+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/6: Mạc Văn Khoa chính thức lên tiếng khi bị tố bán bún đậu có gián trong mắm tôm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mạc Văn Khoa chính thức lên tiếng khi bị tố bán bún đậu có gián trong mắm tôm

    Vào sáng ngày 24/6, mạng xã hội bỗng rầm rộ bài đăng của một người nói về quán bún đậu của Mạc Văn Khoa. Theo đó, người này cho biết quán bán đắt và có gián trong túi mắm tôm, điều này đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 6 mac van khoa len tieng khi bi to ban bun dau co gian1
    Nam danh hài cùng bà xã hiện đang sở hữu chuỗi 6 quán bún đậu khắp Sài Gòn và các tỉnh phía Nam. 

    Giữa hàng loạt ồn ào, Mạc Văn Khoa đã có chia sẻ đáng chú ý với báo Thể thao & Văn hóa. Anh cho biết thông tin này có thật, nhưng chuyện cũng đã được giải quyết ổn thỏa. Việc bài đăng này tràn lan trên mạng xã hội khiến anh không khỏi ngạc nhiên:

    "Tôi xác nhận là thông tin này có thật, nhưng chuyện đã diễn ra cách đây vài tháng rồi, tôi không biết tại sao bây giờ mọi người lại nhắc lại. Câu chuyện không như mọi người nghĩ, sự thật là chúng tôi được một khách hàng mua về báo qua điện thoại trong mắm tôm của họ có gián sau đó chúng tôi đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác.

    Tuy nhiên, tôi cũng xin khẳng định mắm tôm của quán tôi được chính tôi đặt mua tại Thanh Hóa, chính tôi là người vào bếp kiểm tra kỹ công đoạn chế biến mắm tôm, nhưng mà khách hàng họ báo như vậy thì tôi phải chấp nhận".

    Nói về chuyện giá cả, nam danh hài thừa nhận giá cao hơn nơi khác vì nguyên liệu được nhập từ quê. Hơn nữa, khách hàng vẫn ăn ngon và cảm thấy hài lòng với mức giá này. "Thời điểm này dịch hết sức phức tạp nên thật lòng tôi cũng không muốn những chuyện này khiến mọi người bận tâm. Đầu tiên về việc giá cả, quán của tôi bị nói bán giá cao hơn mọi quán khác thì tôi xác nhận là đúng vì toàn bộ thức ăn đều được lấy từ ngoài quê vào nên chi phí cao hơn, giá có phần cao hơn so với thị trường.

    Tuy nhiên khách đến quán vẫn rất đông và họ cảm nhận được thức ăn ngon nên họ chấp nhận. Tôi đọc được nhiều thông tin nói về giá cả nhưng mà tôi không dám lên tiếng vì khách hàng ủng hộ tôi nhiều. Tôi luôn dặn nhân viên phải phục vụ hết mình với khách hàng để họ thấy xứng đáng với giá bán", Mạc Văn Khoa chia sẻ.

    Nghi vấn Trấn Thành có động thái ngầm thừa nhận bà xã Hari Won đang mang thai

    Trong 2 ngày vừa qua, thông tin nghi Hari Won đang mang thai nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Nguồn cơn của những đồn đoán trên bắt đầu từ 1 bức ảnh nữ ca sĩ đăng lên mạng xã hội khi được ông xã và quản lý tổ chức sinh nhật. Trong bức ảnh xuất hiện chi tiết nhìn xa tựa như một tấm hình siêu âm thai nhi trong bó hoa. Chính điều này đã khiến dân tình nghi ngờ về chuyện bầu bí của cô nàng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 6 mac van khoa len tieng khi bi to ban bun dau co gian2
    Hình ảnh khiến cư dân mạng đồn đoán Hari Won đã có tin vui.

    Giữa những đồn đoán, về phía cặp đôi Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa lên tiếng chính thức càng khiến khán giả mong ngóng. Và mới đây, trên trang cá nhân, nam MC liên tục có động thái gây chú ý khi chụp ảnh cùng bà xã và kèm theo những dòng chú thích thể hiện sự “vui mừng".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 6 mac van khoa len tieng khi bi to ban bun dau co gian3
    Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

    Cụ thể, Trấn Thành viết: “Vụ gì mà vui dữ vậy ta?". Hay trên trên Instagram, Trấn Thành lại nói: "Hôm nay vui!". Đi kèm là bức ảnh chụp chung vô cùng hạnh phúc với Hari Won. Đây là lần chia sẻ đầu tiên của Trấn Thành giữa nghi vấn Hari Won mang thai. Loạt bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người dù chưa rõ thực hư thế nào đã gửi những lời chúc mừng đến cặp đôi vì chuyện có con.

    Nàng "Tiểu Long Nữ" U50 chia sẻ bí quyết "trẻ mãi không già"

    Diễn viên Lý Nhược Đồng nói rằng cô có bí quyết riêng để gìn giữ sắc vóc tuổi ngoài 50. Thay vì sợ việc già đi, cô khuyên mọi người nên chủ động đối mặt với nó. Cụ thể, đăng tải một đoạn video dài 6 phút lên mạng xã hội, "nàng Tiểu Long Nữ" và đi sâu vào chi tiết về các phương pháp chống lão hóa của cô. "Tôi muốn chia sẻ ba điều mà tôi tin là hữu ích trong việc chống lại sự lão hóa", cô nói.

    Mẹo đầu tiên của Nhược Đồng - điều mà cô nhấn mạnh là rất quan trọng - chính là ngủ đủ giấc. Cô nói cần đảm bảo ngủ đủ 10 tiếng mỗi ngày, trừ khi có những trường hợp bất khả kháng, chẳng hạn như cần phải làm việc.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 6 mac van khoa len tieng khi bi to ban bun dau co gian4
    Lý Nhược Đồng khi trang điểm và khi để mặt mộc.

    Thêm vào đó, trước khi đi ngủ, ngôi sao cho biết cô chải tóc bằng lược gỗ ít nhất 50 lần mỗi bên, cả phía trước và phía sau đầu. Theo cô, điều này giúp cải thiện lưu thông máu ở da đầu và giúp chúng ta có một giấc ngủ ngon. Trước khi ngủ, cô thoa một chút nước hoa yêu thích: "Khi bạn ngủ ngon và tinh thần thoải mái, làn da của bạn chắc chắn sẽ ở trong tình trạng tuyệt vời".

    Là một người yêu thích thể dục thể thao, đam mê yoga, 20 năm qua, Lý Nhược Đồng rất chịu khó tập luyện. Cô nói điều này có thể làm tăng sự trao đổi chất và giúp cơ thể chống lại tác động của quá trình lão hóa. Cá nhân cô yêu thích các bài tập với thiết bị, chẳng hạn như cử tạ, chạy nước rút và luyện tập cường độ cao ngắt quãng. Ngoài ra, diễn viên khuyên phụ nữ nên chọn các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa phù hợp.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-25-6-2021-mac-van-khoa-chinh-thuc-len-tieng-khi-bi-to-ban-bun-dau-co-gian-trong-mam-tom-a504943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan