+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/10/2020: Jack kêu gọi dàn sao "khủng" dự trận bóng gây quỹ ủng hộ miền Trung

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jack kêu gọi dàn sao "khủng" tham dự trận bóng gây quỹ ủng hộ miền Trung

    Nam ca sĩ Jack mới đây đã thông báo trên trang cá nhân của mình về việc kêu gọi tổ chức một trận đấu giao hữu vào ngày 11/11/2020 có sự góp mặt của loạt danh thủ và nghệ sĩ nổi tiếng để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt thiên tai này.

    Jack cho biết: “Mỗi thành viên đội bóng sẽ đóng góp phần nhỏ cho miền Trung ruột thịt. Vé được bán ra và tiền ủng hộ của mọi người, toàn bộ sẽ được chuyển thẳng vào quỹ, mua nhu yếu phẩm và chuyển đến tận tay người dân miền Trung. Với sức ảnh hưởng của mỗi nghệ sĩ và cầu thủ, Jack tin rằng chúng ta sẽ tạo nên hoạt động thật ý nghĩa và có sức lan tỏa lớn vì tinh thần yêu thương che chở lẫn nhau!".

    Mới đây nhất, Jack hé lộ thêm những cái tên nổi tiếng tham gia trận đấu này bao gồm các cầu thủ: Tiến Kinh, Văn Toàn, Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Hà Đức Chinh, Phan Văn Đức. Bên cạnh đó là các sao Việt Phan Mạnh Quỳnh, Hoài Lâm, Hứa Minh Đạt và các streamer ViruSs, Cris Phan và Độ Mixi.

    Trấn Thành phẫn nộ vì một số người trục lợi thông qua hoạt động từ thiện

    Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải thông báo tìm đơn vị tài trợ áo phao. Anh hứa hẹn sẽ tặng lại một post quảng cáo trên fanpage của mình để "trả ơn". Rất nhiều hãng áo phao liên hệ nam MC để tài trợ.

    Tuy nhiên cũng không ít người tự xưng là doanh nhân bán mỹ phẩm, kem trộn, dầu thơm... hứa sẽ mua 500 áo phao và đề nghị anh quảng bá cho sản phẩm của họ.

    Hành động này khiến ông xã Hari Won bức xúc, anh cho rằng họ quá ích kỷ và tìm cách trục lợi trên khó khăn của người khác. Anh chia sẻ: "Tôi giận bầm ruột. Cái gì vậy mấy em? Trong cái cảnh cả nước đang nôn nao để tìm cách giúp đỡ, trong lúc người ta đang tan cửa nát nhà, chờ được cứu trợ mà mấy em vẫn đủ tỉnh táo để nghĩ ra cách trục lợi cho bản thân là sao vậy?".

    "Hỏi thiệt, không ngại hả? Tôi nói tài trợ ở đây ít nhất con số nó lên đến chục nghìn cái, và họ là công ty áo phao này nọ. Chứ 500 cái để tôi quảng cáo hũ kem cho mấy em thì tôi thà bỏ tiền túi ra mua lại 5.000 cái tôi tặng. Mấy em nghĩ sao vậy?

    Bận bù đầu mà một ngày tiếp hơn trăm cuộc điện thoại vớ vẩn. Làm ơn ý thức chút đi. Các em đang rất làm phiền tôi. Để yên đầu óc tôi tỉnh táo để còn giúp cho nhiều người. Ý thức quá kém, quá ích kỷ", Trấn Thành bức xúc bày tỏ.

    Quốc Trường giảm 7kg vì vai diễn mới

    Nam diễn viên Quốc Trường vừa xuất hiện trong một sự kiện mới đây với ngoại hình gầy đi thấy rõ.

    Quốc Trường cho biết thời gian qua, anh bận rộn quay phim mới. Để phù hợp với vai diễn, anh đã phải giảm 7kg trong vòng 2 tháng qua.

    Quốc Trường chia sẻ: "Là diễn viên, việc tăng hay giảm cân theo yêu cầu của đạo diễn là điều bình thường. Dù căng thẳng, mệt, tôi cũng phải thực hiện. Tôi phải cắt giảm toàn bộ tinh bột trong khẩu phần ăn. Ngoài ra, tôi cũng phải tập luyện chăm chỉ".

    "Tôi là người rất giỏi trong việc điều khiển cân nặng của mình. Tôi muốn béo là béo, muốn gầy là gầy. Hiện tại, tôi giảm đi 7kg so với ngày đóng Về nhà đi con. Bởi, khi vào vai cho phim Thoát ế, là phim điện ảnh nên nếu giữ cân như phim Về nhà đi con lên hình sẽ không đẹp.

    Với lại ở phim Về nhà đi con ở ngoài trông tôi rất vừa nhưng lên hình đã béo rồi nên tôi phải tự thay đổi cho phù hợp. Các bạn thấy tôi đợt này hơi gầy vì phim mới đóng máy nên tôi chưa kịp lấy lại cân nặng cũ", nam diễn viên cho hay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-20102020-jack-keu-goi-dan-sao-khung-du-tran-bong-gay-quy-ung-ho-mien-trung-a343158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan