+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/6/2020: Hồng Ngọc gây ngỡ ngàng sau vụ nổ nổi xông hơi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hồng Ngọc gây ngỡ ngàng sau vụ nổ nổi xông hơi


    Vào đầu tháng 5/2020, Hồng Ngọc không may bị bỏng do nổ nồi xông hơi tại nhà khiến cho 2/3 gương mặt và nhiều vùng trên cơ thể của cô bị tổn thương.

    Sau thời gian dài điều trị thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Ngọc chính thức chia sẻ ảnh mặt mộc cùng dòng trạng thái trăn trở về cuộc sống. Chỉ sau hơn 1 tháng, Hồng Ngọc gần như đã bình phục hoàn toàn. Da mặt của cô không còn vết sẹo cũng như dấu tích nào của tai nạn đáng tiếc trước đó.

    Bên cạnh hình ảnh hồi phục tinh thần và dung mạo, Hồng Ngọc không quên chia sẻ những dòng bất an. Có lẽ do tình hình tại Mỹ đang khá căng thẳng. Cô viết: "Rồi bất chợt một ngày loài người bắt buộc phải thay đổi, thay đổi cách sống, thay đổi thói quen, thay đổi mọi thứ, rồi mệt mỏi vì lo sợ, sợ bệnh tật, sợ một thứ vô hình mà nó đã tạo lên quá nhiều áp lực cho mỗi chúng ta. Làm cho chúng ta sống không yên và không bình an tí nào, mỗi ngày đều lo lắng, gia đình cũng không dám gặp nhau. Sợ sợ và sợ, stress và stress. Đến khi nào mới hết điều này đây? Chúng ta đang đón nhận thử thách, chúng ta có vượt qua được điều này không? Thật sự mọi thứ bây giờ không có ý nghĩa gì bằng sức khỏe và bình an".

    Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc cực phẩm giữa đại ngàn

    Trong bộ ảnh mới thực hiện, Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc tươi trẻ, gu ăn mặc high-fashion Thu Đông rất hợp với khí hậu Đà Lạt cùng những góc cực phẩm của đại ngàn.

    Bộ ảnh cũng cho thấy phong cách ăn mặc sang chảnh của Lý Nhã Kỳ với áo măng tô, vest tuyn thời thượng.

    Với bối cảnh các căn villa được thiết kế với phong cách chủ đạo là tối giản, chọn màu trắng và trang trí đơn sắc, toát lên vẻ tinh khôi, tươi sáng, xen lẫn giữa những cây thông xanh rì. Đặc biệt là những quả cầu trong suốt có thể tắm nắng vào buổi sáng hoặc dùng bữa và ngắm sao vào buổi tối, Lý Nhã Kỳ cho thấy sự hoà hợp giữa con người và thiên nhiên.

    Linh Rin - Phillip Nguyễn đăng ảnh tình cảm về nhau

    Tối 24/6, Phillip Nguyễn lần đầu tiên đăng ảnh tình cảm với bạn gái sau thời gian vướng tin đồn rạn nứt, đường ai nấy đi.

    Cụ thể, Phillip Nguyễn tag tên tài khoản của Linh Rin cùng dòng chữ "Hi, I've missed you" (tạm dịch: Chào em, anh nhớ em). Cùng thời điểm, Linh Rin cũng chia sẻ bức hình chụp bạn trai từ xa, đi kèm biểu tượng trái tim. Cặp uyên ương chưa chính thức lên tiếng, song những tín hiệu này được cho là ngầm khẳng định cả hai quay lại sau khoảng hai tháng rạn nứt.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2562020-hong-ngoc-gay-ngo-ngang-sau-vu-no-noi-xong-hoi-a328458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan