+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/3: Chi Pu khiến dân tình ngán ngẩm vì liên tiếp khoe thân phản cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chi Pu khiến dân tình ngán ngẩm vì liên tiếp khoe thân phản cảm

    Chi Pu vừa đăng tải loạt ảnh mới với áo lông đồ sộ và tất da chân siêu gợi cảm. Cô nàng cũng tạo dáng hững hờ khiến nhiều người đặt ra nghi vấn dường như Chi Pu không hề mặc gì dưới lớp áo lông hoành tráng.

    Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Chi Pu diện trang phục táo bạo, khoe đường cong trong thời gian gần đây.

    Thậm chí, tần suất người đẹp đăng ảnh cùng mắc độ mặc hở đã khiến dân tình thấy ngán ngẩm, phản cảm.

    Cư dân mạng cho rằng dường như Chi Pu đang chạy theo Ngọc Trinh trong việc phô diễn đường cong trên mạng xã hội. Dù quả thực cô nàng sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ nhưng việc Chi Pu cứ liên tiếp đăng tải những bộ ảnh nóng bỏng với cách tạo dáng có phần "quá đà" khiến dân tình không khỏi mệt mỏi.

    Ông Cao Thắng - Đông Nhi kỷ niệm 12 năm bên nhau

    Cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi liên tục khiến nhiều người ngưỡng mộ với tình cảm ngọt ngào. Mới đây nhất, Ông Cao Thắng đăng tải loạt ảnh của bà xã Đông Nhi cũng lời nhắn nhủ tình cảm: “Mừng ngày chúng ta gặp nhau".

    Ngay sau đó, Đông Nhi cũng đáp lại cực tình khi chia sẻ những hình ảnh này lên trang cá nhân của mình cùng với chú thích: "12 năm 1 tình yêu #vochongNhiThang, yêu món quà của chồng và yêu chồng #132009 #132021”.

    Có thể thấy, cặp đôi đã kỷ niệm 12 năm bên nhau bằng một hành động giản dị là một bó hoa hồng và những lời nhắn ngọt ngào đến đối phương chứ không cần tổ chức rình rang.

    Sau khi đăng tải những hình ảnh trong ngày kỷ niệm của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã nhận được nhiều nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ từ mọi người.

    Bên cạnh đó, ai nấy cũng xuýt xoa trước vẻ xinh đẹp mặn mà của Đông Nhi. Nhiều khán giả đều đồng quan điểm cho rằng nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng nhan sắc sau sinh con gái đầu lòng Winnie.

    Ngô Mạnh Đạt để lại di chúc trước khi qua đời

    Đại diện của Ngô Mạnh Đạt bác thông tin ông không lập di chúc trước khi mất dẫn đến việc người nhà tranh giành tài sản sau khi ông qua đời. Được biết, Ngô Mạnh Đạt đã bí mật lập di chúc vào năm 2014 sau ca mổ tim.

    Theo On, khối tài sản Ngô Mạnh Đạt để lại khoảng 10-50 triệu đô la Hong Kong, gồm tiền mặt, cổ phiếu và bất động sản. Cố diễn viên chia đôi tài sản, phân nửa cho người vợ hiện tại Hầu San Yến. Phần còn lại được chia đều cho 5 người con.

    Tang lễ Ngô Mạnh Đạt sẽ diễn ra vào ngày 7/3, theo nghi thức Thiên chúa giáo. Sau đó một ngày, thi hài của nam tài tử sẽ được đưa đi hỏa táng.

    Trưởng hội làm phim Hong Kong Điền Khải Văn thông báo, các buổi lễ tưởng niệm Ngô Mạnh Đạt sẽ bị hủy bỏ theo nguyện vọng của gia đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-23-chi-pu-khien-dan-tinh-ngan-ngam-vi-lien-tiep-khoe-than-phan-cam-a357784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan