+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/9: Hotgirl Thiên An khoe nhan sắc xinh đẹp bên con gái nhỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hotgirl Thiên An khoe nhan sắc xinh đẹp bên con gái nhỏ

    Tối ngày 20/9, hotgirl Thiên An khiến cư dân mạng xôn xao khi lần đầu đăng ảnh chung với con gái, khoe nhan sắc xinh đẹp. Vượt qua những "sóng gió" từ cộng đồng mạng, nay người đẹp sinh năm 1998 tự tin khoe ảnh chung với con gái đầu lòng.

    Theo đó, Thiên An bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng bé Sol - con gái nhỏ của cô. Hai mẹ con cùng diện trang phục trắng đồng điệu. Đây là lần đầu tiên hotgirl sinh năm 1998 công khai hình ảnh nhóc tì trên mạng xã hội. Mẹ bỉm sữa viết: "Mùa Trung thu đầu tiên của em nhé. An yêu Sol nhất trên đời này".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 21 9 hotgirl thien an khoe nhan sac xinh dep ben con gai nho1
    Thiên An khoe nhan sắc xinh đẹp bên con gái nhỏ.

    Hình ảnh vừa được Thiên An chia sẻ đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự xuýt xoa trước nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" của cô nàng. Tình cũ Jack với mái tóc dài thuớt tha, làn da trắng và gương mặt hết sức dịu dàng, ánh lên niềm hạnh phúc khi được ở cạnh tiểu công chúa nhà mình.

    Việc Thiên An tự tin đăng ảnh cùng bé Sol làm người hâm mộ cảm thấy ấm lòng. Có thể thấy sau những lùm xùm đã qua, cô nàng càng vững tinh thần hơn. 

    Trước đó, nữ chính MV Sóng gió cũng chia sẻ những hình ảnh cá nhân sau khi hạ sinh em bé đầu lòng. Cô nàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, gương mặt vốn xinh đẹp nay trở nên sắc sảo hơn. Đặc biệt làn da trắng giúp Thiên An tỏa sáng bất chấp trong mọi khung hình.

    Thiều Bảo Trâm nhan sắc "đỉnh cao", đón tuổi 27 bên chị gái

    Mới đây, chị em Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang dường như "hợp lực" chiếm spotlight cõi mạng khi khoe khoảnh khắc xinh đẹp bên nhau trên trang cá nhân. Theo đó, Thiều Bảo Trang đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật tại gia bên em gái. Cô cho biết đây là lần đầu tiên đón tuổi mới cùng em sau 10 năm.

    "Sau 10 năm đây là lần đầu tiên chỉ có 2 chị em đón sinh nhật với nhau. Nhưng hạnh phúc vô cùng đúng hông. Tranh thủ bé em ngủ trưa, bé chị hì hục trang trí xong định vào gọi dậy thì em tui đã lên đồ như đi event đợi sẵn. Ha ha vẫn luôn ăn ý như vậy. Luôn xinh đẹp, lúc nào cũng tràn đầy yêu thương và sự mạnh mẽ nhé tình yêu của chị. Tuổi mới sẽ luôn rực rỡ và thành công", Thiều Bảo Trang hạnh phúc chia sẻ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 21 9 hotgirl thien an khoe nhan sac xinh dep ben con gai nho2
    Thiều Bảo Trang tiết lộ tự tay trang trí sinh nhật cho em gái.

    Bên dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Thiều Bảo Trâm. Ai cũng dành lời khen cho visual trẻ trung, ngọt ngào của 2 chị em. Dù tổ chức tại nhà nhưng nữ ca sĩ vẫn có một buổi tiệc với không gian ấm cúng, có băng rôn và rất nhiều bóng bay.

    Hoa hậu H'Hen Niê không ngại vất vả, vác những bao gạo nặng 50kg

    Tiếp tục công tác từ thiện, Hoa hậu H'Hen Niê cùng đoàn thiện nguyện đến hỗ trợ người nghèo tại thị xã Lagi (tỉnh Bình Thuận). Đây là chuyến đi xa nhất của người đẹp từ đầu dịch đến hiện tại. Để đảm bảo an toàn, cô mặc đồ bảo hộ khi đến điểm tập trung. Trước đó, người đẹp cũng đã tiêm chủng đầy đủ.

    Trong đợt thiện nguyện tại đây, nàng hậu gây sốt khi hé lộ khoảnh khắc lao động chân tay, giúp đoàn vận chuyển nhu yếu phẩm đến bà con trong khu vực. Trong trang phục bảo hộ, cô nhanh nhẹn vác những bao gạo 50kg cùng nhiều túi rau củ, thực phẩm khiến khán giả thích thú. Nhiều người còn bày tỏ bất ngờ trước sức khỏe và sự dẻo dai của nàng hậu. 

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 21 9 hotgirl thien an khoe nhan sac xinh dep ben con gai nho3
    Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê khuân vác gạo khiến nhiều người bất ngờ.

    Chia sẻ về lý do tham gia chương trình thiện nguyện này, H'Hen Niê cho biết: “Khi nghe đoàn có chuyến đi tình nguyện ở Lagi, tôi đã nhanh chóng đăng ký. Tôi muốn lan tỏa, chia sẻ với bà con nơi đây cũng như bà con ở TP.HCM trong đợt vừa rồi. Công việc lần này cũng không khác nhiều so với những chuyến tình nguyện trong thành phố, tuy nhiên, số lượng lương thực thực phẩm nhiều hơn”.

    Đồng thời, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ bản thân cũng gặp "sự cố" đáng nhớ khi làm việc tay chân. H'Hen Niê kể: “Tôi vác bao gạo xong mới để ý đồ bảo hộ bị rách luôn, đứt dây kéo rồi rách xuống cả hai bắp đùi, chắc do mình bước dài quá. Nhưng đi tình nguyện vui lắm. Tôi cảm thấy mình có ích, có thể mang lại niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch lần này. Tôi mong rằng mọi người sẽ sớm được tiêm vaccine, dịch bệnh được khống chế để sớm trở lại cuộc sống bình thường mới". 

    Bích Thảo(T/h)   

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-21-9-2021-hotgirl-thien-an-khoe-nhan-sac-xinh-dep-ben-con-gai-nho-a513852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan