độ dễ thương cũng như hóm hỉnh từ bé Bo lẫn Hòa Minzy.

    Đông Nhi đu trend nội trợ "chanh sả” đang hot, 15 giây lên đồ biến hình lồng lộn

    Hưởng ứng trend nội trợ "chanh sả" có phần muộn hơn nhiều người nhưng mẹ bỉm Đông Nhi đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc và body không phải dạng vừa.

    Chỉ trong 15 giây mà Đông Nhi thay bận 3 bộ trang phục lộng lẫy, chỉn chu từ make up, giày dép đến phụ kiện trông không khác gì đi sự kiện lớn nhưng là để... cọ nhà vệ sinh, lau nhà. Từ hình ảnh bà nội trợ diện quần thun, áo phông làm việc nhà, Đông Nhi "biến hình" phát khiến dân tình giật mình, mẹ bỉm khoe trọn 3 vòng đâu ra đấy và eo con kiến nhỏ xíu cực si mê. 

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 20 6 hoa minzy cho con trai len song livestream2
    Đông Nhi đu trend nội trợ biến hình, 15 giây thôi mà khiến dân tình ngất ngây.

    Từ khi trở thành bố mẹ bỉm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị "thế lực nhí" Winnie giật hết spotlight, nhóc tỳ nay có độ hot không thua gì vợ chồng Chủ tịch đình đám Vbiz. Tranh thủ những ngày ở nhà làm bà nội trợ chính hiệu, vợ chồng Đông Nhi đã cùng nhau pha trò, đu trend khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt vì quá đầu tư.

    Con gái Paul Walker dự buổi công chiếu phim Fast & Furious 9

    Người mẫu 22 tuổi Meadow Walker - con gái tài tử bạc mệnh Paul Walker - cùng dàn diễn viên 'Fast & Furious 9' tham dự lễ ra mắt phim ở Hollywood ngày 18/6.

    Meadow Walker gây ấn tượng trên thảm đỏ rạp chiếu TCL Chinese Theatre với vóc dáng quyến rũ. Cô diện bộ đầm khoe eo của thương hiệu Saint Laurent và để mái tóc bob cá tính. Meadow hiện là một người mẫu và nhà điều hành quỹ từ thiện Paul Walker Foundation.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 20 6 hoa minzy cho con trai len song livestream3
    Meadow Walker.

    Theo tiết lộ của nam diễn viên Ludacris, Meadow và chú ruột là Cody Walker vẫn thường tới trường quay "F9". Cody và anh trai Caleb từng kết hợp cùng nhau đóng thế vai diễn dang dở của Paul khi nam diễn viên qua đời vào năm 2013, lúc đang quay "Fast 7".

    Trong cuộc phỏng vấn vào đầu tuần này, nam diễn viên Vin Diesel - cha đỡ đầu của Meadow - đang úp mở khả năng Meadow sẽ tham gia phần cuối của "Fast & Furious". Dàn diễn viên "F9" hào hứng hội ngộ trong buổi quảng bá phim đầu tiên tại Mỹ. Phim được công chiếu tại Bắc Mỹ từ ngày 25/6, chậm hơn một tháng so với các rạp chiếu trên thế giới. Tại thị trường quốc tế, phim đã thu về hơn 270 triệu USD.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-20-6-2021-hoa-minzy-cho-con-trai-len-song-livestream-khien-dan-mang-khong-nhin-duoc-cuoi-a504451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan