+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/2: Ngọc Trinh thốt lên 1 câu khi thấy Chi Pu khoe khả năng rap

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh thốt lên khi thấy Chi Pu khoe khả năng rap

    Sự nghiệp ca hát của Chi Pu tuy lắm sóng gió nhưng cũng không phải không có ai ủng hộ. Trong đó, Ngọc Trinh có lẽ là người hâm mộ nhiệt tình hàng đầu của người em gái thân thiết.

    Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ lại đoạn rap của Chi Pu tại lễ hội âm nhạc hồi đầu năm 2021. Cô thể hiện sự ủng hộ dành cho Chi Pu chỉ với 1 câu nói: "Đó, chị thích con em phải như vậy nè".

    Người đẹp Trà Vinh còn đăng liên tiếp nhiều story để bày tỏ sự phấn khích trước màn trình diễn của Chi Pu.

    Sau khi Ngọc Trinh đóng chính trong MV "Cung đàn vỡ đôi" Chi Pu, mối quan hệ của hai người đẹp ngày càng thân thiết. Cặp đôi thường diện đồ ton-sur-ton, chụp những bộ ảnh chung và tương tác tấp nập trên mạng xã hội.

    Lệ Quyên đưa con trai đến thăm nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh

    Theo đó, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải những hình ảnh cùng con trai đến thăm nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh. Đi kèm là dòng chú thích: "Em du xuân muộn cùng mẹ! Đầu tiên là đi lễ nhà thờ tổ của bác Hoài Linh".

    Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời chúc mừng năm mới dành cho mẹ con nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, một số khác lại dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp trai của con trai giọng ca "Nếu em được lựa chọn".

    Tết Nguyên đán vừa qua, Lệ Quyên đón Tết ở Hà Nội cùng gia đình và bạn trai Lâm Bảo Châu. Mới đây, cô đã quay lại TP.HCM để dành thời gian bên con trai cũng như tiếp tục công việc.

    Ngọc Thảo tham dự Miss Grand International 2020

    Đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh đại diện Việt Nam đi thi các cuộc thi lớn như Miss World, Miss International, Miss Grand International mới đây đã công bố Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ chính thức tham dự Miss Grand International 2020 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020.

    Đơn vị này đã livestream công bố, trao sash cho Ngọc Thảo trong lúc dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, không thể tổ chức họp báo.

    Ngọc Thảo chia sẻ: “Thời gian khá gấp rút, tôi chuẩn bị từ những việc cần thiết nhất. Đó là việc rèn luyện thêm kỹ năng catwalk, cũng như là khả năng ngoại ngữ, giao tiếp, ứng xử và trang điểm”.

    Miss Grand International 2020 dự kiến diễn ra vào 1/3 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan với hơn 50 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-242-ngoc-trinh-thot-len-1-cau-khi-thay-chi-pu-khoe-kha-nang-rap-a357071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan