Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/3: Nhật Kim Anh cùng MC Đại Nghĩa khẩu trang miễn phí chống dịch Covid-19


Thứ 2, 02/03/2020 | 02:41


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Nhật Kim Anh cùng MC Đại Nghĩa khẩu trang miễn phí chống dịch Covid-19

Nhật Kim Anh cùng MC Đại Nghĩa xuống đường phát hơn 4.000 khẩu trang, 3.000 lọ nước rửa tay.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Nhật Kim Anh vừa đăng tải loạt hình ảnh xuống đường phát hơn 4.000 khẩu trang, 3.000 lọ nước rửa tay cùng MC Đại Nghĩa, ca sĩ TiTi HKT và "tình tin đồn" của Đại Nghĩa - diễn viên Võ Tấn Phát cũng tham gia.

Giọng ca Lâu đài cát cho biết: "Hôm qua 29/2/2020 Nhật Kim Anh, Bùi Đại Nghĩa hỗ trợ và đi phát 2.000 chai xịt diệt khuẩn và 2.000 khẩu trang y tế (có thể giặt dùng lại nhiều lần). Hôm nay 1/3/2020 Chủ nhật nhân viên nghỉ nên còn có Nhật Kim Anh, anh Đại Nghĩa, diễn viên Võ Tấn Phát đi phát 1.000 chai xịt diệt khuẩn và 2.000 khẩu trang trước cổng bệnh viện Chợ Rẫy. Cảm ơn anh Nghĩa cùng tất cả mọi người đã cho em cùng chung tay hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19".

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ: "Cảm ơn anh/chị đã góp phần nào đó giúp cho mọi người chống dịch. Thương nhất là idol của em - người có tấm lòng rất tốt!", "Một món quà tuy nhỏ nhưng mang tính chất rất tình yêu thương của con người! Rất hạnh phúc! Chúc em sức khoẻ!", "Việc làm thật là tuyệt vời và cao thượng của các anh chị, chúc anh chị nhiều sức khỏe ạ!"...

Meghan Markle muốn quay lại Hollywood sau khi rời khỏi hoàng gia Anh

Meghan Markle muốn quay lại Hollywood sau khi rời khỏi hoàng gia Anh.

Vào tối ngày 29/2, Nick Collins, người đại diện của Meghan, một nhân vật có tiếng ở Hollywood, cho hay Meghan Markle nói rằng cô ấy muốn trở lại tham gia diễn xuất trong một bộ phim bom tấn ví dụ như một bộ phim siêu anh hùng. Người đại diện của Meghan ở Mỹ đang tích cực tìm kiếm một bộ phim như vậy cho cô ấy.

"Meghan đang lên kế hoạch cho một loạt các cuộc gặp gỡ ở Hollywood. Cô ấy muốn tham gia vào một bộ phim có giá trị lớn và Meghan sẽ là một nhân vật nổi bật ở trong đó nhưng không cần phải là nhân vật trung tâm. Trên thực tế, khá nhiều nữ diễn viên hạng A bao gồm Scarlett Johansson, Jessica Alba, Margot Robbie, Jennifer Lawrence và Halle Berry đã tham gia các bộ phim siêu anh hùng. Meghan cũng muốn được như vậy", một nguồn tin thân cận với Meghan cho hay.

Nhiều người dự đoán rằng Meghan rất có thể đóng vai Black Widow trong một bộ phim bom tấn nào đó bởi tên tuổi của cô đã vượt xa hơn trước rất nhiều kể từ khi kết hôn với Hoàng tử Harry. Tuy nhiên nhiều người dùng mạng cho rằng Meghan quá ảo tưởng sức mạnh của mình và cô không phù hợp để đóng vai nữ anh hùng.

Bị khán giả tẩy chay đồng loạt, phía Tiêu Chiến đưa ra lời xin lỗi

Phía Tiêu Chiến chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi bị khán giả tẩy chay đồng loạt.

Tối 29/2, rất nhiều tài khoản Weibo đồng loạt "tấn công" fanpage các nhãn hàng có Tiêu Chiến - mỹ nam phim Trần Tình Lệnh - làm người đại diện để đòi đổi người, nếu không họ sẽ tẩy chay những nhãn hàng này.

Ồn ào bắt nguồn từ việc fan của nam diễn viên được cho là đi "gây sự" với nhiều fandom khác trên trang web chuyên đăng fanfic (truyện hư cấu do fan viết).

Giữa ồn ào này, đại diện ê kíp Tiêu Chiến lên tiếng. Theo đó, ê kíp xin lỗi vì có một bộ phận fan của Tiêu Chiến mang lại rắc rối cho người khác, dẫn đến ảnh hưởng nhiều bên.

"Chúng tôi cảm ơn fan ủng hộ và yêu mến Tiêu Chiến, đồng thời chân thành kêu gọi tất cả sự yêu mến đều tích cực tiến lên, hi vọng mọi người hãy lý trí theo đuổi ngôi sao, làm tốt việc phòng hộ bản thân trong thời gian dịch bệnh này, cố gắng giúp đỡ mang lại những năng lượng tích cực cho xã hội", ê kíp của Tiêu Chiến chia sẻ.

Ngoài ra, ê kíp của nam diễn viên cũng nhắn nhủ fan hãy tự bảo vệ mình khi dịch Covid-19 đang bùng phát ở Trung Quốc. Bài đăng này gây sốt Weibo nhưng không ít khán giả Trung Quốc vẫn không hài lòng và tiếp tục kêu gọi tẩy chay Tiêu Chiến.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-23-nhat-kim-anh-cung-mc-dai-nghia-khau-trang-mien-phi-chong-dich-covid-19-a313664.html