+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/7: Lộ ảnh hẹn hò lúc mới yêu của Hoà Minzy và chồng thiếu gia

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lộ ảnh hẹn hò lúc mới yêu của Hoà Minzy và chồng thiếu gia

    Tối ngày 23/7, trên trang cá nhân, ông xã Hoà Minzy bất ngờ hé lộ ảnh hẹn hò tình tứ bên nữ ca sĩ ngày mới yêu, nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

    Được biết, hiện tại, Minh Hải đang phải công tác tại nước ngoài nên không thể ở gần vợ con. Lúc này, anh cũng không thể tránh khỏi cảm giác nhớ nhung gia đình khi ở đất nước xa xôi: "Mùa đông thì hay nhớ nhà...".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 7 lo anh luc moi yeu cua hoa minzy va chong thieu gia1
    Ông xã Hoà Minzy khoe ảnh hẹn hò khi mới yêu nữ ca sĩ.

    Hình ảnh vợ chồng Hoà Minzy khoá môi ngọt ngào, hạnh phúc ngày mới yêu khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Dù đi xa nhưng thiếu gia Minh Hải luôn hướng tình yêu và nỗi nhớ về gia đình, vợ con. Sau nhiều năm yêu nhau, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải có quả ngọt đầu tiên là bé Bo. Thiên thần nhỏ nay đã được 21 tháng tuổi, không chỉ khôi ngô mà còn rất thông minh và năng động.

    Kể từ khi công khai hình ảnh của con trai, Hòa Minzy nhận được nhiều hơn sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc dễ thương của bé Bo. Thông qua những hình ảnh, đoạn video được cô chia sẻ, nhóc tỳ gây ấn tượng bởi vẻ đáng yêu, lanh lợi và vô cùng tình cảm. Hòa Minzy cũng nhận về nhiều lời khen ngợi bởi cách dạy con tâm lý, nhẹ nhàng.

    Hiền Hồ phủ nhận ồn ào phẫu thuật mũi, nhờ cậy filler

    Từ trước đến nay, Hiền Hồ thường xuyên gặp phải những lời bàn tán về sự thay đổi nhan sắc. Nhiều tin đồn cho rằng cô phẫu thuật quá đà khiến cho gương mặt thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, Hiền Hồ thẳng thắn cho hay mình không "dao kéo" phần mũi. Thay vào đó, cô nhờ đến việc tiêm filler. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không cắt mắt mà có sử dụng đến phương pháp nâng cơ mí mắt.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 7 lo anh luc moi yeu cua hoa minzy va chong thieu gia2
    Hiền Hồ có những tâm tình khá gần gũi với người hâm mộ.

    Ngoài hai phương pháp trên, Hiền Hồ cũng tiêm má baby để có gương mặt đầy đặn, phúng phính hơn. Chẳng những thế, cô cũng thoải mái trao đổi với các bạn liên quan đến việc tiêm botox. Bấy nhiêu đó cho thấy người đẹp sinh năm 1997 không phẫu thuật hẳn mà nhờ sự can thiệp của các phương pháp mới, nhanh gọn, không xâm lấn.

    Trong suốt cuộc tương tác, nữ ca sĩ thường hay đưa ra lời khuyên mọi người nên tích cực đối diện với cuộc sống, không ép mình quá nhiều vào những khuôn khổ và đặc biệt cô đề cao việc yêu chính bản thân. Khi căng thẳng quá cô sẽ đi ngủ, làm những gì mình thích để không suy nghĩ quá nhiều điều phức tạp.

    Angelina Jolie lật ngược tình thế cuộc chiến ly hôn với Brad Pitt

    Angelina Jolie vừa đạt được chiến thắng mới trong cuộc chiến ly hôn với Brad Pitt khi đơn kiến nghị loại bỏ thẩm phán John W. Ouderkirk của cô được chấp nhận.

    Tờ Us Weekly đưa tin, Tòa án phúc thẩm California đã ra phán quyết thay thế thẩm phán xử vụ ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt. "Vụ việc đã được trao lại cho Tòa Thượng thẩm Los Angeles. Thẩm phán Ouderkirk không còn liên quan và Angelina rất biết ơn khi có thể tìm kiếm một quyết định công bằng liên quan đến quyền nuôi con", nguồn tin cho biết.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 7 lo anh luc moi yeu cua hoa minzy va chong thieu gia3
    Thẩm phán John W. Ouderkirk bị truất quyền xử lý vụ ly hôn của Jolie-Pitt theo đề nghị của Jolie.

    Tài liệu tòa án đệ trình vào hôm thứ sáu, 23/7, cũng ghi "bỏ trống lệnh tháng 11/2020 về việc từ chối đề nghị của Jolie" và thay vào đó phải "đưa ra lệnh mới truất quyền điều hành vụ ly hôn của Thẩm phán Ouderkirk".

    Thay đổi thẩm phán đồng nghĩa với việc thỏa thuận quyền nuôi con hiện tại của Angelina với Brad Pitt có thể bị hủy bỏ và quá trình tố tụng sẽ bắt đầu lại. Đây được coi là một chiến thắng lớn của Angelina.

    Trước đó, vào tháng 5, thẩm phán John W. Ouderkirk đã tuyên bố trong bản dự thảo rằng Brad Pitt được chia sẻ 50% quyền nuôi con với Angelina. Nếu không có gì thay đổi, phán quyết này sẽ chính thức được ban hành vào tháng 7. Thời điểm đó, Angelina rất bức xúc và chỉ trích thẩm phán Ouderkirk đã xét xử thiếu công bằng vì không để các con cô ra làm chứng ở tòa. "Thẩm phán Ouderkirk đã không xét xử công bằng cho cô Jolie khi loại trừ một cách vô lý những bằng chứng liên quan đến sức khỏe, sự an toàn và lợi ích của bọn trẻ. Đó là những bằng chứng quan trọng trong vụ xét xử", luật sư của Jolie viết trong đơn gửi lên tòa.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-24-7-2021-lo-anh-hen-ho-luc-moi-yeu-cua-hoa-minzy-va-chong-thieu-gia-a508015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan