+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/5: Ca sĩ Mỹ Lệ bênh vực NSƯT Hoài Linh giữa ồn ào 13 tỷ từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ca sĩ Mỹ Lệ bênh vực NSƯT Hoài Linh giữa ồn ào 13 tỷ từ thiện

    Sau 6 tháng kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung vượt qua lũ lụt, khán giả đang vô cùng thắc mắc số tiền hơn 13 tỷ đồng được gửi vào tài khoản của nghệ sĩ Hoài Linh đã được sử dụng như thế nào.

    Giữa lúc dân tình đang tranh cãi, ngày 22/5, ca sĩ Mỹ Lệ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bênh vực và liên tục có hành động lạ liên quan đến NS Hoài Linh. Ban đầu, ca sĩ Mỹ Lệ đã viết status gọn lỏn kèm hình ảnh trên: "Nhìn kỹ vào tấm hình, zoom lên nếu không thấy".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 23 5 ca si my le benh vuc nsut hoai linh giua on ao 13 ty1
    Ca sĩ Mỹ Lệ lên tiếng bảo vệ, thể hiện sự tôn trọng với danh hài Hoài Linh.

    Tuy nhiên sau đó dường như nhận ra có gì đó chưa đúng lắm nên Mỹ Lệ đã liên tục chỉnh sửa status, hết "dằn mặt" dân mạng đừng hùa theo lời người khác đến nói rõ chuyện không có thói quen xóa status dù nhận ra hình ảnh chưa được xác thực.

    Sau 12 lần chỉnh sửa trong 6 tiếng, ca sĩ Mỹ Lệ đã chốt lại dòng chia sẻ như sau: "Đúng sai thế nào từ từ rồi cũng ngã ngũ. Không tin một người nghệ sĩ như anh lại dám kêu gọi một số tiền khủng rồi ỉm đi được. Bình tĩnh chờ xem thế nào. Làm ơn đừng sồn sồn, đừng tát nước theo mưa. Lẽ ra mình xoá tút này vì nhận ra có thể chuyện là giả nhưng mình không có thói quen đăng rồi xoá".

    Đặc biệt, ca sĩ Mỹ Lệ cũng chia sẻ cảm nhận toàn mỹ từ về NS Hoài Linh để bênh vực đồng nghiệp giữa biến căng từ thiện và vụ drama với bà Phương Hằng: "Sẵn đây cũng chia sẻ 1 lần về cảm nhận của 1 người em trong nghề về anh Hoài Linh. Anh là người rất trọng tình nghĩa và sống tình cảm, một người đàn anh trong nghề mà ai cũng quý mến. Hay giúp đỡ những nghệ sĩ khác, bình dân mộc mạc, đối xử với mọi người chan hoà, vui vẻ".

    Nửa năm sau ngày mất của chồng, bà xã NS Chí Tài chia sẻ lại kỷ niệm khiến dân mạng "cay khóe mắt"

    Gần nửa năm sau ngày mất của cố nghệ sĩ Chí Tài, người thân, bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả có lẽ chưa thể nào nguôi ngoai được nỗi mất mát quá lớn này. 

    Bên cạnh công việc hằng ngày, bà xã Chí Tài vẫn thường xuyên ghé thăm khu mộ của chồng như một cách để tưởng nhớ "nửa kia". Mới đây, vợ cố nghệ sĩ - ca sĩ Phương Loan đã bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc cách đây 7 năm khiến bất kỳ ai xem qua cũng xúc động. 

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 23 5 ca si my le benh vuc nsut hoai linh giua on ao 13 ty2
    Chỉ hai từ "Nhớ anh" của bà xã Chí Tài cũng đã khiến nhiều người "cay khóe mắt".

    Cụ thể hình ảnh này được bà xã chia sẻ vào năm 2014. Theo nội dung bài đăng, do tính chất công việc nên Chí Tài thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Mỹ.

    Những ngày tháng 12/2020, cả showbiz Việt bàng hoàng trước thông tin nam nghệ sĩ hài Chí Tài qua đời. Tại Việt Nam, NSƯT Hoài Linh, Việt Hương cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp khác đã đứng ra làm lễ viếng thi hài cố nghệ sĩ trước khi vận chuyển về Mỹ qua đường hàng không để gia đình có thể hoàn tất hậu sự.

    "Chiều nay là ông xã về đây rồi, tối nay đi ăn về vội vàng chạy vô bếp làm ngay món cá kho tộ để chiều mai ông xã từ phi trường về có ăn ngay,...", bà xã cố danh hài chia sẻ trên trang cá nhân thời điểm đó. Bên dưới bài chia sẻ này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Chí Tài và Phương Loan cũng đã để lại bình luận.

    Running Man đăng ảnh Trường Giang nhưng Jack mới chiếm spotlight

    Mới đây, trên fanpage chính thức của Running Man Việt Nam - Chơi là chạy đã đăng tải bức hình Trường Giang nhập cuộc trong phần thử thách gay cấn nhất của gameshow là Xé bảng tên, thế nhưng thay vì bàn tán về "Mười Khó" hay chương trình, người hâm mộ đã nhanh chóng chuyển hướng sang phần hậu cảnh của bức ảnh.

    Jack ở phía sau không rõ nét nhưng lại khiến Trường Giang lu mờ. Quả thật Đom đóm (fandom của Jack) với số lượng đông đảo, dù chỉ là một bóng hình mờ nhạt vẫn nhanh chóng nhận ra được thần tượng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 23 5 ca si my le benh vuc nsut hoai linh giua on ao 13 ty3
    Bức hình hậu trường tiếp theo do chương trình công bố.

    Họ là cặp "chú - cháu" được nhiều người mong đợi trong chương trình. Khi được hỏi về người đáng tin tưởng nhất trong chương trình, chủ nhân Laylalay nhận định không ai khác mà chính là Trường Giang. Jack và ông xã Nhã Phương khá thân thiết. Anh thường gọi "anh cả" của Running Man Việt Nam là chú, xưng cháu, "út cưng" cũng không quên nhắn nhủ: "Chú đừng xé con nha. Con xé chú là được rồi!".

    Running Man Việt Nam - Chơi là chạy xuất hiện nhiều nhân tố mới, nhiều màu sắc mới. Đội hình chính thức gồm 9 thành viên: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy và Jack. Công chúng rất chờ đợi những phần thể hiện của các nghệ sĩ mình yêu thích.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-23-5-ca-si-my-le-benh-vuc-nsut-hoai-linh-giua-on-ao-13-ty-tu-thien-a501502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan