+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/2: Hồ Ngọc Hà cũng có lúc phải "ghen tỵ" với nhân vật này

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hồ Ngọc Hà cũng có lúc phải "ghen tỵ" với nhân vật này

    Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ một khoảnh khắc cực tình cảm của Kim Lý và con trai Subeo khi cả gia đình đang trong chuyến nghỉ dưỡng.

    Theo đó, Kim Lý và bé Subeo đang ngâm mình trong hồ bơi. Cậu bé không chỉ ngả về phía Kim Lý khi cả hai đang xem một điều gì đó trên điện thoại mà thậm chí còn có lúc Subeo rướn người hôn lên má Kim Lý đầy tình cảm.

    Chia sẻ về khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà viết như thể đang "ghen tỵ" với chính hai người đàn ông quan trọng của đời mình: "Trưa nắng vẫn ngồi, chắc hứa hẹn gì với nhau".

    Tất nhiên, đây chỉ là nói đùa bởi chứng kiến Subeo với Kim Lý hòa hợp, yêu thương nhau thì có lẽ người hạnh phúc nhất chính là Hồ Ngọc Hà.

    Diễn viên Minh Luân công khai bạn gái kém 8 tuổi

    Trên trang cá nhân, diễn viên Minh Luân công khai chuyện tình cảm với bạn gái kém anh 8 tuổi.

    Đính kèm là khoảnh khắc cặp đôi trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc trong chuyến du lịch tại Đà Lạt vào dịp trước Tết Nguyên đán. Nam diễn viên đăng ảnh trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Cứ yêu đi vì gia đình cho phép".

    Dưới phần bình luận, đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi.

    Minh Luân sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh truyền hình và sân khấu kịch phía Nam. Trong khi đó, bạn gái của anh sinh năm 1993, là ca sĩ từng tham gia cuộc thi Duyên dáng Bolero.

    Con trai cố NSND Hoàng Dũng tiễn biệt cha

    Tang lễ của NSND Hoàng Dũng đã được diễn ra vào ngày 20/2. Cố nghệ sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 65 sau cơn bạo bệnh khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

    Mới đây, Hoàng Duy - con trai của NSND Hoàng Dũng đã có những chia sẻ xúc động gửi đến cha sau lễ an táng.

    Theo đó, anh đã đăng tải ảnh phần mộ được phủ kín bởi hoa kèm dòng trạng thái: "Thế là bố đã kết thúc một hành trình thật đẹp và đầy ý nghĩa. Bố được sống với đam mê, được hy sinh cho đam mê số một của cuộc đời mình. Mối quan hệ giữa người bố và con trai luôn đặc biệt, bố với con cũng vậy, có những điều, có những thời khắc mà cả hai chỉ cần lặng im thôi là có thể cảm nhận được.

    Nghỉ ngơi thôi bố, bố vất vả nhiều rồi! Gia đình thật sự cảm động trước tình cảm mà tất cả mọi người đã dành cho bố. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất!".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-212-ho-ngoc-ha-cung-co-luc-phai-ghen-ty-voi-nhan-vat-nay-a356721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan