+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/7: Cindy Lư thẳng thắn hé lộ mối quan hệ đặc biệt với Hoài Lâm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Cindy Lư thẳng thắn hé lộ mối quan hệ đặc biệt với Hoài Lâm

    Tối ngày 21/7, Cindy Lư khoe bức ảnh do chính tay con gái cưng chụp và khen xinh nhưng ai ngờ lại bị netizen vào "cà khịa": "Hoài Lâm đã xem". Bất thình lình bị gọi tên chồng cũ, Cindy Lư đáp lại 1 tràng để khẳng định dù có tan vỡ nhưng vẫn xem Hoài Lâm là người thân trong gia đình. Đây cũng là lần hiếm hoi cô chia sẻ mối quan hệ hiện tại với chồng cũ sau khi viết tâm thư xác nhận đang yêu đương Đạt G.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 7 cindy lu thang than he lo moi quan he voi hoai lam1
    Hoài Lâm và Cindy Lư đều có cuộc sống mới sau ly hôn.

    Không chỉ thế, trước bình luận gọi tên Hoài Lâm cách vô duyên vô cớ của antifan, Cindy Lư dằn mặt: "Mình chỉ thấy buồn cười các thành phần vô duyên, bình luận 1 điều chả có nghĩa gì cũng bình luận được hay thiệt".

    Trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ, bất kì ai cũng có quyền tìm đến 1 bến đỗ hạnh phúc mới. Tuy nhiên, Cindy Lư lại liên tục gặp sóng gió từ khi hẹn hò Đạt G hậu ly hôn Hoài Lâm. Chẳng chịu nhúng nhường bất kì ai, vợ cũ Hoài Lâm sẵn sàng "xù lông" đáp trả hết những bình luận tiêu cực làm ảnh hưởng đến cô.

    Bạn gái Huỳnh Anh 'vạch mặt' kẻ phá vỡ hạnh phúc, dùng nhiều từ ngữ nặng nề bày tỏ sự bức xúc

    Mới đây, trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương vừa đăng tải 1 bài viết liên quan đến việc bạn trai liên tục được “hội chị em" tán tỉnh qua điện thoại.

    "Các em gái giờ mạnh động thật sự. Chị không nói gì không phải là vì chị không biết và chị không lên tiếng cũng không có nghĩa là các em muốn làm gì thì làm đâu nhé, đừng để chị đưa ra ánh sáng. Hãy giữ cho mình sự tự trọng tối thiểu. 1001 phương thức tiếp cận đến vô liêm sỉ", nữ MC 8X bức xúc viết.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 7 cindy lu thang than he lo moi quan he voi hoai lam2
    Dù đã công khai bạn gái, tuy nhiên Huỳnh Anh vẫn được nhiều cô gái lạ nhắn tin 'cưa cẩm' khiến Bạch Lan Phương vô cùng bức xúc.

    Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đồng quan điểm với Bạch Lan Phương khi chuyện tình cảm bị "kẻ thứ 3" phá đám là điều không dễ dàng.

    "Thích với hâm mộ ai không phải là vấn đề. Cái chính là bất chấp hết thì không được nhé", bạn gái Huỳnh Anh bày tỏ quan điểm dưới phần bình luận. Chưa dừng lại, cô còn không ngại những từ như: "trơ trẽn", "yêu quái" để miêu tả đối tượng cô muốn nhắc đến. 8X còn cho biết số fan này "đông như quân Nguyên".

    Britney Spears bị mẹ ép bỏ người chồng đầu

    Luật sư ly hôn Mark Goldberg khẳng định bà Lynne - mẹ của Britney Spears - đã ép nữ ca sĩ phải hủy bỏ cuộc hôn nhân của cô với người bạn thời thơ ấu Jason Alexander sau 55 giờ kết hôn, theo Pagesix.

    Công chúa nhạc pop đã tổ chức lễ cưới bất ngờ với cậu bạn Jason Alexander vào tháng 1/2004 tại nhà thờ ở Las Vegas. Nhưng chưa đầy ba ngày sau, hôn sự bị hủy bỏ với tờ đơn kiến nghị viết rằng "Britney đã thiếu hiểu biết về hành động của mình". Tuy nhiên theo luật sư Mark Goldberg - người tư vấn luật cho Jason Alexander khi đó, chính mẹ Britney và đội ngũ quản lý của nữ ca sĩ ép cô phải như vậy. Cả Britney lẫn Jason đều không muốn hủy bỏ cuộc hôn nhân này.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 7 cindy lu thang than he lo moi quan he voi hoai lam3
    Bà Lynne Spears phản đối hôn sự của Britney với cậu bạn Jason Alexander. Ảnh: Pagesix.

    "Mẹ của cô ấy đã can thiệp và chen vào cuộc sống của con gái", luật sư Mark kể. "Bà ấy đến Las Vegas, lôi Jason ra ngoài và mua vé máy bay đuổi cậu ấy về nhà".

    Mark cho biết cặp vợ chồng trẻ đã gọi điện cho Lynne Spears vào buổi sáng sau đám cưới để thông báo tin vui, nhưng ngờ đâu mọi thứ không như họ nghĩ. Bà Lynne phản đối cuộc hôn nhân này và lập tức bay đến Las Vegas để giải quyết vụ việc.

    Luật sư nhớ lại: "Jason tìm đến tôi để xin trợ giúp pháp lý. Cậu ấy rất xúc động và buồn. Chính Britney đã chủ động gọi cậu ấy đến Las Vegas và trả tiền vé máy bay. Theo tôi nhớ, ý tưởng kết hôn là của Britney. Cả hai người đều không uống rượu hay dùng ma túy - họ đều tỉnh táo".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-22-7-2021-cindy-lu-thang-than-he-lo-moi-quan-he-dac-biet-voi-hoai-lam-a507793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan