+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/7: Tiết lộ tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý sau khi nhập viện khẩn

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tiết lộ tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý sau khi nhập viện khẩn

    Ngày 21/7, NSND Công Lý bất ngờ phải nhập viện cấp cứu. Sau đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nam nghệ sĩ đột quỵ do uống rượu bia. Thông tin về sự việc này, quản lý của NSND Công Lý cho biết, nam nghệ sĩ bị trượt chân ngã tại nhà riêng. Sau đó, anh được người thân đưa đi cấp cứu.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 7 tiet lo tinh trang suc khoe cua nsnd cong ly sau khi nhap vien1
    Thông tin NSND Công Lý ngã phải vào viện cấp cứu nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

    Phía NSND Công Lý cũng khẳng định: "Hiện sức khỏe của anh đã ổn định hơn. Anh Lý nhập viện nhưng không phải vì đột quỵ hay liên quan đến rượu, bia như những tin đồn trên mạng xã hội".

    Sau khi khiến nhiều khán giả hoang mang về tình hình sức khỏe, mới đây phía NSND Công Lý cho biết nam nghệ sĩ đã qua giai đoạn nguy hiểm. Tuy nhiên phía bệnh viện yêu cầu theo dõi tình hình sức khỏe của anh trong vòng 72 giờ nữa rồi mới tính tiếp.

    Cường Đô La khoe "khu mua vui" chục tỷ cho nhóc tỳ Suchin

    Doanh nhân Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang có chung đam mê chơi siêu xe, đôi vợ chồng giàu có nức tiếng này còn dành cả 1 garage siêu to khổng lồ bên trong ngôi biệt thự tiền tỷ để chứa xế xịn. Những ngày nghỉ dịch tại gia, nam đại gia phố núi có thú vui là ngắm bộ sưu tập siêu xe, mỗi chiếc có giá từ vài tỷ đến vài chục tỷ đồng xếp ngay ngắn bên trong garage.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 7 tiet lo tinh trang suc khoe cua nsnd cong ly sau khi nhap vien2
    Nam doanh nhân biến garage chứa siêu xe tiền tỷ thành khu vui chơi cùng nhóc tỳ.

    Để pha trò cùng ái nữ Suchin, Cường Đô La bất ngờ biến luôn nơi chứa cả gia tài vài chục tỷ thành khu vui chơi tại gia cho nhóc tỳ.

    Dựa vào hình ảnh mẹ bỉm Đàm Thu Trang ghi lại vào cuối tuần, có thể thấy Cường Đô La đang cõng con gái cưng trên cổ và biến những siêu xe tiền tỷ thành chướng ngại vật để chơi trò cưỡi ngựa. Được bố cưng chiều, bé Suchin cười khoái chí trông vô cùng thích thú. Đặc biệt nhất, ái nữ hào môn cũng có hành động khiến bố mẹ nào cũng tan chảy khi tiến lại gần và hôn bố Cường Đô La cực đáng yêu.

    Britney Spears gây sốt với ảnh ngực trần

    Ngôi sao nhạc pop 39 tuổi Britney Spears đăng ảnh bán nude trên Instagram và khiến fan phát cuồng vì hình ảnh khỏe khoắn, thể hiện sự tự do của cô.

    Trong bức ảnh, Britney che ngực bằng hai tay. Cô chỉ mặc quần short denim bỏ ngỏ cúc. Giọng ca Toxic mỉm cười tạo dáng trong vườn. Thần thái tươi tắn, tự tin cùng vẻ nóng bỏng của Britney làm người hâm mộ nức lòng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 25 7 tiet lo tinh trang suc khoe cua nsnd cong ly sau khi nhap vien3

    Britney Spears đăng ảnh bán nude trong vườn. Ảnh: Celebjihad.

    Bài đăng nhận của cô nhận được gần 2 triệu lượt "like" và vô số biểu tượng cảm xúc rực lửa. Bạn trai của Britney - người mẫu kiêm diễn viên 27 tuổi Sam Asghari bình luận: "Anh quá là may mắn" cùng biểu tượng cảm xúc đôi mắt tình yêu.

    Những người theo dõi đã nhanh chóng đồng tình với Sam và nhận xét rằng cặp đôi may mắn có được nhau, hỗ trợ cho nhau trong 5 năm qua. Nhiều fan đăng hashtag FreeBritney và tin rằng bức ảnh thả ngực trần là cách Britney nói "tự do" giữa chiến dịch đấu tranh chấm dứt quyền bảo hộ và loại bỏ quyền kiểm soát của cha đẻ đối với cuộc sống của cô.

    Các bài đăng trên Instagram của Britney từ lâu đã bị nghi ngờ nằm trong sự kiểm soát của đội ngũ quản lý cô. Tuy nhiên trong những tuần gần đây, người theo dõi Britney nhận thấy có sự thay đổi trong giọng điệu các dòng trạng thái theo hướng mạnh bạo, quyết liệt hơn. Đầu tuần này, nữ ca sĩ thề sẽ nói tất cả những gì cần nói sau "nhiều năm giữ im lặng".

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-25-7-2021-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-cua-nsnd-cong-ly-sau-khi-nhap-vien-khan-a508106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan