+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1: Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm rạn nứt từ tháng 12/2020?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm rạn nứt từ tháng 12/2020?

    Đêm 20/12, nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đường ai nấy đi dậy sóng trên mạng xã hội sau khi hội bạn thân của nữ ca sĩ có những cập nhật đầy ẩn ý, ám chỉ đến một người thứ ba chen chân.

    Sau đó, Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi Sơn Tùng trên mạng xã hội. Sau đó, cư dân mạng phát hiện từ thời điểm tháng 12/2020, Thiều Bảo Trâm có thói quen "thả tim" như thể hiện sự đồng cảm với những câu nói bị phản bội, buông bỏ tình cảm, cô đơn,...

    Động thái này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã trục trặc từ thời điểm đó.

    Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng có thể Thiều Bảo Trâm chỉ "so deep" và "thả tim" như một thói quen chứ không liên quan đến chuyện tình cảm của cô.

    Trước khi nghi vấn rạn nứt xảy ra, Sơn Tùng là 1 trong những nghệ sĩ mở đầu trào lưu "chỉ theo dõi mình em" khi trang Instagram cá nhân chỉ ấn follow duy nhất cô gái Việt là Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, từ tháng 10/2020, Sơn Tùng đã theo dõi thêm một cô gái khác là Hải Tú.

    Không chỉ follow, Sơn Tùng và Hải Tú còn liên tục "thả thính" qua lại trên mạng xã hội.

    Trịnh Sảng chính thức bị cấm sóng tuyệt đối ở Trung Quốc

    Rạng sáng 21/1, Tổng cục Quảng bá Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) chính thức ban hành văn bản cấm sóng trên mọi phương diện đối với Trịnh Sảng.

    Văn bản nêu rõ, Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ và vứt bỏ con cái gây ra phẫn nộ với công chúng, đạo đức không cho phép, pháp luật không dung tha.

    Cho dù tác phẩm phim ảnh như thế nào, Trịnh Sảng đều phải có trách nhiệm làm tấm gương tích cực cho mọi người xung quanh, tuân thủ đạo đức, pháp luật. Quảng điện sẽ không tạo cơ hội và nền tảng cho những người bê bối lên tiếng và lộ mặt.

    Theo Sina, Trịnh Sảng là nghệ sĩ đầu tiên trong showbiz Hoa ngữ bị Tổng cục Quảng bá Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Trung Quốc chỉ đích danh và ban lệnh cấm sóng hoàn toàn bằng văn bản.

    Ngọc Thảo dự thi Miss Grand International

    Sau thời gian tạm hoãn vì dịch COVID-19, cuộc thi Miss Grand International 2020 thông báo quay trở lại. Đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Grand International công bố Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ngọc Thảo sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi năm nay.

    Ngọc Thảo sẽ lên đường dự thi Miss Grand International 2020 vào cuối tháng 2.

    Trước khi tham gia các hoạt động chính thức của cuộc thi, toàn bộ thí sinh bao gồm Ngọc Thảo phải cách ly tập trung 14 ngày khi đến Thái Lan bởi tuân thủ phòng, chống dịch COVID-19.

    Được biết, trong lịch trình cách ly kéo dài từ ngày 1-14/3/2021, các thí sinh vẫn tham gia các hoạt động ngay tại phòng thông qua các ứng dụng Facebook Live/Zoom để giới thiệu, phỏng vấn, đấu giá quà lưu niệm, makeup, trải nghiệm văn hóa Thái Lan bằng ẩm thực,...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-211-son-tung-va-thieu-bao-tram-ran-nut-tu-thang-122020-a353410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan