+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/10: Người đẹp Việt Nam đăng quang Hoa hậu Siêu Hoàn Cầu 2019

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Người đẹp Việt Nam Bon Nabi đăng quang Hoa hậu Siêu Hoàn Cầu 2019 tại Dubai

    Vào ngày 18/10/2019 đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Siêu Hoàn Cầu 2019 (Miss Super Globe) tại Khách sạn Marriott Dubai, UAE với sự tham dự của đông đảo thí sinh đến từ nhiều quốc gia.

    Trong đêm thi chung kết, các thí sinh sẽ lần lượt tham gia phần thi trang phục Dạ hội, Quốc phục. 10 thi sính có số điểm cao nhất sẽ được bước tiếp vào phần thi ứng xử.

    Trước đó, do đa phần người Tây Á theo đạo Hồi nên phần thi Áo Tắm được tổ chức nội bộ trong khuôn viên khách sạn chứ không được đưa vào đêm thi chung kết. 

    Hội đồng giám khảo cuộc thi là các chuyên viên, cố vấn nghệ thuật đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Kết quả cuối cùng, Bon Nabi đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Siêu Hoàn Cầu 2019 tại Dubai. Đồng thời cô còn nhận được giải Hình thể đẹp nhất (The Best Fitness) và Quốc phục đẹp nhất (The Fantasy Best Costume).

    Thí sinh đến từ Việt Nam, Bon Nabi, quê ở TP.Hồ Chí Minh, sinh năm 1995, chiều cao 1m77, số đo 3 vòng 88-62-95cm.

    Cuộc thi sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Siêu Hoàn Cầu 2019 (Miss Super Globe) là cuộc thi sắp đẹp quốc tế được tổ chức thường niên. Trước đây, nhiều nhan sắc của Việt Nam cũng đã gặt hái được những thành công nhất định tại cuộc thi này như: Đinh Ngọc Bảo Châu, Stella Đào…

    Phạm Ngọc Hà My đăng quang Hoa khôi Press Green Beauty 2019

    Vào tối 19/10, tại trường quay ngoài trời của Đài Truyền hình Việt Nam đã diễn ra đêm Chung kết “Press Green Beauty 2019”.

    Nhờ phần trình diễn tự tin khi sải bước trên sàn catwalk trong phần thi trang phục áo dài và trang phục dạ hội, cùng với câu trả lời thông minh trong phần thi ứng xử, Hà My còn chiếm được cảm tình của BGK cũng như là khán giả có mặt tại chương trình và giành được danh hiệu Hoa khôi Press Green Beauty 2019.

    Á khôi 1 thuộc về Phạm Vũ Minh Tâm và Á khôi 2 thuộc về Mai Bích Châm.

    Cuộc thi “Press Green Beauty 2019” do Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên Thông tấn xã Việt Nam và Đoàn Thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

    Đàm Thu Trang khoe quà và bánh kem được Subeo tặng nhân dịp 20/10

    Mới đây, Đàm Thu Trang đã khoe hình ảnh món quà nhận được từ Subeo và Cường Đô La nhân dịp 20/10. Bà xã Cường Đô La tạo dáng nhí nhảnh bên lãng hoa tươi và bánh kem có in dòng chữ: "Subeo chúc mừng mẹ Trang 20/10". Trên trang cá nhân, cô viết: "Love you so much... #myhusband #myson #withlove".

    Kể từ khi kết đôi với Cường Đô La, Hình ảnh của Đàm Thu Trang luôn được quan tâm chú ý, đặc biệt là mối quan hệ giữa cô và con riêng của chồng.

    Mối quan hệ giữa cô và con riêng của chồng luôn bị nghi ngờ, dù cho cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết với Subeo. Trong lễ cưới của cô và Cường Đô La, Subeo cũng có mặt, thậm chí lên chụp ảnh và được Đàm Thu Trang hôn má.

    Vào lần sinh nhật Subeo cách đây không lâu, cô cũng chia sẻ ảnh ôm cậu bé từ phía sau và viết: "Happy Birthday, my babe monkey, I love you". Tuy nhiên vẫn có rất nhiều khán giả có cái nhìn khá tiêu cực về mối quan hệ của cô với cậu bé.

    Đàm Thu Trang đã từng lên tiếng cho biết tuy cô và con trai của chồng có mối quan hệ thân thiết, nhưng khẳng định không can thiệp vào việc dạy con của chồng vì theo cô, Subeo chỉ có một người mẹ ruột là Hồ Ngọc Hà.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2010-nguoi-dep-viet-nam-dang-quang-hoa-hau-sieu-hoan-cau-2019-a297620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan