+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/8: Ca sĩ Hải Băng thông báo sắp đẻ dù đã triệt sản

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ca sĩ Hải Băng thông báo sắp đẻ dù đã triệt sản

    Hậu kết hôn với diễn viên Thành Đạt, ca sĩ Hải Băng có cuộc sống hạnh phúc và nhận được sự yêu mến từ nhà chồng. Nữ ca sĩ sinh liên tiếp 3 con, sau đó đã triệt sản và bình yên sống những tháng ngày hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Tuy nhiên, mới đây cô nàng vừa thông báo mình lại sắp đẻ lần nữa khiến mọi người ngỡ ngàng.

    Hải Băng viết: "Ai cũng chơi thử thách mùa này. Bạn đẻ được bao nhiêu bé? Khai thật? Em sắp đẻ nữa", dòng trạng thái của nữ ca sĩ khiến mọi người đang không hiểu thật hay đùa. Và nếu là sự thật thì có lẽ điều này là bất đắc dĩ bởi vì trước đó Hải băng đã thông báo triệt sản khi sinh con thứ 3.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 8 ca si hai bang thong bao sap de du da triet san1
    Gia đình của Thành Đạt - Hải Băng và 3 con. 

    Thời gian trước, khi sinh con thứ 3 Hải Băng đã gặp vấn đề về sức khoẻ sau lần này ông xã Thành Đạt khuyên cô nên triệt sản, gia đình 3 con đã đủ đầy hạnh phúc. Hai vợ chồng bàn bạc rồi đi tới quyết định nhờ bác sĩ thắt ống dẫn trứng để kiểm soát việc sinh nở có kế hoạch hơn.

    Vợ cũ Hoài Lâm tiết lộ từng bị 'Tuesday' phá nát hạnh phúc

    Mới đây, Bảo Ngọc (Cindy Lư) đã tiết lộ rất nhiều chuyện quá khứ thông qua trò hỏi đáp "Have you ever..." đang được nhiều người chú ý trên mạng xã hội Instagram.

    Trong loạt hỏi đáp này, đáng chú ý nhất phải kể đến đề tài người thứ 3. Khi được hỏi, Cindy Lư cho biết: "Mình tuyệt đối không bao giờ làm người thứ 3 và có chết cũng không làm". Tuy nhiên bản thân cô nàng lại gặp người thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 8 ca si hai bang thong bao sap de du da triet san2
    Cindy Lư hiện là người yêu của Đạt G.

    Điều này hoàn toàn giống với tiết lộ của Cindy Lư trước đó về lý do ly hôn Hoài Lâm: "Và đến tháng 6/2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 8 ca si hai bang thong bao sap de du da triet san3
    Vợ cũ Hoài Lâm nói về người thứ 3.

    Cũng liên quan đến chuyện tình cảm, Cindy Lư xác nhận đã từng yêu một người hết lòng hết dạ nhưng chưa từng hối hận với những gì trong quá khứ vì: "Khi đấy, đó là những gì bản thân mình muốn". Ngoài ra, trong loạt hỏi đáp này, Cindy Lư cũng thẳng thắn chia sẻ những chuyện khác như từng bị lừa mất tiền vài lần và tâm sự khi có người chia sẻ cảm giác cô đơn khi nuôi 2 con: "Việc người khác hiểu hay không, không quan trọng đâu. Việc mình chăm con tốt hay không mới quan trọng ấy".

    Nữ tân binh nhà JYP chưa ra mắt đã lộ nhan sắc tựa nữ thần

    Gần đây, JYP Entertainment đang khiến các fan Kpop háo hức ngóng chờ hơn bao giờ hết với loạt thông tin về nhóm nữ mới chuẩn bị ra mắt.

    Dù chưa chính thức ra mắt nhưng qua những hình ảnh hiếm hoi đã được tung ra, Jinni đã được khen ngợi hết lời nhờ nhan sắc sắc sảo, body chuẩn chỉnh. Vẻ đẹp của Jinni còn được nhận xét mang nhiều nét hao hao đàn chị nổi tiếng Sana (TWICE) và Eunbi (I*ZONE).

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 8 ca si hai bang thong bao sap de du da triet san6
    Gương mặt của Jinni xinh đẹp như búp bê dù không hề trang điểm đậm.

    Ngoài ra, Jinni sở hữu góc nghiêng cực phẩm với sống mũi cao vút và đường nét gương mặt như búp bê. Có thể nói, với visual đỉnh cao, vóc dáng chuẩn chỉnh cùng tài năng vững vàng, Jinni chắc chắn sẽ trở thành át chủ bài và cây hút fan của nhóm nữ mới nhà JYP. Nhiều netizen đã sớm đặt cược rằng nữ thực tập sinh nắm trong tay cơ hội lớn tranh suất nữ thần Kpop thế hệ mới.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-24-8-2021-ca-si-hai-bang-thong-bao-sap-de-du-da-triet-san-a511070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan